Đem lại cảm giác hoàn hảo, đẳng cấp gần gũi với thiên nhiên giữa thủ đô, dưới đây là top 9 chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo.

Hiện nay, sự đô thị hóa phát triển, kéo theo những nhu cầu của con người về nơi ăn chốn ở cũng rất cao. Ở Hà Nội cũng vậy có rất nhiều khu chung cư cao cấp mọc lên để đáp ứng nhu cầu sống của mọi người. Các chung cư hạng sang, đẳng cấp được rất nhiều người quan tâm.

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Cùng chúng tôi tìm hiểu về những chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội nhé.

Mỗi một dự án chung cư đẳng cấp nhất Hà nội đều chọn lựa những vị trí đắc địa, thuận lợi nhất cho việc đi lại. Xung quanh căn hộ được tích hợp những hệ thống không gian xanh,.. cho cuộc sống cao cấp và hiện đại. Đem lại cảm giác hoàn hảo, đẳng cấp gần gũi với thiên nhiên giữa thủ đô. Dưới đây là top 9 chung cư đẳng cấp nhất Hà nội.

1. Chung cư cao cấp Vinhome Time City – Park Hill

Tọa lạc tại đại chỉ 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, một trong những vị trí ở cửa cửa ngõ phía Đông Nam thủ đô. Cách trung tâm thành phố 4 km, tổng diện tích lên tới 364.500 m2. Nơi đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc sinh thái của Singapore, với khu căn hộ cao cấp gồm 23 tòa, Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực, thủy cung lớn nhất Hà Nội…

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm sống lý tưởng cho rất nhiều khách hàng tại thủ đô Hà Nội.

2. Chung cư cao cấp Vinhomes Riverside Long Biên

Dự án này được thiết kế và xây dựng theo mô hình thành phố mộng mơ Venice (Italy). Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm 6,5 km, gần cầu Vĩnh Tuy. Công trình kết hợp linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại.

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Với những ngôi nhà, căn hộ được thiết kế theo lối kiến trúc Tân cổ điển xuất phát từ nước Ý. Khu đô thị Vinhomes Riverside có không gian sinh thái rộng lớn, được chăm chút đến từng chi tiết nhằm kiến tạo cuộc sống đẳng cấp. Đây là nơi có “khoảng xanh” độc nhất vô nhị. Dự án có tổng diện tích không gian xanh là 70,5 ha, có gần 100 loại cây bóng mát quý, hiếm và 83 loài hao cây bụi được chọ lựa kỹ lưỡng, tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho cư dân

3. Chung cư cao cấp Royal City

Đây giống như một thành phố hoàng gia Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, với lối thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển. một khu đô thị phức hợp hạng sang, đẳng cấp, nơi đây cho bạn tận hưởng cuộc sống đầy thú vị.

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Tp Hà Nội. Royal city có tổng số 4460 căn hộ gồm 39 loại khác nhau, diện tích từ 88,3 m2 đến 221,4 m2. Có không gian sống đậm chất hoàng gia, tiện nghi và hiện đại. Khu đô thị này đáp ứng đầy đủ tiện ích như trường học, trung tâm thương mại,…

4. Chung cư The Manor

Có tổng diện tích là 42 407 m2 bao gồm đầy đủ tiện ích, nhà cao tầng, biệt thự, trung tâm thương mại, giải trí,…Những căn hộ chung cư ở đây mang đậm nét Châu âu, thiết kế chung cư kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại theo lối kiến trúc Pháp.

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Tạo tại vị trí đắc địa trên trục đường Mễ Trì, phía tây của Hà Nội kết hợp những địa điểm quan trọng của Hà Nội như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Trung tâm hội nghị quốc gia, Sân vận động quốc gia. xứng đáng nằm trong top những chung cư đáng sống nhất Hà Nội.

5. Chung cư Keangnam Hà Nội Landmark Tower

Dự án này tọa lạc tại đường Phạm Hùng (đường vành đai 3). Chủ đầu tư là bên Hàn Quốc phụ trách, đây là tòa nhà cao thư 2 Việt nam và cao nhất ở Hà Nội. Chung cư này có 1 tòa căn hộ cao 50 tầng và 1 tòa là văn phòng cao 70 tầng. Những căn hộ ở đây được thiết kế rất hiện đại và sang trọng, Diện tích căn hộ từ 107 m2 đến 433 m2.

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Bên cạnh đó thì nơi đây cũng tích hợp các tiện ích đa dạng từ bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm… giúp cho bạn tận hưởng một cuộc sống thoải mái nhất.

6. Khu chung cư Mulberry Lane

Khu căn hộ có vị trí thuận lợi, tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội sẽ mang nhiều không gian xanh, một cuộc sống trong lành giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Mulburry Lane hứa hẹn là chung cư đẳng cấp, đáng sống bởi nó mang không gian hiện đại cao cấp của đất nước Singapore về Hà Nội.

Với tổng số căn hộ là 1.478 đa dạng về thiết kế, dự án tích hợp nhiều tiện ích xung quanh căn hộ, là chung cư lý tưởng cho cư dân.

7. Chung cư Hyundai Hill State

Đây là chung cư cao cấp có vị trí tại trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội, thuộc phía Tây của ngõ thủ đô. Hyundai Hill State bao gồm 5 tòa chung cư từ CT1 – CT5, các toàn sẽ có chiều cao khác nhau từ 26 đến 32 Tầng và có tầng hầm bên dưới.

8. Chung cư The Link Ciputra

Chung cư này nằm ở ngay bên Hồ Tây gồm 2 tòa chung cư cao cấp L1 và L2 có chiều cao 20 tầng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại mang lại một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

9. Chung cư Gold Mark City

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu đây là chung cư cao cấp hướng tới tiện ích sống là số 1. Với không gian xanh, công viên, hồ điều hòa ngay cạnh. Dự án sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cư dân.

chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội

Được xây dựng trên diện tích hơn 12 ha, gồm rất nhiều tòa chung cư như: Ruby 1, Ruby 2,…được tích hợp các tiện ích hiện đại: bể bơi, trường học, nhà hàng,…Là nơi có vị trí thuận lợi kết nối với nhiều địa điểm trọng tâm của thành phố: Sân bay Nội bài, Sân vận động quốc gia, Trung tâm hội nghi quốc gia,…

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn Top 9 chung cư đẳng cấp nhất Hà Nội để bạn có cuộc sống đẳng cấp tiện nghi và tận hưởng cuộc sống hoàn hoàn hảo nhất.

Bạn có thể tham khảo:

+)   Hướng nhà chung cư theo ban công hay cửa chính

+)  Cách hóa giải khi mua nhà chung cư không hợp hướng

+)  6 xu hướng thiết kế nhà trong năm 2023 đẹp, đầy thu hút

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888