Theo bạn xu hướng thiết kế nhà như thế nào sẽ lên ngôi trong năm 2023? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến thiết kế nhà ở đặt ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xu hướng thiết kế nhà trong năm 2023 nhé.

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Khởi động một năm mới cũng là thời điểm mà các gia chủ muốn khoác lên ngôi nhà một phong cách thiết kế mới. Hay khởi công những công trình nhà phố, biệt thự,..Tuy nhiên mỗi thời điểm khác nhau sẽ có những xu hướng khác nhau. Năm 2023 các chuyên gia dự báo xu hướng thiết kế sẽ nghiêng về việc sử dụng nội thất thông minh, đưa cây xanh vào môi trường sống là chủ yếu.

Để có những ý tưởng thiết kế căn hộ hiện đại, tân cổ,..để tạo những dấu ấn riêng và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể xem một số ý tưởng thiết kế sẽ lên ngôi trong năm 2023 này.

1. Lấy tông màu mạnh để làm điểm nhấn

Với một không gian nội thất với gam màu chủ đạo là những màu (Xám, trắng, nâu,..) thì cần phải có sự xuất hiện của nhưng gam màu mạnh như và tương phản. Ví dụ: như màu đỏ, xanh nước biển hay các khối đen trắng,…

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Như vậy chúng vừa kết hợp hài hòa với nhau lại làm cho căn phòng có điểm nhấn nổi bật, làm người sống trong nhà cũng như khách đến nhìn không bị nhàm chán.

2. Trang trí nhà của bằng nghệ thuật điêu khắc

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Để căn phòng có chút cổ kính của thời xưa bạn cũng có thể dùng những họa họa tiết khối hình kỷ hà, khối hình học trong trang trí nhà. Ngôn ngữ điêu khắc được ưu tiên hơn hẳn là việc trang trí bằng những mặt phẳng.

3. Sử dụng chất liệu từ tự nhiên trong thiết kế nội thất

Đá cẩm thạch, gỗ thiên nhiên có thể biến thành các vật dụng như lavabo, bồn tắm hay chiếc chậu rửa mặt bằng đá. Những bộ bàn ghế, tủ bếp tân cổ điển, hay những chiếc giường ngủ hiện đại, tân cổ điển vẫn còn nguyên hình thớ gỗ, uốn lượn hoặc vuông vức. Kèm những bộ sofa gỗ tự nhiên bọc da,..

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Xu hướng hòa lẫn vào thiên nhiên chắc chắn sẽ được ưa chuộng nhiều hơn. Bởi sự sang trọng nói lên đẳng cấp của họ.

4. Đưa mảng xanh vào không gian sống

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Có một không gian xanh trong ngôi nhà sẽ khiến ngôi nhà của bạn có nhiều sức sống, tràn đầy sinh khí. Ngày nay xu hướng này đang rất được yêu thích, nhất là trong năm 2023 này. Xu hướng đưa cây cỏ hoa lá vào trong ngôi nhà không chỉ tạo không gian xanh nó còn giúp thanh lọc không khi trong nhà, hút mọi khí khí độc hại trong không gian phòng, vừa được dùng để trang trí phòng khách, bàn làm việc,…

5. Thiết kế mở cho không gian phòng khách

Phòng khách được ví là trái tim của ngôi nhà. Vì vậy Khi lên thiết kế nội thất phòng khách các KTS cần chú ý thiết kế làm sao cho không gian phòng khách có thể thu hút ánh sáng tự nhiên nhiều nhất. Đây là xu hướng thiết kế mở cho không gian, được ứng dụng nhiều nhất cho các căn phòng chung cư vừa và nhỏ. Hoặc các ngôi nhà mặt phố, biệt thự.

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Không gian phòng khách được thiết kế theo hướng không vách ngăn và sự kết hợp giữa không gian phòng khách với phòng bếp sẽ giúp căn hộ trở nên đẹp hơn, tinh tế và sang trọng hơn.

Điểm nhấn của những căn phòng này là gam màu được sử dụng chủ yếu cho thiết kế này kết hợp với một chút gam màu nóng để làm nổi bật cho xu hướng thiết kế này.

6. Sử dụng nội thất thông minh cho ngôi nhà

Với những diện tích xây nhà càng ngày càng bị nhỏ lại, thì việc tận dụng khai thác nội thất thông minh là tất yếu. Ví dụ bàn ăn có thể chứa sẵn ghế, giường thì có ngăn kéo bên dưới để đồ, có thể thu hẹp hay mở rộng theo nhu cầu sử dụng.

xu hướng thiết kế nhà trong năm 2021

Để có những xu hướng thiết kế nhà trong năm 2023 đẹp, thời thượng Bạn hãy liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi giúp bạn. Nhà bếp hoàng gia với đội nhân viên tài ba, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hơn nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, có được chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888