Với kiểu dáng mỹ lệ cùng với các đường nét sắc nét thì thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt.

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Là trung tâm của không gian để đảm bảo những giây phút nghỉ ngơi thoải mái cũng như là điểm nhấn thẩm mỹ cho nơi đây thì lựa chọn giường ngủ là một hạng mục rất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay. Theo đó thì tùy thuộc vào phong cách tổng thể của căn phòng cũng như là nhu cầu và sở thích của đối tượng sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu giường phù hợp nhất. Và ghi điểm bởi nét đẹp tinh tế đầy ấm cúng và gần gũi nhưng không phô trương, cầu kỳ thì thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn của các gia đình Việt hiện nay.

1. Xu hướng lựa chọn giường gỗ tân cổ điển hiện nay

Được đón nhận bởi sự cân bằng hoàn mỹ giữa tinh hoa cổ điển và phóng khoáng hiện đại thì thiết kế nội thất tân cổ điển đã đánh dấu một bước ngoặt chuyển mình hoàn hảo trong các phong cách thiết kế nội thất. Phong cách này đã giúp tái hiện hình lâu đài quý tộc xưa một cách tinh giản vừa tân thời lại có phần cổ kính để mang đến một nét đẹp tinh tế đầy kiêu kỳ nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với nhịp sống đương đại. Và trải qua rất nhiều thăng trầm thì phong cách tân cổ điển đã chiếm được một vị trí vững chắc và tỏa sáng rực rỡ trong sự đa dạng của các phong cách thiết kế hiện nay.

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Cùng với sự lên ngôi của phong cách tân cổ điển thì những mẫu giường tân cổ điển đã chiếm trọn niềm yêu thích của rất nhiều gia đình Việt. Đặc biệt là khi kết hợp hoàn mỹ với vật liệu gỗ tự nhiên truyền thống lại càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Theo đó thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được các đặc tính nổi bật mà mẫu thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp mang đến cho không gian như:

1.1 Sở hữu giá trị thẩm mỹ sang trọng đầy cuốn hút

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Cùng với việc sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thì qua bàn tay khéo léo của kiến trúc sư thì các mẫu giường sẽ được biến hóa linh hoạt thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là dòng vật liệu này còn cho phép bạn có thể dễ dàng chạm khắc các đường nét, hoa văn đạt đến độ hoàn hảo theo góc nhìn thẩm mỹ của văn hóa Việt để tôn lên giá trị đẳng cấp của sản phẩm. Hơn nữa với gam màu nâu gỗ mộc mạc nhưng đầy lịch lãm cộng hưởng hoàn hảo cùng hệ vân uốn lượn đầy cuốn hút để tạo nên một nét đẹp sang trọng đầy ấm cúng và gần gũi để mang đến những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

1.2 Thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp có độ bền cao

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Gỗ tự nhiên là dòng vật liệu luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền với tuổi thọ lâu dài có thể lên đến hơn 20 năm. Theo đó thì với kết cấu vững chắc, cứng cáp giúp cho mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp có khả năng chịu lực cũng như là chịu va đập, chịu ẩm rất tốt. Và với quy trình sản xuất hiện nay với vật liệu gỗ được tẩm sấy đạt chuẩn cùng công nghệ sơn Inchem 06 lớp giúp giữ màu và bền màu sẽ giúp các mẫu thiết kế giường gỗ tân cổ điển có độ bền đẹp dài lâu, thách thức sự bào mòn của thời gian.

1.3 Thân thiện với người sử dụng

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Bên cạnh đặc tính thẩm mỹ ấn tượng cùng chất lượng tốt thì dòng sản phẩm này còn được đánh giá là rất thân thiện với người sử dụng. Hơn nữa nhiều nghiên cứu còn cho thấy giường gỗ tự nhiên còn giúp bổ khí, hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu,… nên được xem là sự lựa chọn thông thái để đảm bảo sức khỏe và mang đến những giây phút nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Đặc biệt là trong phong thủy thì gỗ thuộc hành Mộc tuy dương nhưng lại mang tính âm nên giúp mang đến sự cân bằng cơ thể, tạo cảm giác anh lành để chìm sâu vào giấc ngủ cũng như là mang đến các ý nghĩa tốt lành cho vận mệnh.

2. Tư vấn thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp hoàn hảo nhất

Như vậy có thể thấy được rằng một mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp chính là mong muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên một mẫu giường hoàn hảo thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà chúng còn phải đảm bảo hài hòa với không gian. Nhưng trong thực tế thì để lựa chọn được một mẫu giường phù hợp với thế giới riêng của mình không phải là điều dễ dàng. Và dưới đây chính là một số gợi ý dành cho bạn:

2.1 Lựa chọn kích thước giường ngủ phù hợp

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Có thể thấy được rằng một chiếc giường ngủ rộng rãi để ta có thể thoải mái thả mình nghỉ chính là mong muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên trên thực tế thì không phải không gian nào cũng đủ rộng rãi để phù hợp với những mẫu giường to lớn như vậy. Theo đó thì khi lựa chọn giường tân cổ điển thì tùy thuộc vào diện tích thực tế cũng như là nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kích thước giường sao cho phù hợp. Và hiện nay trên thị trường có 02 loại giường cơ bản là giường ngủ đơn với các kích thước phổ biến là 100 x 190cm, 120 x 190cm,… và giường ngủ đôi là 160 x 200cm, 180 x 200cm và 200 x 220cm,… mà bạn có thể tham khảo.

2.2 Lựa chọn kiểu dáng thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp phù hợp

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Cùng sự phát triển của thị trường thì hiện có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thiết kế giường gỗ đẹp tân cổ điển đa dạng để bạn lựa chọn. Theo đó thì tùy thuộc vào không gian, sở thích cũng như là độ tuổi, giới tính của độ tuổi sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu giường phù hợp nhất. Cụ thể như phòng ngủ có diện tích không quá rộng thì không nên chọn những mẫu giường cầu kỳ nhiều họa tiết vì sẽ khiến không gian trở nên chật chội hơn. Hay khi chọn giường cho người trẻ tuổi thì không nên chọn những mẫu giường được chạm trổ nhiều vì sẽ mang đến cảm giác “già dặn”. Thay vào đó thì việc tập trung vào các đường nét uốn lượn mềm mại chính là giải pháp thích hợp hơn.

2.3 Lựa chọn màu sắc giường ngủ phù hợp

thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp

Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng trong lựa chọn giường ngủ để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái trong không gian. Và cùng với vật liệu gỗ tự nhiên thì dòng sản phẩm này thường có hai bảng màu cơ bản là màu gỗ lộ vân sang trọng cùng màu sơn trắng trẻ trung, thanh lịch. Ngoài ra thì hiện nay các mẫu giường tân cổ điển mang kiểu dáng Châu Âu thường được kết hợp với các lớp đệm mút bọc da và bọc nỉ tinh tế với nhiều màu sắc đa dạng mà bạn có thể tham khảo. Và tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể đưa ra các phương án lựa chọn phù hợp nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về xu hướng thiết kế giường gỗ tân cổ điển đẹp rất được ưa chuộng hiện nay cũng như là các lưu ý trong lựa chọn giường ngủ. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hoàn nhất cho không gian nghỉ ngơi của bản thân và gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888