Với chất liệu cao cấp cùng nhiều mẫu mã, phong cách thiết kế đa dạng thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp đang là sự lựa chọn yêu thích của gia đình Việt.

Là ốc đảo riêng của mỗi người để ta thả mình nghỉ ngơi và bỏ lại phía sau cánh cửa những căng thẳng, muộn phiền thì thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất quan trọng. Trong đó được xem là tâm điểm quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ của căn phòng thì để sở hữu một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu giường phù hợp.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Và cùng với sự phát triển sôi động của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu giường ngủ đa dạng để các gia đình có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó thì với chất liệu cao cấp và ghi điểm bởi độ bền cao cùng kiểu dáng đa dạng, linh hoạt thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình Việt.

1. Xu hướng lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên 2023

Gỗ tự nhiên từ lâu đã trở thành một vật liệu rất đỗi quen thuộc trong truyền thống của dân tộc ta. Và cho đến nay thì chúng vẫn rất được các gia đình ưa chuộng và giữ được một vị trí hàng đầu trong thiết kế nội thất hiện nay mà khó vật liệu nào có thể thay thế được. Đặc biệt là với các đặc tính nổi bật về công năng, độ bền cùng giá trị thẩm mỹ thì nội thất gỗ tự nhiên nói chung và giường ngủ gỗ tự nhiên nói riêng luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích để dẫn đầu xu hướng. Theo đó thì các đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này phải kể đến như:

1.1 Sở hữu giá trị thẩm mỹ sang trọng đầy ấn tượng

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Với chất liệu tự nhiên thì giường ngủ gỗ tự nhiên được yêu thích bởi việc sở hữu giá trị thẩm mỹ cao cùng với gam màu nâu gỗ mộc mạc, gần gũi nhưng lại không kém phần lịch lãm và sang trọng. Đặc biệt là khi kết hợp với các đường vân tinh tế một cách hoàn mỹ lại càng giúp tôn lên nét đẹp cuốn hút cho dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó với chất liệu cho phép dễ dàng chạm khắc các đường nét thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp còn ghi điểm bởi sự đa dạng về mẫu mã và phong cách thiết kế từ đơn giản, trẻ trung cho đến kiêu kỳ, quý tộc. Theo đó thì tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và không gian mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu giường phù hợp.

1.2 Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Giường ngủ gỗ tự nhiên không chỉ được đón nhận bởi những giá trị thẩm mỹ đầy ấn tượng mà chúng còn được đánh giá là có độ bền nổi bật. Theo đó thì với kết cấu gỗ vững chắc giúp chúng có khả năng chịu lực và chịu va đập rất tốt. Đặc biệt là với các chất liệu gỗ được tẩm sấy đạt chuẩn trước khi đưa vào sản xuất sẽ giúp khắc phục tối đa tình trạng co ngót, cong vênh để đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra thì các mẫu giường gỗ đẹp của Hoàng Gia Design còn được sử dụng công nghệ sơn Inchem 06 lớp giúp giữ màu và bền màu sẽ đảm bảo độ bền cho sản phẩm và mang đến nét đẹp trường tồn theo thời gian.

1.3 An toàn và thân thiện với người dùng

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Với vật liệu có nguồn gốc tự nhiên và thường không có sự tham gia của các hóa chất công nghiệp thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp còn được xem là sự lựa chọn thông thái để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Hơn nữa theo nghiên cứu của Đông Y thì việc sử dụng giường gỗ tự nhiên còn giúp hoạt huyết, bổ khí, tăng tuần hoàn máu,… cũng như là tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên để mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt là theo thuyết phong thủy ngũ hành thì gỗ thuộc hành Mộc tuy dương nhưng lại mang tính âm nên sẽ giúp mang đến sự cân bằng cho người dùng cũng như là tạo cảm giác an lành, thoải mái để dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

2. Tham khảo một số mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp phổ biến hiện nay

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu giường phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của mình nhưng lại bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của thị trường nội thất hiện nay? Theo đó thì dưới đây Hoàng Gia Design sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu giường gỗ đẹp nhất 2023 với các phong cách đa dạng khác nhau hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Mẫu giường gỗ tự nhiên phong cách hiện đại

Trong thiết kế giường ngủ gỗ hiện đại thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được đặc trưng của chúng là thường tập trung vào các đường nét hình khối gọn gàng, đơn giản và khỏe khoắn. Hơn nữa để bắt nhịp với cuộc sống hiện nay thì các mẫu thiết kế này thường được thiết kế tích hợp thêm nhiều công năng tiện nghi khác nhau. Và ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là cho phép bạn có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo theo phong cách của mình.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Tuy được thiết kế khá đơn giản với hình khối vuông vắn nhưng ẩn trong mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp này chính là một nét đẹp thanh lịch đầy hiện đại và phóng khoáng.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Mang nét đẹp trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp thì mẫu giường ngủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Được thiết kế khá đơn giản với các đường nét đơn giản cùng hình khối gọn gàng nhưng không thể phủ nhận được nét đẹp thanh lịch đầy hiện đại mà mẫu giường ngủ này mang đến.

2.2 Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp phong cách tân cổ điển

Được đón nhận bởi sự cân bằng hoàn mỹ giữa tinh hoa cổ điển và hiện đại thì mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp phong cách tân cổ điển ghi điểm bởi nét đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế. Theo đó thì đặc trưng của lối thiết kế nội thất tân cổ điển này là thường tập trung vào các đường nét thanh thoát, mềm mại và các hoa văn cách tân nhẹ nhàng. Và khi đặt cạnh nhau chúng sẽ cùng cộng hưởng và nâng đỡ nhau tỏa sáng để tạo nên một tổng thể đồng điệu, mê hoặc mọi ánh nhìn.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Cùng với việc nhẹ nhàng ghi dấu ấn các đường cong uốn lượn mềm mại đầy lôi cuốn thì mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp này sẽ giúp bạn cảm nhận được nét đẹp tinh tế qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Được thiết kế mang kiểu dáng tinh tế kết hợp hài hòa với các hoa văn cách tân nhẹ nhàng thì mẫu giường này đã tạo nên một tâm điểm thanh lịch đầy thu hút cho không gian.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Việc tập trung nhấn mạnh vào những đường nét mềm mại đầy sinh động đã giúp mẫu giường này mang đến một góc nhìn tuy không phô trương nhưng đủ khiến ta xao xuyến.

2.3 Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên phong cách cổ điển

Lấy cảm hứng từ những lâu đài cổ điển xưa thì các mẫu giường cổ điển đã giúp khơi gợi lại hình ảnh quý tộc hoàng gia xưa một cách hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Theo đó thì mỗi đường nét, chi tiết trong mẫu giường này đều được chế tác tỉ mỉ, trau chuốt đạt đến độ hoàn mỹ để mang đến đến nét đẹp xa hoa đầy cầu kỳ. Để từ đó sẽ giúp gia chủ khắc họa cuộc sống thượng lưu đẳng cấp một cách hoàn hảo nhất.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Là phong cách được hình thành từ hoàng gia Châu Âu xưa thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp này này đã giúp mang đến cho không gian một góc nhìn xa hoa đầy đẳng cấp.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Với các đường nét, chi tiết đều được chạm khắc tinh xảo trên nền gỗ tự nhiên cao cấp đã mang đến cho không gian nơi đây một góc nhìn đầy chân thật về lối sống đẳng cấp của giới thượng lưu, quý tộc.

giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Sang trọng, kiêu kỳ và đầy đẳng cấp chính là giá trị thẩm mỹ mà mẫu giường này mang đến cho không gian nghỉ ngơi để giúp bạn mang đến những trải nghiệm về lối sống hoàng gia một cách hoàn hảo nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp cao cấp đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của bạn và gia đình.

Bài viết liên quan: Nên làm giường bằng gỗ gì?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888