Phòng khách được biết đến là nơi tụ nhiều vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Chính vì thế việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp với phong thủy cũng làm tăng vận khí tốt, may mắn tăng phú quý vinh hoa. Vậy Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý cần lưu ý những gì để thiết kế cho mình một phòng khách hoàn hảo nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Không phải ngẫu nhiên phòng khách lại được đặt ởi vị trí trang trọng nhất, đẹp nhất trong một căn nhà. Phòng khách không chỉ đảm nhiệm chứ năng là nơi đón tiếp khách là nơi cả gia sum vầy mà theo phong thủy phòng khách còn là nơi mang lại rất nhiều luồng vận khí tốt cho cả gia đình. Thiết kế phòng khách phụ thuộc rất nhiều vào tuổi, cung mệnh của gia chủ. Vậy Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý như nào để tăng phú quý vinh hoa? Mời gia chủ tuổi giáp Tý và bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý

Hướng thiết kế phòng khách tuổi Giáp Tý

Theo phong thủy học thì việc xây dựng nhà cửa thì những gia chủ sinh năm Giáp Tý (1984) có thể lựa chọn một trong các hướng dưới đây để mang lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình đó là:

Đông Bắc (Diên Niên):  Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

Tây Bắc (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

Tây Nam(Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ

Tây (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

Việc bạn đã chọn lựa được hướng đặt phòng khách hợp tuổi thì vượng khí từ đó cũng sẽ đi vào nhà nhiều hơn để giúp cho gia chủ luôn luôn gặp được nhiều thuận lợi trong mọi việc.

Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý

Chọn màu sắc phòng khách tuổi Giáp Tý

Xét theo quan hệ ngũ hành tương sinh, tương khắc thì gia chủ sinh năm Giáp Tý thuộc mệnh Kim. Chính vì thế mà các màu thuộc hành Kim và các màu thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đó là các màu: vàng kim, trắng (hành Kim) và màu nâu (hành Thổ) làm màu sắc chủ đạo trang trí cho không gian phòng khách thêm nổi bật và rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những gam màu khác thuộc hành Thủy bởi (Thủy sinh Kim) đó là xanh lam và đen sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc. Không chỉ vậy nó sẽ mang rất nhiều may mắn, tài lộc đến cho chủ nhân. Bạn nên nhớ việc lựa chọn màu sắc trang trí phòng khách cũng phần nào ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhà, do vậy gia chủ không nên xem nhẹ nhé!

Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý

Chọn chất liệu đồ nội thất phòng khách tuổi Giáp Tý

Về chất liệu đồ nội thất trong phòng khách của người Giáp Tý, bản mệnh Kim nên sử dụng nhiều các vật dụng nội thất gỗ, các thiết bị, vật dụng trang trí làm bằng kim loại, thủy tinh.

Một chiếc đèn pha lê trang trí đẹp với ánh sáng vàng hoặc trắng cũng sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian phòng khách sang trọng, hiện đại mà tốt cho phong thủy.

Một số mẫu thiết kế phòng khách cho người tuổi Giáp Tý chuẩn phong thủy

Nếu như gia chủ tuổi Giáp Tý vẫn chưa biết chọn lựa cho mình một thiết kế phòng khách thẩm mỹ, công năng mà lại đúng phong thủy thì có thể tham khảo một số mẫu phòng khách mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý

Với thiết kế tinh tế, cách sắp đặt đồ nội thất khoa học, công năng đã mang đến cho phòng khách nhà bạn có được một diện mạo mới. Chọn màu sắc hợp với gia chủ Giáp Tý sẽ mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Phong thuỷ phòng khách tuổi Giáp Tý

Kết luận: Bạn có thấy những thông tin mà Nhà Bếp Hoàng Gia gửi đến cho bạn trên đây là hợp lý? Nếu bạn thấy hữu ích thì đừng quên lưu lại để có cho mình những lưu ý đúng trong việc thiết kế phòng khách chuẩn phong thủy cho người Giáp Tý nhé!

>>> Xem thêm: Chọn hướng bếp tuổi Nhâm Dần chuẩn phong thủy mang tài lộc cho gia chủ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888