Chọn đúng hướng bếp phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Vậy hướng bếp tuổi Nhâm Dần chuẩn phong thủy là những hướng nào? Mời quý bạn đọc quan tâm cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Trong phong thuỷ đặc biệt là phong thuỷ xây dựng thì việc xem hướng nhà, hướng bếp được đánh giá là vô cùng quan trọng. Khi xác định được hướng nhà, hướng hợp tuổi luôn luôn có ý nghĩa giúp cho gia chủ thăng tiến trong công danh và gặp nhiều may mắn. Nói riêng về phòng bếp – căn phòng quan trọng của căn nhà, là nơi giữ lửa yêu thương cho các thành viên trong gia đình nên việc chọn hướng bếp theo đúng tuổi của gia chủ luôn được quan tâm. Hướng bếp tuổi Nhâm Dần chuẩn phong thủy là những hướng nào? Hãy theo dõi bài thông tin dưới đây.

hướng bếp tuổi Nhâm Dần

Tuổi Nhâm Dần

Hướng bếp là gì?

Người xưa quan niệm rằng: căn bếp có vai trò quyết định đến sự thịnh vượng của gia đình. Xét trong góc độ phong thủy căn bếp lại là nguồn tài lộc cho nên hướng bếp được đặt như nào cũng có tác động đến công việc, may mắn của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Trong căn bếp thì hướng bếp nấu là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Theo quan niệm xưa của ông cha thì hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt đúng theo quy tắc “Toạ hung hướng cát”. Hướng bếp bạn có thể hiểu đơn giản đó chính là cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu và hướng công tắc điều khiển đối với bếp điện, bếp gas.

hướng bếp tuổi Nhâm Dần

Xác định đúng hướng bếp

Hướng bếp tuổi Nhâm Dần chuẩn phong thủy

Khi xác định được hướng bếp thì bạn cần phải thiết kế cũng như đặt bếp ở những vị trí đảm bảo được ánh sáng hài hòa và phải có cửa thông gió. Tránh không bị tối tăm, ẩm thấp vì điều này sẽ mang những điều không may đến cho gia chủ.

Kiêng kỵ không đặt hướng bếp trực diện từ cửa phòng khách, đối diện nhà vệ sinh hay hướng thẳng ra bên ngoài cổng. Nếu đặt các vị trí này sẽ gây bất lợi về mặt tiền tài của chủ nhân. Hơn nữa bếp thuộc hành Hỏa nên kỵ nhất với khí mát lạnh của nước, chính vì thế không nên đặt bàn nấu trên mương, rãnh hoặc đường nước. Tuyệt đối không để hỏa lò kẹt giữa 2 đồ đạc có mang theo tính thủy đó là bồn rửa, tủ lạnh và máy giặt.

hướng bếp tuổi Nhâm Dần

Hướng đặt bếp tuổi 1962 Nhâm Dần nên chọn các hướng như sau:

Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y);

Các hướng xấu cần kiêng kỵ cho gia chủ tuổi Nhâm Dần đó là hướng: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát);

Lưu ý tuân thủ theo quan niệm đặt bếp ở thế “tọa hung tướng cát” nên trong trường hợp này, có thể đặt bếp tọa các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát) nhìn về các hướng tốt Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

hướng bếp tuổi Nhâm Dần

Kết luận: Trên đây là những thông tin mà các gia chủ tuổi Nhâm Dần cần biết về phong thủy phòng bếp của mình để có thể tránh mọi tai ương, bất trắc mang lại hạnh phúc ấm no cho gia đình mình. Còn nếu bạn mong muốn thiết kế một không gian bếp tiện nghi, hiện đại mà chuẩn phong thủy thì hãy nhanh tay liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế một căn bếp xứng ý nhất cho bạn.

>>> Xem thêm: Hướng bếp tuổi Kỷ Hợi 1959 ăn nên làm ra

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888