Bạn có biết phòng ngủ chuẩn phong thủy không phải đơn thuần chỉ là kê giường, chọn trải thảm, ga, gối,…mà nó phải được sắp đặt theo đúng hướng, bài trí đúng cách thì mới mang được may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Vậy thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Thủy đúng phong thủy là như nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết này.

Phòng ngủ là nơi gia chủ nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì thế việc bài trí phòng ngủ sao cho thẩm mỹ, hợp phong thủy mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc cho luôn được quan tâm. Đối với gia chủ mệnh Thủy thì phòng ngủ cần bài trí, thiết kế như nào? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài thông tin mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Chọn hướng phòng ngủ cho gia chủ mệnh Thủy

Trong ngũ hành tương sinh ghi Kim sinh Thủy cho nên gia chủ mệnh Thủy nên chọn hướng giường quay về hướng thuộc hành Kim. Các hướng đó là hướng Tây Bắc, Tây và hướng Bắc. Các hướng này đều là những hướng tốt cho người mệnh Thủy, thích hợp để gia chủ chọn để hướng phòng ngủ ra. Bên cạnh các hướng tương sinh thì bạn nên tránh cách hướng tương khắc thuộc hành Hỏa và các hướng Tây Nam và Đông Bắc của mệnh Thổ.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Hướng phòng ngủ

Chọn màu sắc phòng ngủ ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Thủy

Đối với gia chủ mệnh Thủy, màu sắc nên chọn các màu hợp với bản mệnh gia chủ đó là màu đen, xanh dương, xanh lam và màu gỗ tự nhiên. Ngoài ra vì Kim sinh Thủy nên gia chủ có thể chọn các màu tương sinh của hành Kim đó là các gam màu trắng, bạch kim, vàng. Với yếu tố màu sắc này phù hợp với phong thủy nên sẽ mang đến cho gia chủ có được một giấc ngủ sâu và thật thư giãn, thoải mái.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Màu trắng vàng là màu tương sinh cho gia chủ mệnh Thủy

Bạn nên chọn màu sơn tường, màu sắc rèm cửa có các màu trắng, xám bạc vì đây là những màu đại diện cho hành Kim. Căn phòng nhà bạn cũng sẽ trở nên sáng đẹp hơn, thẩm mỹ hơn với các gam màu này.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Màu phòng ngủ tương sinh với gia chủ mệnh Thủy

Tuy là màu tương sinh với mệnh Thủy thì màu đen nếu được sử dụng cho phòng ngủ làm màu chủ đạo thì về mặt thẩm mỹ sẽ không được tốt. Hãy kết hợp với các màu tương sinh khác để giúp bạn có một phòng ngủ vừa hợp mệnh vừa thẩm mỹ.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Lưu ý cho gia chủ mệnh Thủy không nên lạm dụng quá nhiều gam màu xanh vì nó sẽ lấn át mộc khí, hòa khí khiến cuốn trôi hết may mắn, tài lộc. Để khắc phục điều này bạn hãy chọn kết hợp với các gam màu tương sinh đi đôi với nhau để tạo tính hài hòa, thoải mái về thẩm mỹ.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Nên chọn phòng ngủ vừa phải gam màu xanh

Nội thất phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Tất cả các vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Thủy cũng phải đảm bảo quan hệ tương sinh trong ngũ hành để mang may mắn, tránh tai ương cho gia chủ. Bên cạnh màu sắc thì bạn cũng lưu ý chọn vật liệu, hình dáng của các đồ dùng trong phòng ngủ thích hợp.

Lời khuyên cho bạn nên chọn vật dụng, nội thất trong phòng ngủ kiêng kỵ những hình dáng có góc cạnh nhọn. Thay vào các sản phẩm nội thất góc cạnh bạn nên chọn nội thất có đường nét tròn, các góc thì được mài nhẵn. Làm như vậy sẽ giúp cho bạn cải thiện đáng kể được nguồn năng lượng cho phòng ngủ của người mang mệnh Thủy.

Phòng ngủ cho người mệnh Thủy

Chọn nội thất phù hợp cho người mệnh Thủy

Về vật liệu có tính Thổ như gốm sứ, đá bạn nên tránh sử dụng bởi theo ngủ hành Thổ khắc Thủy

Kết luận: Hy vọng với những thông tin về phong thủy ứng dụng trong thiết kế phòng ngủ đẹp cho người mệnh Thủy đã giúp cho gia chủ mệnh Thủy có một phòng ngủ nhiều may mắn cả về sức khỏe và tài lộc. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy thì quý khách hàng hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn chính xác nhất.

>>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888