Được mặc sức nấu ăn trong một không gian bếp tiện nghi, thẩm mỹ luôn là mong ước của rất nhiều chị em nội trợ. Trong khoảng ngân sách hạn hẹp nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền – sản phẩm nội thất quan trọng nhất phòng bếp đầy đủ công năng, thẩm mỹ.

Trong thiết kế nội thất phòng bếp thì tủ bếp là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng nhất. Mọi vấn đề liên quan đến tủ bếp như: chất lượng, kích thước, chất liệu, màu sắc,…sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến căn bếp. Chính vì thế để chọn lựa được một thiết kế tủ bếp phù hợp luôn là điều khiến cả KTS và người tiêu dùng quan tâm. Hiểu được điều này Nhà Bếp Hoàng Gia đã tổng hợp mang đến cho khách hàng những Ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn để lên kế hoạch hoàn hảo xây dựng căn bếp thêm hoàn hảo.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Chọn kiểu dáng tủ bếp thích hợp

Tủ bếp chữ I được biết đến là một kiểu dáng tủ bếp đơn giản, tiện dụng mà vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng cho căn bếp nhỏ hẹp. Đường nét đơn giản, gọn gàng của mẫu thiết kế tủ bếp này cũng sẽ giúp cho gia chủ tiếp kiệm được không gian bếp cũng như chi phí chi trả cho nó.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Bạn có yêu thích những mẫu tủ bếp được thiết kế ấn tượng khi có thêm quầy bar mini nhỏ tiện dụng. Quầy bar thực sự là một trong những thiết kế nội thất thông minh giúp cho bạn vừa có thể sử dụng nó giống như một hệ vách ngăn đơn giản để phân chia không gian bếp với các không gian khác trong gia đình. Đồng thời nó có thể dùng để tiếp khách, làm một chiếc bàn ăn nhanh trong căn bếp nhỏ xinh nhà bạn.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Dáng tủ bếp chữ L làm bằng chất liệu Laminate được xem là một sự chọn lựa thích hợp cho các gia chủ hạn hẹp về ngân sách. Mức giá thành của tủ Laminate rẻ mà vẫn mang đến cho bạn một không gian bếp sang trọng, thoải mái và công năng.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

>>> Xem ngay: 15 mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2023

Mẫu tủ bếp Laminate đẹp kiểu dáng chữ I với màu sắc tươi sáng này cũng là gợi ý của Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn. Với thiết kế đơn giản, gọn gang những vẫn đáp ứng được tất cả công năng sử dụng cho chị em nội trợ. Đây cũng là một thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Với thiết kế chữ U này được bám sát các hệ tường thì mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà nhỏ. Bề mặt Acrylic trắng bóng gương cùng đá ốp tường màu xanh ngọc cùng mặt bàn bếp đá đen sang trọng mang đến cho bạn một không gian bếp đầy cuốn hút.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Chọn chất liệu tủ bếp có mức giá thành tốt

Nhắc đến xu hướng nội thất nhà bếp đẹp năm 2023 có mức giá không thể không nhắc đến chất liệu gỗ công nghiệp, mẫu tủ bếp Laminate,… Đây sẽ là một ý tưởng độc đáo để bạn giúp cho tủ bếp nhà bạn thêm nghệ thuật mà với mức chi phí tốt nhất. Thực tế có nhiều người sẽ cảm thấy e dè khi vận dụng ý tưởng này vì tuổi thọ, độ bền của nó. Thế nhưng chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc, thuyết phục bởi vẻ tươi mới đầy ấn tượng của các chất liệu này.

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Với các chất liệu này thì có thể mặc sức chọn lựa màu sắc tùy thích để trang trí cho căn bếp nhà bạn. Với các loại vật liệu mới này có nhiều gam màu cho bạn chọn lựa đó là màu đen, xám, vàng, đỏ, xanh lam đến những sắc màu độc đáo như xanh sapphire, xanh lục bảo, vàng mận…

thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền

Kết luận: Bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số ý tưởng thiết kế tủ bếp đẹp vừa túi tiền đầy. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn được mẫu thiết kế đẹp hài hòa, phù hợp với không gian và phù hợp với mức ngân sách vừa phải của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888