Chắc chắn sở hữu một chiếc giường ngủ tốt chất lượng sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon sau nhưng giờ làm việc mệt nhọc. Vậy Nên làm giường bằng gỗ gì để giúp cho bạn tận hưởng được một giấc ngủ ngon nhất, thoải mái nhất? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Nên làm giường bằng gỗ gì? Là một thắc mắc chung của nhiều gia chủ khi đang muốn chọn lựa cho mình và cho gia đình một chiếc giường ngủ chất lượng nhất. Giường gỗ nếu so sánh với với các loại vật liệu sắt, ván ép, nhựa,… luôn có phần nhỉnh hơn. Bởi vật liệu gỗ tự nhiên mang đến sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như góp phần không nhỏ trong việc kiến tạo tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Vậy Nên làm giường bằng gỗ gì? Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ tư vấn, trả lời cho bạn ngay thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Tại sao bạn nên chọn giường ngủ gỗ?

Không sai chút nào khi người ta nói giường ngủ gỗ là một món đồ nội thất trường tồn với thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Giường ngủ gỗ tự nhiên vẫn luôn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình, dù bên cạnh chúng còn có rất nhiều những loại chất liệu khác. Giường ngủ gỗ tự nhiên có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế, trang trí phòng ngủ. Thêm với đó là mẫu giường ngủ gỗ mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà gần gũi.

Độ bền cao chính là một trong những điều đầu tiên khiến bạn nên chọn giường ngủ gỗ. Thông thường đồ nội thất gỗ tự nhiên và giường ngủ gỗ nói riêng luôn có tuổi thọ cao.

Tính linh hoạt nhờ vật liệu gỗ có thể thiết kế, xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau. Các thiết kế từ đơn giản đến phức tạp đều không làm khó được vật liệu gỗ tự nhiên, đem đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ.

Sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên luôn có một sức hút đặc biệt mà không phải vật liệu sản xuất giường ngủ nào cũng có được. Từ các họa tiết trang trí tuyệt đẹp, chạm khắc tinh xảo vốn vắng bóng ở gỗ công nghiệp mang đến sự tinh tế cho chiếc giường. Ngoài ra còn có nhiều loại tỏa ra những hương thơm vô cùng dễ chịu và rất tốt cho sức khỏe.

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Những loại gỗ được sử dụng làm giường ngủ phổ biến hiện nay

Bạn có biết giường ngủ gỗ cũng vô cùng đa dạng mẫu mã từ nhiều chất liệu gỗ như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gội, gỗ pơ-mu, gõ đỏ,…làm người tiêu dùng hoang mang khó lựa chọn không biết giường ngủ gỗ loại nào là tốt nhất. Cùng Nhà Bếp Hoàng Gia điểm qua những loại gỗ được sử dụng để làm giường ngủ phổ biến hiện nay, từ đó đưa ra sự chọn lựa cho mình.

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Giường ngủ gỗ Sồi

Nhắc đến gỗ sồi – một loại gỗ quý hiếm có độ bám dính tốt, là loại gỗ cứng và có khả năng chịu lực xoắn cao, với màu sắc đẹp. Thêm với đó là đường vân gỗ rõ và mịn mà mức giá lại cực kì phải chăng. Từ những ưu điểm này mà gỗ sồi luôn là loại gỗ lý tưởng được rất nhiều gia đình chọn lựa là giường ngủ với khả năng kháng ẩm cao, độ giữ nhiệt tốt.

Giường ngủ gỗ sồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại sẽ giúp gian phòng ngủ nhà bạn thêm sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp hơn. Phần lớn thiết kế giường ngủ gỗ sồi sẽ đem đến vẻ mới mẻ với họa tiết sắc nét hiện đại, vát giường chắc chắn đảm bảo cho quá trình sử dụng. Sở hữu màu cánh gián trầm ấm giường ngủ gỗ sồi đa dạng mẫu mã cho người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gian phòng riêng tư của mình.

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Giường ngủ gỗ xoan đào

Diện mạo màu cánh gián đặc trưng, đường vân rõ nét, bề mặt gỗ mịn nên giường ngủ gỗ xoan đào trông vô cùng bắt mắt. Dáng vẻ trang nhã, màu sắc ấm áp vô cùng phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Gỗ nhẹ nhưng khi đã trải qua quá trình tẩm sấy kỹ càng thì gỗ lại trở nên cứng cáp, có khả năng chịu nhiệt, chống nước cũng như kháng mối mọt.

Thiết kế giường ngủ gỗ xoan đào với màu sắc trầm ấm thường có thiết kế sang trọng, có rất nhiều kích cỡ phù hợp cho nhiều không gian trong phòng ngủ. Với thớ gỗ dày, được tẩm sấy và phun sơn tăng khả năng chống mối mọt, cong vênh, bền đẹp với thời gian nên giường gỗ xoan đào sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn tiện nghi, đẳng cấp hơn trông thấy.

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Giường ngủ gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ với đặc tính cứng, chắc chắn cùng gam màu đỏ tự nhiên mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng ngủ nhà bạn. Khi chế tác giường ngủ gỗ gõ đỏ mà người thợ giữ nguyên nét đẹp tự nhiên của vân gỗ, kiểu dáng giường đơn giản, màu sắc trầm ấm làm tăng thêm dáng vẻ trang nhã và sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn. Gỗ gõ đỏ phù hợp với các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại cho bạn nhiều sự chọn lựa hơn.

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Nên làm giường bằng gỗ gì?

Một chiếc giường ngủ gỗ luôn có một vị trí quan trọng trong phòng ngủ của mỗi gia đình Việt. Nhờ có chiếc giường đẹp, chắc chắn sẽ mang đến những giấc ngủ thoải mái cho gia chủ, đồng thời đem lại sự ấm cúng, sang trọng cho căn phòng của bạn. Với những loại gỗ tự nhiên phổ biến trên, mỗi loại lại mang một ưu điểm riêng nên căn cứ vào sở thích, mức chi phí bạn có để đưa ra sự chọn lựa đúng đắn nhất cho mình. Đừng quên liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn chính xác hơn Nên làm giường bằng gỗ gì? Ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản mà thẩm mỹ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888