Bạn yêu thích thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đơn giản thế nhưng vẫn chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Hãy tham khảo những mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia gửi đến bạn.

Phòng ngủ là một không gian riêng tư giúp chủ nhân có một giấc ngủ thoải mái và những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Chính vì tầm quan trọng của căn phòng ngủ mang lại nên nhiều gia chủ luôn quan tâm đến việc thiết kế phòng ngủ của mình sao cho thẩm mỹ và tiện nghi nhất. Sở hữu một phòng ngủ đẹp, đúng với sở thích cá nhân sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thư thái, yên bình giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Trong hàng tá phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ thì không thể soán ngôi vị trí đầu bảng của những mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển thẩm mỹ do Nhà Bếp Hoàng Gia tổng hợp dưới đây.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Ưu điểm của mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ tân cổ điển sẽ mang đến cho người sử dụng có cảm giác bề thế, sang trọng và ấm áp. Bạn sẽ bắt gặp những họa tiết thiết kế tinh xảo với hoa văn tỉ mỉ và các đường cong uốn lượn mềm mại đăng đối nhau. Màu hay sử dụng cho phong cách này đó là màu vàng, màu bạc trắng ánh kim có dát vàng để gia tăng vẻ sang trọng và sự quý phái cho cả không gian của căn phòng.

Điểm cuốn hút của phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển này sẽ thể hiện được sự đẳng cấp cũng như mắt thẩm mỹ của gia chủ. Với phong cách này bạn cũng có thể dễ dàng trong việc bài trí, trang trí nội thất. Phòng ngủ tân cổ điển sẽ mang đến sự hài hòa về không gian, màu sắc mang đến một phòng ngủ ấn tượng và thanh lịch.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Màu sắc thanh lịch của phòng ngủ tân cổ điển

Không giống nét phóng khoáng như phòng ngủ phong cách hiện đại thì phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đơn giản luôn chú trọng đến tỷ lệ vàng trong thiết kế. Tỷ lệ thiết kế của từng sản phẩm nội thất sẽ khiến 1 sản phẩm nội thất đứng 1 mình cũng đẹp mà đứng trong tổng thể lại tạo ra sự hài hòa về mặt không gian.

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển mang đến sự tiện nghi cho gia chủ nên đây chắc chắn là một thiết kế không thể bỏ qua cho bạn.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Sự sang trọng, xa hoa của mẫu phòng ngủ tân cổ điển

Những mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản mà thẩm mỹ

Dưới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các không gian phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Không gian đẳng cấp, bài trí thông minh, thẩm mỹ.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Phong cách tân cổ điển kiểu Pháp

Đầu tiện sẽ là một mẫu phòng ngủ tân cổ điển phong cách Pháp vô cùng lãng mạn. Không gian phòng ngủ kết hợp với cây xanh cho không gian thoải mái, thư thái cho người dùng. Bạn sẽ được lạc vào một không gian bồng bềnh, phiêu lãng trong căn phòng ngủ này.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Phòng ngủ mater

Thiết kế nội thất phòng ngủ master tân cổ điển này tập trung ở đường nét sang trọng, đây là một mẫu có không gian rộng có các thiết kế khung lớn chiếm nhiều diện tích của phòng ốc sang trọng. Thông thường phòng ngủ theo phong cách này sử dụng gỗ tự nhiên thì mới có thể chế tác được các đường nét hoa văn tỉ mẩn, tinh tế.

>>> Xem ngay: Mẫu phòng ngủ master tân cổ điển đẹp

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Thêm một mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển sử dụng giấy dán tường tạo điểm nhấn lãng mạn rất dễ dàng mang đến không gian ngọt ngào, phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc cho các cô nàng bánh bèo.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Một mẫu phòng ngủ sang trọng có điểm nhấn là chiếc giường ngủ tân cổ điển có hoa văn đẹp khiến không gian phòng ngủ có điểm nhấn nhá độc đáo.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Để có thể sở hữu một phòng ngủ tân cổ điển đạt đến trình độ cao thì cần phải cân đối về mặt không gian, tương ứng về bố cục hài hòa sao cho căn phòng không có quá nhiều điểm nhấn gây rối mắt. Mẫu phòng ngủ này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thú vị để bạn “thay áo mới” cho không gian riêng tư của bạn.

mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Tự đối xứng trong thiết kế họa tiết của phong cách tân cổ điển

Kết luận: Tùy vào sở thích, phong cách của mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình một một mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản mà thẩm mỹ phù hợp. Hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, lên phương án thiết kế chuẩn xác, đúng mong muốn về một phòng ngủ thẩm mỹ, sang trọng của bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888