Trên thị trường mua bán tủ bếp hiện đại ngày nay có sự phân chia rõ rệt về hai dịch vụ là: tủ bếp bán sẵn và tủ bếp đặt hàng thiết kế. Câu hỏi nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn? cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Khi bạn xác định được chất liệu, kiểu dáng tủ bếp phù hợp cho không gian bếp nhà mình rồi thì bước tiếp theo bạn nên làm đó là chọn lựa một đơn vị cung cấp tủ bếp uy tín. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà sẽ đưa ra quyết định nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn? Hãy cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm giữa việc mua tủ bếp đóng sẵn và chọn đặt tủ bếp thiết kế để chọn được một dịch vụ ưng ý nhất.

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp đem đến không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn

Ưu nhược điểm của tủ bếp đặt hàng thiết kế và tủ bếp đóng sẵn

Chọn tủ bếp đóng sẵn 

Trực tiếp đi đến đơn vị cung cấp tủ bếp và chọn lựa tủ bếp đóng sẵn là một trong những sự chọn lựa của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Tủ bếp này được đóng theo kích cỡ và hình dáng chuẩn, phổ biến tại xưởng. Khách hàng chỉ cần đo đạc không gian căn bếp nhà mình và đến địa chỉ bán tủ bếp chọn lựa.

Ưu điểm của việc chọn tủ bếp đóng sẵn

Ưu điểm của việc quý khách chọn tủ bếp đóng sẵn không chỉ nhanh chóng, tiện lợi cùng với đó là mức giá thành rất “mềm”. Lý do tủ bếp này có giá tốt vì trong lúc sản xuất là sản xuất hàng loạt, sử dụng các loại vật liệu tầm trung. Với các tủ bếp đóng sẵn bạn khó có thể xác định được các đặc trưng về gỗ cũng như kỹ thuật của người thợ mộc cho nên khó lòng nhận biết được tủ bếp có chất lượng hay không.

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp đóng sẵn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng

Nhược điểm của tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp đóng sẵn cũng bộc bạch rất nhiều hạn chế như việc giới hạn về kích cỡ, hạn chế cả về việc chọn lựa chủng loại cũng như kiểu dáng của sản phẩm tủ bếp. Không một nhà sản xuất tủ bếp đóng sẵn nào có thể đáp ứng được hết nhu cầu, sở thích về thiết kế cho khách hàng. Thông thường với các mẫu tủ bếp này thường chỉ sản xuất, chọn lựa những chất liệu cũng như màu sắc phổ biến. Những chi tiết hoa văn trùng lặp không có sự phá cách, độc đáo cũng là nhược điểm khi quý khách chọn lựa tủ bếp đóng sẵn.

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Chi tiết hoa văn của tủ bếp mua sẵn sẽ đơn giản, đại trà

Chọn tủ bếp đóng sẵn sẽ tiềm tàng những rủi ro khi vận chuyển, lắp ráp thậm chí là khi khách hàng mua về lại không phù hợp với không gian phòng bếp gia đình mình. 

Để khắc phục các nhược điểm này thì nhiều thương hiệu nội thất tên tuổi như Nhà Bếp Hoàng Gia cũng đang cố gắng đa dạng cho quý khách hàng những sản phẩm tủ bếp đóng sẵn đẹp nhất, đa dạng vật liệu, hình dáng, kích thước, màu sắc,…

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp thiết kế sang trọng

Tủ bếp đặt hàng thiết kế theo yêu cầu 

Thực chất loại tủ bếp điều chỉnh theo yêu cầu là dựa vào yêu cầu thực tế sản phẩm mà quý khách hàng có thể thay đổi các chi tiết cho phù hợp với không gian của mình. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu tủ bếp có chiều cao hơn hoặc thấp đi so với sản phẩm đóng sẵn. Hoặc cũng có thể tùy ý chọn chất liệu theo ý muốn của mình. 

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp đặt theo yêu cầu có tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao

Ưu điểm của tủ bếp hàng thiết kế theo yêu cầu

Với dịch vụ này thì quý khách hàng chỉ cần nêu ý tưởng về một thiết kế tủ bếp bạn yêu thích rồi đội ngũ KTS sẽ lên bản vẽ theo đúng ý bạn. Với những đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp như Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ mang đến cho quý khách những giải pháp chuyên nghiệp về một sản phẩm tủ bếp hoàn hảo nhất. 

Cách làm này giúp cho quý khách hàng có được những sản phẩm ưa thích trên cở sở mặt hàng đã có sẵn. Chắc chắn sở hữu một chiếc tủ bếp xứng ý với mình là một điều tuyệt vời nhất, thêm với đó là sự tư vấn chuyên nghiệp của KTS càng khiến cho bạn có một sản phẩm tủ bếp tích hợp nhiều công năng.

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Sự sang trọng, đẳng cấp của tủ bếp thiết kế

Nhược điểm của tủ bếp hàng thiết kế theo yêu cầu

Tốn thời gian. Chắc chắn đây là một nhược điểm dễ nhận biết nhất khi bạn quyết định chọn lựa dịch vị đặt tủ bếp thiết kế theo yêu cầu. Bởi việc bạn lên ý tưởng, nhận tư vấn thì mới cho ra được một bản vẽ hoàn chỉnh rồi mới tiến hành lắp đặt, thi công sẽ ngốn khá nhiều thời gian của bạn, Nhưng vì sự hoàn hảo từ nét thẩm mỹ đến chất lượng, được chọn lựa các kiểu dáng tủ bếp được ưa chuộng nhất nên nhiều khách hàng vẫn tin chọn sử dụng tủ bếp thiết kế theo yêu cầu.

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Kiểu dáng tủ bếp đẹp khi kết hợp với bàn đảo

Khách hàng rất có thể gặp những rủi ro không đáng có khi chọn cũng như thay đổi quá nhiều cho các sản phẩm nội thất theo yêu cầu. Bạn nên biết mỗi sự thay đổi đi kèm với việc thay đổi tổng thể của thiết kế, các chi phí cũng vì thế tăng theo.

Về giá cả của loại tủ bếp này cũng có giá cao hơn nhiều so với tủ bếp đóng sẵn. 

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp sơn trắng mang lại cho căn bếp cảm giác thoải mái và sang trọng

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn?

Chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn thì quý khách hàng cũng nên tìm hiểu rõ những ưu nhược điểm của mỗi loại dịch vụ. Từ đó căn cứ vào nhu cầu, kinh phí mình có mà đưa ra quyết định riêng cho mình. Để có thể giảm thiểu tối đa những nhược điểm của mỗi việc chọn lựa sản phẩm tủ bếp bạn cần đến với đơn vị sản xuất tủ bếp uy tín.

Nên chọn tủ bếp đặt hàng thiết kế hay tủ bếp đóng sẵn

Tủ bếp thiết kế tại Nhà Bếp Hoàng Gia

Nhà Bếp Hoàng Gia – một trong những địa chỉ tên tuổi trong việc thiết kế và thi công nội thất tủ bếp. Đến với Nội Thất Hoàng Gia bạn có thể thỏa sức chọn lựa những sản phẩm tủ bếp bán sẵn hoặc có thể đặt hàng thiết kế theo yêu cầu. Độc đáo – thẩm mỹ – sang trọng – đa năng – giá tốt chính là những điểm cộng lớn dễ nhận thấy khi quý khách hàng đến với Hoàng Gia. Hãy đến với Nhà Bếp Hoàng Gia để đội ngũ KTS của chúng tôi tư vấn cho bạn một mẫu tủ bếp đẹp, công năng và phù hợp cho không gian bếp nhà bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888