Tủ bếp đóng vai trò quan trọng trong phòng bếp. Không chỉ giúp cho công việc bếp núc được diễn ra nhanh hơn, tủ bếp còn là nơi lưu trữ, cấp giữ, bảo quản dụng cụ làm bếp mà còn tạo ra cho căn bếp vẻ thẩm mỹ. Việc chọn được kiểu dáng tủ bếp cho phù hợp với căn bếp được rất nhiều người quan tâm. Vậy bạn có biết Các kiểu dáng tủ bếp được ưa thích nhất hiện nay.

Trong thiết kế nội thất phòng bếp ngày càng xuất hiện rất nhiều những thiết kế sáng tạo nổi bật, đặc biệt không thể không nhắc đến các mẫu tủ bếp. Các mẫu tủ bếp không những đa dạng về vật liệu, màu sắc mà mẫu cũng được thiết kế mang lại nhiều sự chọn lựa đúng đắn cho phòng bếp nhà bạn. Bên cạnh những hình khối tủ bếp thông dụng như tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U,…thì hiện nay các kiểu tủ bếp hình chữ G, tủ bếp có thêm bàn đảo và quầy bar cũng được rất nhiều người yêu thích. Hãy cùng điểm qua Các kiểu dáng tủ bếp được ưa thích nhất hiện nay mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang lại cho bạn trong bài thông tin dưới đây.

kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp sang trọng – món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng bếp

Kiểu dáng tủ bếp là gì?

Kiểu dáng tủ bếp được hiểu chính là hình dáng bên ngoài của sản phẩm. Kiểu dáng được thiết kế bằng chính đường nét, những hình khối cùng với gam màu của nó. 

Thêm một cách hiểu nữa về kiểu dáng tủ bếp chính là kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm mà chúng ta có thể nhận biết được bằng thị giác trước khi kiểm nghiệm và sử dụng sản phẩm. Chỉ cần nhìn vẻ bên ngoài của bộ tủ bếp ta có thể biết được kiểu dáng của chiếc tủ bếp này thuộc kiểu dáng nào.

kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp có hình dáng phù hợp với căn bếp

Các kiểu dáng tủ bếp được ưa thích nhất hiện nay

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì người KTS tài năng đã không ngừng tìm tòi để thiết kế ra nhiều mẫu tủ bếp đẹp với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, vật liệu,…để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

1, Tủ bếp hình chữ L

Tủ bếp chữ L là một kiểu dáng tủ bếp quen thuộc và được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế này mang lại được tính ưu việt bởi nó được hội tụ hài hòa giữa công năng sử và tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Kiểu dáng chữ L thiết kế ra phù hợp với không gian bếp nhỏ hẹp, tận dụng được tối đa được góc chết trong căn bếp. Khi sử dụng tủ bếp kiểu dáng chữ L này bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước dài và rộng của tủ bếp. 

kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp có hình dáng chữ L

Với kiểu bếp này trên thị trường rất đa dạng chất liệu cho bạn chọn lựa. Có thể là tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên có mẫu làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic với độ sáng bóng cao, tạo độ mở cho không gian bếp.

kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp chữ L tiện dụng

2, Tủ bếp có kiểu dáng hình chữ I

Nói đến tủ bếp kiểu dáng chữ I thì chắc chắn chúng ta đã hình dung được đây là một mẫu tủ bếp nhỏ xinh. Thiết kế trên cùng một đường thẳng nên tủ bếp chữ I có được sự gọn gàng nhưng vẫn tích hợp đủ đầy những công năng cần thiết của một chiếc tủ bếp.

Mẫu tủ bếp chữ I này vô cùng thích hợp với không gian bếp nhỏ, trong căn bếp của các hộ chung cư hiện nay. Ngày nay để giúp cho chiếc tủ bếp chữ I này tránh được cảm giác đơn điệu thì người KTS còn kết hợp tủ bếp chữ I với một quầy bar hay một bàn ăn nhỏ xinh trong căn bếp. Điều này giúp gia đình bạn có một không gian ăn uống tại chỗ, tiện dụng nhất.

kiểu dáng tủ bếp

Thiết kế tủ bếp dáng chữ I

3, Tủ bếp hình chữ G

Thiết kế tủ bếp chữ G thường dành cho căn bếp có không gian rộng rãi. Bởi thiết kế này giúp bạn có thể phân chia được các khu chức năng trong căn bếp nhà bạn. Tất cả dụng cụ bếp sẽ được phân chia, sắp xếp một cách khoa học giúp người nội trợ nhanh chóng tìm kiếm và sử dụng. Một điểm cộng cho thiết kế tủ bếp chữ G này chính là giúp chị em nội trợ hạn chế được tối đa việc đi lại trong khi nấu nướng.

kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp chữ G tiện dụng

4, Tủ bếp kiểu dáng chữ U

Tủ bếp chữ U cũng là một trong những kiểu dáng bếp được yêu thích hiện nay. Với thiết kế này giúp cho căn bếp vuông vắn của bạn tận dụng được tối đa khoảng không gian góc trong căn bếp. Bạn sẽ cảm nhận được việc nấu ăn cho căn bếp không hề khó khăn với mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ U.

kiểu dáng tủ bếp

Tủ bếp chữ U

Ngày nay thì mẫu thiết kế tủ bếp chữ U còn có thêm quầy bar để giúp cho gia chủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Hơn nữa đây cũng chính là nơi tiếp khách khá lý tưởng để trò chuyện khi bạn đang nấu nướng.

>>> Xem ngay: Kích thước quầy bar chuẩn nhất

Kết luận: Hình dáng của tủ bếp thực sự luôn là yếu tố ảnh hưởng đầu tiên đến vẻ đẹp tổng quan của cả căn bếp gia đình. Căn bếp có thoáng đãng có tủ bếp hợp lý thì mới mang lại hiệu quả cho trang trí cũng như công năng sử dụng cho người dùng. Tùy thuộc vào không gian mỗi căn bếp nhà bạn mà bạn có thể đưa ra quyết định chọn lựa một kiểu dáng tủ bếp thích hợp nhất cho nhà bếp của bạn. Mọi thắc mắc cần giải đáp về Các kiểu dáng tủ bếp các bạn vui lòng liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được giải đáp, tư vấn chính xác nhất.

Chúc các bạn tìm được mẫu tủ bếp ưng ý và thích hợp nhất!

>>> Xem thêm: Cuốn hút với 10 mẫu tủ bếp biệt thự sang trọng, đẳng cấp 2023

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888