Xu hướng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển hiện đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi nó đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình từ 2 – 5 người sống trong đó. Để bổ sung thêm vào bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển, thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một mẫu biệt thự 2 tầng đẹp dưới đây.

mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Căn biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển với lối thiết kế độc đáo, phá cách và sang trọng. Tổng thể của ngôi nhà được bố trí thành một thể thống nhất và không bị rời rạc với nhau.

1. Kiến trúc bên ngoài của biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Đối với mỗi căn nhà thì mặt tiện giống như bộ mặt của toàn bộ căn nhà, căn biệt thự cũng vậy. Sở hữu một thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến một vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại trẻ trung và nét quý phái của cổ điển mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Cho căn biệt thự có sự cuốn hút và lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bên cạnh sự thiết kế khéo léo mang đến sự tinh tế thì vật liệu sử dụng cũng phải là hàng cao cấp để đảm bảo sự vững chãi và bền với thời gian của ngôi nhà.

2. Sự tinh tế trong thiết kế nội thất bên trong của căn biệt thự.

Không chỉ độc đáo, thu hút ở bên ngoài của ngôi nhà mà thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển còn đẹp ấn tượng ngay cả bên trong nhờ những kiến trúc sư của nhà bếp hoàng gia thiết kế và bài trí nội thất độc đáo, sang trọng bên trong.

a) Không gian phòng khách sang trọng

Phòng khách là căn phòng rất quan trọng của ngôi nhà, nơi đây còn được ví là trái tim của ngôi nhà. Tại đây là không gian cho gia chủ tiếp đón những vị khách quý đến thăm nên đòi hỏi sự sang trọng, ân tượng và thể hiện được cá tính cũng như đẳng cấp của gia chủ.

mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

b) Thiết kế phòng bếp tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng

Phòng bếp không đơn thuần chỉ là nơi ăn uống của gia đình nó còn là nơi sinh hoạt chung, nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Chính vì vậy mà thiết kế phòng bếp ăn đòi hỏi sự ấm cũng, tiện nghi và thoải mái khi dùng bữa.

mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Hiểu rõ được tâm lý này mà các KTS của Nhà Bếp Hoàng Gia đã khéo léo kết hợp những mẫu nội thất phong cách tân cổ điển hài hòa với nhau. ví dụ như: Tủ bếp tân cổ điển kết hợp máy hút mùi, máy rửa bát, bếp điện từ một cách hợp lý, bộ bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng. Mang đến một không gian ấm cũng, nhẹ nhàng và hiện đại cho không gian này.

c) Không gian phòng ngủ ấm cúng

Phòng ngủ là không gian được các thành viên rất yêu thích, bởi đây là nơi riêng tư của mỗi người. Sở hữu một chiếc giường lớn với chất liệu là gỗ tự nhiên cao cấp, được chạm khắc những hoa văn nhẹ nhàng. Mang đến cho nơi nghỉ ngơi thật sự ấn tường và hoàn hảo cho gia đình.

mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người mẫu biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Hy vọng đây sẽ là một mẫu biệt thự lý tưởng từ bên trong đến bên ngoài cho quý khách hàng lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn chưa chọn được đơn vị thiết kế nội ngoại thất ưng ý cho gia đình.

Tham khảo thêm

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

>> Xem thêm: thiết kế kiến trúc biệt thự mái thái 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888