Biệt thự là một loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với khu xây dựng chung. Việc thiết kế biệt thự đòi hỏi rất cao về nghệ thuật và tính thẩm mỹ. Thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng là phải kết hợp hài hòa giữ kiến trúc và cảnh quan xung quanh.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Để có được một mẫu biệt thự đẹp, như ý, thì hiện nay có rất nhiều lựa chọn về mặt phong cách thiết kế, lối kiến trúc cũng như sự đa dạng về kiểu dáng. Một trong những phong cách thiết kế được yêu thích nhiều nhất hiện nay là thiết kế biệt thự tân cổ điển sử dụng kiến trúc mái thái.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Một căn biệt thự tân cổ điển 3 tầng sử dụng màu sơn chủ đạo bên ngoài là màu trắng cho ta cảm nhận được sự trang nhã và tôn lên những đường nét trang trí trên mặt viền. Với những họa tiết trang trí nhẹ nhàng không quá nguy nga, tráng lệ như những tòa lâu đài xưa, được thiết kế ở vị trí mặt tiền để phô ra một mẫu thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế mặt bằng tầng 1

Tầng 1 có khuôn viên rộng với ô tô ta có thể để bên ngoài tối cho vào gara để thuận tiện cho việc di chuyển bằng ô tô. Phòng khách được thiết kế ngay sau sảnh chính khi bước vào nhà, trước sảnh là một khoảng sân nhỏ để tạo bước đệm ngăn cách bên ngoài với không gian bên trong ngôi nhà. Đến thiết kế nội thất trong gia đình cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, tạo sự sang trong và đẳng cấp cho gia chủ.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Bộ sofa phòng khách được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bọc da, trên tường và bộ sofa với những đường nét, phào chỉ dát vàng đẹp, đầy ấn tượng. Cho ta cảm giác sống trong một cung điện hoàng gia thời hiện đại.

Không gian phòng khách được ngăn cách với không gian phòng bếp ăn, phòng ăn bằng 1 vách ngăn và quầy bar nhỏ (tạo góc pha chế đồ uống xinh xắn) để gia chủ được thư giãn sau mỗi ngày làm việc.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Phòng bếp là nơi nấu những món ăn ngon, là nơi sinh hoạt chung của gia đình, để mọi thành viên quây quần bên nhau trong bữa cơm. Để tạo được sự gắn kết, mang lại yêu thương ấm cúng cho gia đình thì phòng bếp chính là một không gian lý tưởng. Bởi ở đây ta có thể bao quát được toàn bộ thành viên.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Một phòng ăn với bộ bàn ăn sang trọng mang màu sắc ấm cúng. Với bộ bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên sơn trắng và cũng được dát vàng tại một vài chi tiết.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Phía cuối căn nhà ta có thể thiết kế một phòng ngủ tân cổ điển để tạo sự thuận tiện trong việc đi lại và sự yên tĩnh cho nhu cầu nghỉ ngơi của những người lớn tuổi trong nhà. Và thiết kế thêm công trình phụ: nhà vệ sinh bên dưới tầng 1 này để tiện cho việc sử dụng.

Thiết kế mặt bằng tầng 2

Tầng 2 chủ yếu là nơi dành cho sự nghỉ ngơi, nên ở đây sẽ là phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình: con cái,…Với một ngôi biệt thự có diện tích rộng thì ta có thể thiết kế 3-4 phòng ngủ khép kín.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Nếu có điều kiện hơn ta nên bố trí thêm một phòng sinh hoạt chung cho gia đình tại trung tâm của tầng 2. Phòng ngủ master sẽ được bố trí gần phòng làm việc hoặc kết hợp 2 phòng với nhau.

Thiết kế mặt bằng tầng 3

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Trên tầng 3 ta cũng có thể thiết kế thêm 1 phòng ngủ khách khép kín đẹp và phòng thờ được thiết kế đặt trên tầng 3 ở vị trí hợp phong thủy nhất nhưng cũng phải hợp với không gian nhà. Trên đây cũng thiết kế thêm phòng giặt đồ, ban công phơi quần áo. Để tiết kiệm thêm diện tích phù hợp với nhu cầu thì nhà kho có thể bố trí ngay cạnh sân phơi phía sau.

Trên đây là Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mà do nhà bếp hoàng gia thiết kế và thi công thực tế, chắc hẳn đã làm hài lòng khách hàng. Nếu bạn muốn có một thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp thì hay liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho quý vị một không gian đẹp như mong muốn.

Tham khảo thêm

>>  Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng

>>  Mẫu thiết kế biệt thự 5 tầng phong cách Pháp

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888