Với nhiều gia đình có khu đất rộng thì xu hướng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng lại rất được quan tâm hiện nay. Thiết kế biệt thự tân cổ điển nhà vườn là sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống với lối kiến trúc hiện đại giao thoa của thế giới. Đây là mẫu thiết kế được khách hàng đánh giá rất cao. Cũng tham khảo về mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng qua bài viết dưới đây.

mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Tổng thể của căn biệt thự được thiết kế 1 tầng bao quanh là mảnh vườn rộng với nhiều cây xanh, hoa và các loại chim ca. Mang đến một không gian sống trong lành mà vẫn đầy đủ tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

1. Thiết kế ngoại thất của biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Yêu cầu đối với những ngôi nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển này là nội ngoài thất phải sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó cũng phải gần gũi và chan hòa với thiên nhiên. Cách bố trí mặt bằng cũng phải đảm bảo dự khoa học, thông minh để có thể tận dựng tối đa không gian bên ngoài.

mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp lấy phong cách tân cổ điển với quy mô biệt thự sân vườn và mái được sử dụng là kiểu mái thái rất thịnh hành được sử dụng hiện nay. Ngoài ra, ga ra để ô tô được thiết kế bằng với mặt đường sẽ thuận tiện cho việc đi lại của gia chủ. Các chi tiết thiết kế ngoại thất và nội thất biệt thự khác đều giao phó cho Nhà Bếp hoàng gia thiết kế.

2. Thiết kế nội thất bên trong của biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Phòng khách được thiết kế theo không gian mở đây là xu hướng rất được yêu thích hiện nay. Sử dụng tông màu trắng, xám là sự kết hợp hài hòa cùng với những chiếc rèm ren tạo nên sự sang trọng, ấn tượng cho không gian.

mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Sử dụng cây xanh trong phòng khách là rất hợp lý, cây xanh có tác dụng giúp lọc không khí, tạo không gian xanh cho căn phòng. Với biệt thự một tầng như vậy các không gian sẽ được ngăn cách riêng với nhau để tạo sự riêng tư cho từng không gian.

mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Phòng bếp là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức những món ăn ngon. Phòng bếp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sơn trắng, chất liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên. Mang đến một không gian sang trọng, ấn tượng, giúp cho việc nấu nướng của người nội trợ được dễ dàng và thuận tiện nhất. Hơn nữa còn mang lại nguồn cảm hướng trong việc nấu ăn và cho ra những món ăn ngon cho gia đình.

Phòng ngủ là không gian riêng tư và cũng là không gian nghỉ ngơi của mỗi thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc vất vả. Vì đây là không gian riêng nên sẽ được thiết kế và trang trí theo ý thích của mỗi thành viên. Nhưng để đồng bộ theo thiết kế nội thất tổng thể của ngôi nhà thì các kiến trúc sư thường trang trí theo cùng một phong cách.

mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng

Đây là mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp mang lại sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn, sự tiện dụng và tinh tế của đồ nội thất mang sức hút thẩm mỹ lớn.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng đẹp này lấy sáng nhờ màu sắc và những chiếc cửa sổ bằng kính cường lực để tận dụng tối đa ánh sáng chiếu vào nhà. Bởi vậy nên trong các thiết kế  biệt thự tân cổ điển 1 tầng để có thể ngắm nhìn khu vườn bên ngoài gai chủ thường mạng dạn phá vỡ những bức tường thay vào đó là những mảng kính cường lực cách âm lớn.

Vấn đề chiếu sáng cho không gian sống đang là chi tiết được rất nhiều nhà thiết kế quan tâm trong quá trình xây dựng. Bởi yếu tố đủ và đẹp của hệ thống chiếu sáng chính và phụ có ảnh hưởng rất lớn đến không gian biệt thự và tâm lý con người.

Do đó mà khi lên thiết kế nội ngoại thất cho không gian các KTS thường phải cân nhắc việc tạo không gian mở để tận dụng tối đa ánh sáng cho ngôi nhà. Đây đang là xu hướng mới được yêu thích trong những năm gần đây.

Thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng dựa theo môi trường tự nhiên xung quanh để tạo cho gia đình một không gian sống hoàn hảo. Sử dụng kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong phong cách thiết kế cho con người với thiên nhiên trở nên gần gũi hơn. Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thêm ý tưởng về một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Tham khảo thêm

>>  Thiết kế biệt thự 5 tầng kiểu Pháp

>>  Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888