Khu vực nhà vệ sinh tuy là một khu nhỏ nhưng nó lại là không gian góp phần lớn trong vẻ đẹp kiến trúc của một ngôi nhà, các gia đình thường sử dụng gạch ốp lát để trang trí và tạo nên những ấn tượng riêng theo phong cách của từng gia chủ. Vì vậy gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp rất được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ chỉ ra cách chọn được mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh để các bạn tham khảo.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

1. Phải chọn đúng loại gạch chống trơn

Rất nhiều vụ tai nạn do trơn trượt có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng con người nếu như bạn lựa chọn sai mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp . Do đó, Điều cần bạn cần quan tâm đầu tiên là chọn loại gạch có thiết kế bề mặt có độ nhám cao để tăng cường khả năng chống trơn để lát nền nhà vệ sinh.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Chú ý: Tuyệt đối bạn không được chọn loại gạch lát nền có độ chống trơn kém để làm gạch ốp lát nhà vệ sinh.

2. Chú ý đến chất liệu khi chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp lát, bạn hãy lựa chọn loại gạch ốp lát cho phù hợp nhất, cũng như có độ bền cao như loại đá Ceramic và đá Grantine, Gạch được làm từ hai loại đá này nó rất cứng, chịu được độ ấm cao, chịu nước tốt, không bị bay màu theo thời gian và chúng cũng rất bền theo thời gian. ưu điểm lớn của 2 loại đá này là càng sử dụng trông chúng lại càng bóng và sáng hơn, chịu lực cao.

Một ưu điểm nữa là loại gạch này không bám bẩn, bám bụi, chống trầy xước tốt và hạn chế tối đa nước ngấm từ dưới đất lên. Chỉ cần rửa nhẹ nhàng là sạch vết bẩn. hiện nay hai loại gạch này cũng chống trơn rất tốt. Hiện được sử dụng nhiều trong thiết kế phòng tắm tân cổ điển.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

gạch ốp lát nhà vệ sinh

3.Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp nên chú ý đến kích thước

Ngày nay, kích thước của gạch ốp lát nhà vệ sinh có rất nhiều các kích thước khác nhau như: 30cm x 60cm, 40×80 cm, 30×80 cm, 60 x60 cm, 20×40 cm. Những kích thước phổ biến nhất và được sử dụng được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là gạch ốp kích thước 30×60 cm. Sử dụng loại gạch kích thước này sẽ có ít mạch,việc vệ sinh cũng rất dễ dàng và đặc biệt nó phù hợp nhất với căn phòng đầy tiện ích.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

gạch ốp lát nhà vệ sinh kích thước 30×60 cm

4.Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh nên chọn gạch có viền

Đối với gạch ốp lát nhà vệ sinh, thì có rất nhiều mẫu gạch theo các chiều khác nhau, có thể là chiều ngang, chiều dọc, chiều xéo, lệch,.. Nếu căn phòng có diện tích không lớn bạn nên chọn những mẫu gạch có viền ngang như vậy sẽ khiến cho không gian trở nên đẹp, hiện đại và cũng rất tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ khi bước vào.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

5.Chọn màu sắc gạch ốp lát nhà vệ sinh làm sao cho hài hòa

Yếu tố quan trọng quyết định đến thẩm mỹ của toàn bộ không gian nhà vệ sinh là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của gạch ốp tường và gạch lát nền. Nhiều người tự ý chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh theo ý mình mà không quan tâm xem chúng có kết hợp hài hòa với nhau hay không? Lời khuyên cho bạn “Các bạn nên chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh theo thiết kế đồng bộ của nhà sản xuất như vậy sẽ tạo được sự cân đối và kết hợp hài hòa nhất về họa tiết cũng như màu sắc của gạch.

Bạn nên sử dụng gạch ốp và lát có màu sắc, họa tiết hài hòa, thống nhất để tăng tính thẩm mỹ của không gian.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Sử dụng gạch ốp và lát có họa tiết, màu sắc hài hòa để tăng thêm thẩm mỹ cho không gian

6.Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh tại những địa chỉ uy tín

Để có được những tư vấn cần thiết và lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh tốt nhất, gia chủ nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín. Tại đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho bạn chọn được những mẫu gạch phù hợp với không gian căn phòng và hài hòa với những món đồ nội thất.

Sử dụng gạch ốp lát 2 gam màu sáng tối, như vậy căn phòng mới trở nên đẹp, có điểm nhấn và làm hài lòng hơn với gia chủ.

mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp

Trên đây chúng tôi vừa đưa ra những gợi ý lựa chọn mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp. Hy vọng những gói ý trên của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ hữu ích để giúp quý khách hàng có thêm nhiều kiến thức để lụa chọn cho nhà mình một không gian phòng vệ sinh tiện lợi và thoải mái cho gia chủ khi sử dụng!

Tham khảo thêm:

>>  20 mẫu phòng tắm nhỏ đẹp, đầy đủ tiện nghi

>>  Gạch ốp lát nền theo phong thủy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888