Trong một ngôi nhà diện tích không quá lớn, những không gian khác như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… đã chiếm khá nhiều diện tích thì việc thiết kế mẫu phòng tắm nhỏ đẹp nhưng đầy đủ tiện nghi đang là lựa chọn hàng đầu của những chủ ngôi nhà. Bởi nếu không thiết kế khéo léo sẽ làm hỏng kiến trúc của ngôi nhà. Cùng tham khảo những mẫu phòng tắm nhỏ qua bài viết dưới đây!

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

gạch ốp lát nhà vệ sinh

Trong những ngôi nhà phòng tắm và nhà vệ sinh tuy nhỏ nhưng lại chiếm một phần rất quan trọng và không thể thiếu trong nhà. Một nhà tắm nhỏ nhưng thiết kế đẹp tạo cho ta có cảm giác thích thú cho mọi người.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Đối với những ngôi nhà có diện tích không quá lớn thì việc thiết kế một phòng tắm, nhà vệ sinh nhỏ gọn là điều cần thiết. Tuy nhiên để thiết kế được một phòng tắm nhỏ đẹp như vậy là một việc khá khó khăn. Như vậy nó đòi hỏi người thiết kế phải làm sao bài trí những vật dụng, đồ dùng cần thiết thật cẩn thận để có được một không gian rộng rãi thoải mái và sáng sủa.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Một phòng tắm với gam màu trắng làm chủ đạo có điểm nhấn là ánh đèn vàng làm cho không gian trở nên rộng hơn, cảm giác thư thái khi bước vào. Trong góc là khu buồng tắm đứng được đặt gọn gàng, như vậy sẽ tiết kiệm không gian và nhà tắm trông sạch sẽ, gọn gàng, hạn chế nấm mốc.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Phần lớn theo phong cách hiện đại mẫu thiết kế nhà tắm nhỏ và các mẫu nhà vệ sinh nhỏ đẹp, đa chức năng để đáp ứng phù hợp với diện tích căn hộ nhỏ hẹp. Sự kết hợp màu sắc giữa màu nâu trâm của gỗ tự nhiên, và chậu cây cảnh bên trong càng tôn lên vẻ đẹp của căn phòng.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Thiết kế Phòng tắm nhỏ đẹp

Trong những năm gần đây, phòng tắm ốp gạch màu gỗ tự nhiên được mọi người rất thích. Bên cạnh bồn tắm, có 1 cái của sổ cho không khí lưu thông và thoáng cho căn phòng. Các hoa văn lạ lẫm đan xen những màu với nhau tạo ra cảm giác loang lổ mang tới vẻ rộng rãi cho không gian phòng.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Đối với phòng tắm nhỏ hẹp quá, chúng ta cũng không nên cho bồn tắm vào như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích bên trong. Phòng tắm có vách ngăn là một sự lựa chọn cũng khá tốt cho căn phòng có chiều rộng hẹp nhưng chiều còn lại thì rất dài. Nhà thiết kế đã làm thêm chiếc cửa kính ngăn làm vách ngăn không gian để bảo đảm sự an toàn.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Phong tắm nhỏ có vách ngăn

Vì không gian vừa phải nên tường gạch màu nâu kem kết hợp hài hòa với đá ốp là vách kệ để bồn rửa mặt nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm đánh lừa thị giác.

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Gạch ốp lát nhà vệ sinh chống trơn

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Mẫu phòng tắm nhỏ đẹp

Trên đây Hoàng Gia Design vừa giới thiệu với các bạn 20 mẫu phòng tắm nhỏ đẹp, tiện nghi và cuốn hút, đem lại sự thoải mái cho gia chủ. Hi vọng có thể giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho thiết kế phòng tắm gia đình mình. Hãy luôn cập nhật mẫu thiết kế mới nhất từ Nhà Bếp Hoàng Gia bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888