Thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách đang là một xu thế đang được ưa chuộng hiện nay. Nhất là bạn đang sở hữu không gian sống khiêm tốt về diện tích thì càng không thể bỏ qua những tuyệt chiêu để kết hợp hoàn hảo hai không gian này dưới đây.

thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Sáng tạo trong thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách chính là một sự chọn lựa không thể bỏ qua, nhất là khi bạn đang sở hữu một căn hộ có diện tích nhỏ nhắn. Đừng để căn phòng của bạn cùng một lúc phải khiêm quá nhiều chức năng mà khiến căn phòng chật chội, lộn xộn. Hãy áp dụng Tuyệt chiêu thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây. Đừng quên chia sẻ và lưu lại để áp dụng cho không gian sống của bạn nhé!

thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Sử dụng vách ngăn phòng

Trong thiết kế phòng ngủ kết hợp với phòng khách không thể không nhắc đến vách ngăn phòng. Hãy thay thế bức tường bằng bê tông chiếm phần lớn diện tích nhà bạn bằng vách ngăn phòng chất liệu gỗ, nhựa hoặc có thể chọn các sản phẩm nội thất tích hợp nhiều công năng trong đó có công dụng phân chia không gian. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giá sách, kệ tivi hoặc tủ rượu vừa trang trí vừa làm vách ngăn phòng hợp lý.

thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Thiết kế gác xép ở phía trên phòng khách

Trường hợp bạn có một không gian ngắn về chiều sâu nhưng lại có một chiều cao lý tưởng thì đừng quên thiết kế một căn gác xép trên phòng khách. Thiết kế này giúp cho bạn tiết kiệm được không gian căn nhà, giúp căn nhà tiện nghi hơn. Hãy trang trí tối giản các món đồ nội thất phòng ngủ đơn giản, chỉ sử dụng những vật dụng thật cần thiết để mang đến không gian thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng.

thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Sử dụng rèm để phân chia không gian phòng khách và phòng ngủ

Cho dù là kết hợp giữa phòng ngủ và phòng khách đi chăng nữa thì sự phân chia, tách biệt giữa hai không gian này luôn phải được cân nhắc. Nhất là một căn phòng có diện tích eo hẹp thì thiết kế làm sao để vừa phân chia được mà lại mang cảm giác thoải mái, thẩm mỹ luôn được gia chủ quan tâm. Hãy thử sử dụng tấm rèm để phân chia hai không gian này. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian thẩm mỹ, nhẹ thông thoáng cho căn phòng mà lại vừa giữ được không gian riêng tư từ chiếc rèm này.

thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách theo giải pháp phân cấp

Lựa chọn giải pháp phân cấp giường ngủ là sự chọn lựa của rất nhiều người hiện nay. Thiết kế giường ngủ cao hơn phòng khách để bạn có thể phân chia rõ ràng không gian của hai phòng. Không gian nghỉ ngơi của bạn vì thế mà cũng sạch sẽ hơn, thoáng mát hơn. Nhưng đây là một giải pháp nghiên về thiết kế nên bạn cần tìm một đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng để tư vấn, xây dựng cho bạn một không gian sống lý tưởng nhất.

thiết kế phòng ngủ kết hợp phòng khách

Sử dụng giường ngủ giật cấp

Kết luận: Hy vọng với những thông tin trên mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế không gian sống của mình thêm tiện nghi, thoáng mát. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn lựa giải pháp thiết kế nội thất hợp lý cho 2 không gian phòng ngủ, phòng khách thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia ngay hôm nay để được tư vấn chính xác nhất.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888