Tủ bếp nhựa Picomat xuất hiện trên thị trường nội thất ngót nghét 20 năm và dần thay thế cho vật liệu gỗ tự nhiên. Vậy Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không? Mời quý khách hàng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Bạn lo lắng về giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên quá cao? Lo lắng khi sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp dễ bị ẩm móc, trương nở khi ở trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với nước – nhà bếp? Đừng quá lo lắng vì hiện nay rất nhiều người đã chuyển sang chọn lựa tủ bếp Picomat. Vậy tủ bếp nhựa Picomat có tốt không mà lại được nhiều người yêu mến đến vậy? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia đi tìm hiểu ngay bài viết này.

Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không

Tủ bếp nhựa Picomat là gì?

Picomat được biết đến là một dòng vật liệu nội thất đột phá – Ván nhựa PVC hay còn gọi là tấm nhựa PVC. Đây là sản phẩm là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua và nó được ký hiệu là PVC. Ngoài thành phần nhựa PVC ra thì nó còn được cấu thành từ nhiều chất phụ gia vô cơ đem đến sự hoàn thiện nhất cho chất liệu Picomat .

Tủ bếp nhựa Picomat ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi màu sắc tươi tắn, không giới hạn màu như gỗ tự nhiên. Cùng với đó là các tính năng nổi trội khác khiến tủ bếp Picomat ngày càng gây sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không

Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không?

Trong xã hội hiện đại ngày nay người ta vẫn hay nhắc đến tủ bếp gỗ nhựa Picomat và chất liệu này ngày càng được sử dụng phổ biến trong không gian sống của người Việt. Để biết được Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không? Chúng ta cùng đi xem xét ưu nhược điểm của loại vật liệu này trong thiết kế tủ bếp.

Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không

Ưu điểm nổi bật của nhựa Picomat

Sở hữu bề mặt cứng, nhẵn nên được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất tủ bếp. Phần sơn phủ bề mặt tấm gỗ nuhuawjc Picomat được sơn trực tiếp lên bề mặt gia tăng sức chịu đựng, chống ẩm mốc. Chất liệu Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối ngay cả trong môi trường có độ ẩm cao.

Nhựa Picomat thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng, người thi công tủ bếp.

Vật liệu gỗ nhựa Picomat không duy trì ngọn lửa, đồng thời còn giảm sự lan tỏa của đám cháy giúp đám cháy không lan truyền ra các vị trí khác. Vật liệu này còn chống mối mọt tuyệt đối không giống với gỗ tự nhiên nên tuổi thọ của tủ bếp này tương đối cao.

Nếu bạn quá lo lắng về giá thành của thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên thì với vật liệu tủ bếp Picomat lại có mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. Chi phí sản xuất, lắp đặt nhanh chóng, mẫu mã đẹp chính là những điểm cộng lớn của tủ bếp vật liệu Picomat.

Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không

Nhược điểm của tủ bếp gỗ nhựa Picomat

Bên cạnh những ưu điểm của tủ bếp gỗ Picomat thì vật liệu này còn tồn tại rất nhiều nhược điểm chưa khắc phục được hết. Đây là chất liệu ván gỗ nhựa nên chỉ thi công được tủ bếp hiện đại còn không thể trạm, khắc hoă văn theo phong cách tân cổ. Trong thành phần của gỗ nhựa có tới 60% là nhựa cho nên sẽ giòn hơn, chịu lực kém hơn, khả năng bắt vít kém hơn cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Tủ bếp nhựa Picomat có tốt không

Kết luận: Thông qua viết trên này chắc chắn bạn cũng có thể thấy chất liệu Picomat có rất nhiều đặc tính ưu việt. Nếu bạn đang có ý định sắm tủ bếp thì chất liệu gỗ nhựa Picomat sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của bạn đấy. Hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, báo giá chính xác về thiết kế tủ bếp Picomat ngay hôm nay.

>>> Xem thêm:Lựa chọn vật liệu cho nhà bếp phù hợp nhất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888