Tham khảo các mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp cho nhà biệt thự dưới đây sẽ giúp bạn có được ý tưởng hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Là không gian có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà – là nơi để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất được gia chủ quan tâm, chú trọng. Theo đó thì sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp đúng với sở thích cá nhân sẽ giúp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và yên bình nhất để chìm sâu vào giấc ngủ. Và nổi bật với nét đẹp kiêu sa đầy tinh tế nhưng không phô trương, cầu kỳ thì thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia chủ, nhất là trong các nhà biệt thự cao cấp.

1, Lưu ý trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Được xem là sự tái hiện của hình ảnh cổ điển Châu Âu một cách nhẹ nhàng trong nhịp sống hiện đại thì phong cách tân cổ điển hiện đang được các gia đình Việt ứng dụng rộng rãi để mang đến một không gian sống sang trọng, thanh lịch và thoải mái. Tuy nhiên khi bắt tay vào thiết kế phòng ngủ theo phong cách này thì để đảm bảo cân bằng giữa phong cách cổ điển và hiện đại không phải là điều dễ dàng. Và dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần phải nắm vững.

1.1 Lưu ý trong thiết kế màu sắc cho phòng ngủ tân cổ điển đẹp

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất cho bất cứ không gian nào để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái cho nơi đây. Chính vì trong bài trí phòng ngủ tân cổ điển thì bạn nên lựa chọn những bảng màu nhẹ nhàng với tone màu ấm áp để tạo cảm giác dễ chịu cho những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Nếu bạn lo lắng rằng những gam màu này sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu, nhàm chán thì bạn có thể tô điểm một số gam màu nổi bật để làm điểm nhấn nhưng cần phải đảm bảo sự hài hòa và hợp lý.

1.2 Lưu ý trong lựa chọn chất liệu nội thất

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Một trong những đặc trưng nổi bật trong thiết kế nội thất tân cổ điển chính là thường sử dụng các vật liệu cao cấp để bộc lộ được hết giá trị sang trọng và đẳng cấp. Theo đó thì trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp các vật liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, da, pha lê,… cùng két hợp với nhau để tôn lên nét đẹp tinh tế một cách hoàn mỹ nhất. Đặc biệt là với những dòng vật liệu này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là độ bền của nội thất giúp mang đến cho không gian nét đẹp trường tồn theo thời gian.

1.3 Lưu ý trong thiết kế và sắp xếp nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Là sự tinh giản của phong cách cổ điển và vay mượn một chút phóng khoáng của hiện đại nên nội thất trong phòng ngủ tân cổ điển không hề rườm rà, cầu kỳ mà chúng thiên về sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Vì vậy khi lựa chọn thì bạn nên chú trọng đến nét đẹp thanh thoát của những hoa văn cách tân nhẹ nhàng cho đến sự mềm mại của các đường cong uốn lượn của tay vịn, chân giường, bàn ghế,… sao cho hài hòa nhất. Hơn nữa một nguyên tắc rất quan trọng tại đây là bạn cần đảm bảo tính đối xứng trong không gian. Theo đó thì những món đồ giống nhau cần được đặt tại vị trí đối xứng để tạo thế cân bằng cho căn phòng.

1.4 Lưu ý trong thiết kế ánh sáng

Ánh sáng cũng là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp mà bạn không thể bỏ qua bởi chúng giúp làm nổi bật lên màu sắc và nội thất trong không gian. Và trong thiết kế nội thất nhà biệt thự thì hầu hết phòng ngủ nào đều có ít nhất một hệ cửa sổ nên bạn có thể sử dụng chúng để giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng trở nên thoáng đãng, sáng sủa và thoải mái hơn.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Bên cạnh đó thì bạn cũng đừng quên bố trí hệ đèn trong không gian nơi đây sao cho phù hợp. Và bạn cần lưu ý là ánh sáng đèn phòng ngủ nên chọn cường độ vừa phải, tránh lựa chọn quá sáng hay quá tối gây ảnh hưởng xấu đến thị giác và sự thoải mái của người dùng. Đặc biệt là trong phòng ngủ tân cổ điển không thể thiếu các hệ đèn chùm sang trọng. Tuy nhiên khi lựa chọn đèn chùm cho nơi đây thì bạn không nên chọn các mẫu đèn có kích thước quá lớn hay cầu kỳ, nặng nề vì sẽ gây cảm giác bất an cho người dùng và ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ.

2, Tham khảo một số mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp cho nhà biệt thự

Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Được thiết kế theo phong cách Christopher Guy thì mẫu phòng ngủ này đã mang đến một nét đẹp thanh lịch đầy hiện đại.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng tập trung vào các đường cong mềm mại thì phòng ngủ này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và hơi thở hoài cổ.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Mang vẻ đẹp của phong cách Pháp lãng mạn thì mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp này mang đến cho người dùng cảm giác phiêu lãng đầy thoải mái.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Tuy không quá cầu kỳ nhưng với sự kết hợp các đường nét một cách hoàn hảo đã mang đến cho không gian nghỉ ngơi này một góc nhìn đầy cuốn hút.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Cùng với lối thiết kế tân cổ điển đầy tinh tế kết hợp với gam màu trắng thanh lịch đã giúp bạn mang đến một không gian nghỉ ngơi trang nhã đầy quý phái.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa đường nét cách tân và họa tiết dát vàng tinh tế thì mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp này đã tạo nên một nét đẹp quý phái mà không phô trương, cầu kỳ.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Lấy cảm hứng từ lâu dài của quý tộc xưa thì mẫu phòng ngủ này đã mang đến một không gian nghỉ ngơi đầy đẳng cấp để xứng tầm với giá trị của căn biệt thự.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Tinh tế, sang trọng và đầy kiêu sa chính là nét đẹp mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi bước chân vào mẫu phòng ngủ này.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá xu hướng thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp cho nhà biệt thự sang trọng rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888