Sự xuất hiện của các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp sẽ giúp bạn tô điểm một dấu ấn thu hút và mang đến một làn gió mới cho không gian đón tiếp khách.

Là tâm điểm thể hiện diện mạo của ngôi nhà thì thiết kế phòng khách là một hạng mục rất quan trọng. Theo đó thì một không gian phòng khách đẹp, tiện nghi không chỉ giúp đáp ứng các công năng cần thiết mà còn giúp bộc lộ được gu thẩm mỹ và bản lĩnh của gia chủ. Và muốn vậy thì bên cạnh việc lựa chọn và sắp xếp nội thất phù hợp mà còn phải chú trong vào việc trang trí không gian hợp lý.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Theo đó thì thay vì sử dụng những bức tường đơn điệu hay vách ngăn một cách cứng nhắc thì sự xuất hiện của những mẫu kệ trang trí đã mang đến một làn gió đầy tươi mới để giúp tô điểm cho không gian đón tiếp khách. Theo đó thì với thiết kế đầy ấn tượng và tiện dụng thì các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp chính là chất xúc tác tuyệt vời giúp các khoảng trống đơn điệu trở thành một bản diễn họa độc đáo.

1, Ưu điểm của việc sử dụng kệ trang trí cho phòng khách

Đi kèm cùng với các nội thất cơ bản trong phòng khách như thì các mẫu kệ trang trí hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình để tăng thêm tính tiện ích và thẩm mỹ cho không gian. Theo đó thì phụ kiện này sẽ giúp mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Tạo tâm điểm ấn tượng cho không gian

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Những mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách tuy có kiểu dáng khá đơn giản nhưng lại ẩn chứa một sức hút đầy ấn tượng và vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt là nếu biết lựa chọn kiểu dáng, kích thước cũng như là tô điểm các phụ kiện trang trí phù hợp thì chúng chính là một điểm nhấn ấn tượng giúp không gian trở nên sinh động hơn cũng là giúp làm mới căn phòng một cách dễ dàng.

Kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp giúp che lấp các khoảng tường trống

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với những mẫu kệ trang trí này sẽ giúp bạn có thể xóa tan sự nhàm chán của những bức tường thô cứng trong căn phòng. Cụ thể là việc lựa chọn những mẫu kệ treo và kệ góc ấn tượng sẽ giúp bạn có thể tận dụng tối đa những khoảng trống đơn điệu trên các bức tường hay là sử dụng hiệu quả các góc khuất trong không gian để giúp căn phòng trở nên thu hút hơn. Ngoài ra thì cùng với một hệ kệ đứng ấn tượng cũng có thể giúp thay thế hoàn hảo cho các bức tường bức bí hay vách ngăn cứng nhắc trong việc phân chia không gian.

Tạo không gian lưu trữ tiện ích

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Bên cạnh chức năng trang trí giúp cho không gian trở nên mới mẻ và thu hút hơn thì những mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp còn là một không gian lưu trữ lý tưởng giúp bạn có thể sử dụng không gian hiệu quả hơn. Theo đó thì bên cạnh việc trưng bày những món đồ trang trí tinh tế thì bạn có thể sử dụng chúng như một hệ tủ để đồ, kệ rượu hay kệ sách,… một cách tiện lợi mà lại không tốn nhiều không gian sử dụng.

Kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp có tính linh hoạt cao

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng thì các mẫu kệ trang trí này thường có tính linh hoạt rất cao và dễ dàng thích nghi với nhiều không gian đa dạng. Bên cạnh đó thì mẫu đồ nội thất này cũng có thể tương thích dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau: từ thiết kế nội thất tân cổ điển hay cổ điển cầu kỳ cho đến phong cách hiện đại đơn giản để giúp căn phòng thêm gọn gàng và thu hút hơn. Và hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu kệ với kiểu dáng, thiết kế đa dạng để bạn có thể tham khảo.

2, Tham khảo một số mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp nổi bật hiện nay

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với sự sôi động của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều ý tưởng thiết kế nội thất đa dạng và sáng tạo để phù hợp với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Trong đó thì bạn có thể dàng bắt gặp được sự đang dạng của các mẫu kệ trang trí trên thị trường hiện nay với 02 hình thức cơ bản là kệ đứng và kệ treo tường. Và mỗi loại lại mang đến những nét đẹp độc đáo riêng nên tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn được mẫu kệ phù hợp nhất. Và dưới đây là một số mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu kệ gỗ đứng trang trí phòng khách đẹp

Đây là mẫu kệ truyền thống và bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong bất kỳ không gian nào theo các phong cách đa dạng khác nhau với tính ứng dụng cao để vừa giúp trang trí, đựng đồ và thậm chí là thay thế cho các vách ngăn cứng nhắc. Theo đó thì các mẫu kệ trang trí đứng trong phòng khách thường gặp hiện nay như: kệ trưng bày, kệ sách, kệ rượu,… Và ưu điểm của hình thức này có khả năng chịu trọng lượng cao, chắc chắn và dễ dàng di chuyển để các khu vực khác nhau. Và dưới đây chính là một số mẫu kệ đứng tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo:

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Mẫu kệ gỗ trang trí được thiết kế đơn giản đầy mộc mạc và mang đậm nét đẹp truyền thống Á Đông với sự kết hợp hài hòa của những bình gốm trang trí ấn tượng.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Cùng với thiết kế đa năng tiện lợi thì mẫu kệ này không chỉ giúp trang trí không gian ấn tượng mà còn giúp sử dụng không gian một cách hiệu quả nhất.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Một góc trang trí nhỏ nhắn nhưng đầy ấn tượng với mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp được thiết kế với các ô theo kích thước đa dạng đầy mới lạ.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và được chạm khắc hoa văn cùng hệ vòm tinh tế thì mẫu kệ này chính là đã tương thích hài hòa với không gian nội thất phòng khách tân cổ điển này.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Không chỉ là nơi trưng bày các đồ trang trí đẹp mắt thì mẫu kệ gỗ này còn là một vách ngăn cầu thang đầy ấn tượng.

Mẫu kệ trang trí treo tường đẹp

Các mẫu kệ gỗ treo tường cũng là một phụ kiện rất phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay với các tiện ích đa dạng. Và trong không gian phòng khách thì các mẫu kệ gỗ này không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có chức năng lưu trữ và tạo điểm nhấn ấn tượng cho các mảng tường trống trong không gian. Và dưới đây chính là một số mẫu kệ trang trí treo tường đầy ấn tượng mà bạn có thể tham khảo:

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Tuy chỉ là hai đường thẳng song song tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng mẫu kệ gỗ này lại mang đến một sức hút đầy ấn tượng khi được kết hợp hoàn hảo với phụ kiện trang trí tinh tế.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Trong không gian phòng khách hiện đại chắc hẳn đã không còn xa lạ với sự kết hợp ấn tượng giữa mẫu kệ tivi treo từng cùng kệ trang trí nhỏ phía trên. Tuy được thiết kế khá đơn giản nhưng sự kết hợp này lại mang đến cho không gian sự hiện đại đầy tiện nghi.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Mang kiểu dáng ấn tượng cùng thiết kế độc đáo thì mẫu kệ gỗ này đã giúp tạo cho không gian đón tiếp khách một điểm nhấn ấn tượng để thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Mẫu kệ gỗ nhỏ xinh với gam màu nhẹ nhàng này sẽ giúp mang đến cho không gian phòng khách hiệu ứng trang trí tươi trẻ đầy đẹp mắt và không kém phần tiện ích.

kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp

Với những thanh gỗ ngang được gắn lên tường có phần đơn điệu nhưng khi được kết hợp với các đồ trang trí nhỏ xinh lại mang đến một sức hút đầy ấn tượng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá nét ấn tượng của các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế và trang trí cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888