Cùng tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư dưới đây do nhà bếp hoàng gia thiết kế để có thêm những gợi ý hay cho phòng bếp gia đình.

Do quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển, những khu chung cư mọc lên rất nhiều để đáp ứng như cầu nhà ở của dân. Mà như mọi người cũng biết diện tích của nhiều chung cư thì không được rộng, nên việc bố trí nội thất phòng bếp cũng bị hạn chế. Nhất là rất khó tìm được mẫu tủ bếp phù hợp và vừa vặn với không gian. Vì vậy một việc tìm được mẫu tủ bếp cho nhà chung cư rất được nhiều người qua tâm.

các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư

Cùng tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư dưới đây do nhà bếp hoàng gia thiết kế để có thêm những gợi ý hay cho phòng bếp gia đình.

Ngày nay những mẫu tủ bếp đẹp đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng được các kiến trúc sư của nhà bếp hoàng gia tính toán kỹ lưỡng, mỗi chi tiết sẽ đều có công năng sử dụng riêng. Thiết kế đảm bảo phù hợp với không gian phòng bếp của căn hộ đó. Yêu cầu cơ bản đối với 1 căn bếp là không gian có đủ vật dụng như: Tủ lạnh, chậu rửa, bếp nấu, máy hút mùi,…Ngoài ra quý vị có thể bổ sung thêm một vài thứ như: lò vi sóng, tủ bát,…để đáp ứng đầy đủ tiện nghi.

Khu vực bếp có tần suất được sử dụng nhiều nên khi thiết kế phòng bếp ăn phải đảm bảo công năng sử dụng và độ bền của tủ bếp đó là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Những mẫu thiết kế tủ bếp chung cư đẹp năm 2023

Một số mẫu tủ bếp cho các căn hộ chung cư không chỉ được khách hàng đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, mà còn phù hợp với không gian sống của gia đình.

a) Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên

Đây là mẫu tủ bếp được yêu thích nhất trong thời gian gần đây, mẫu tủ bếp này mang lại một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi. Gỗ tự nhiên có mùi thơm đặc trưng và vân gỗ đẹp, bắt mắt sẽ tô điểm cho căn bếp của bạn trở nên thanh lịch và tinh tế. Chưa kể đến các loại gỗ quay như: gỗ hương, cẩm , gỗ gõ đỏ, gỗ lát, gỗ óc chó,…tạo nên sự tươi mới và thân thiện.

các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư

Bên cạnh vẻ đẹp về màu sắc, gỗ tự nhiên còn có sức bền, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Gỗ tự nhiên được sơ chế nguyên vật liệu tăng cường các tính chất nổi trội sẵn có của chất gỗ như: Chống mối mọt,cong vênh, hạn chế nứt gãy, chống ẩm mốc. Thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 30 năm dựa trên tuổi thọ của chất liệu gỗ.

các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư

Nếu có điều kiện chúng tôi khuyên bạn hãy chọn mẫu tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên này để có được sự bền đẹp và thời gian sử dụng lâu dài.

b) Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà với thiết kế theo phong cách hiện đại, hay những gia đình muốn làm một mẫu tủ bếp giá cả hợp lý. Tủ bếp gỗ công nghiệp cũng rất bền – đẹp – giá thành hợp lý. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên mẫu tủ bếp Acrylic và tủ bếp Laminate là 2 mẫu tủ bếp được ưa chuộng hiện nay không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó còn đáp ứng 3 tiêu trí trên.

các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư

Tủ bếp Acrylic nổi bật hơn với hơn 40 màu sắc từ trong suốt đến màu đơn hay màu vân gỗ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Bề mặt tủ bếp Acrylic còn có sự sáng bóng do được tráng gương đem lại vẻ đẹp xa hoa cho căn bếp gia đình. Tủ bếp Acrylic còn chống được mối mọt và bảo vệ căn bếp trước sự xâm hại của chúng. Độ bền của mẫu tủ bếp này có thể kéo dài đến 20 năm.

các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư

Tủ bếp Laminate

Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu tủ bếp Laminate, choáng ngợp trước vẻ đẹp của mẫu tủ bếp này. Bề mặt tủ có dạng sần đến dạng mịn, từ vân gỗ, đơn sắc đến ánh nhũ,… Với bản chất là gỗ công nghiệp được thêm vào những phụ gia cần thiết, tủ bếp Laminate có khả năng chống mối mọt, chống va đập, chống trầy xước và tính chịu ăn mòn cao. Tính dẻo đặc trưng giúp tạo hình, uốn cong được thành các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp theo yêu cầu.

Tổng kết:

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Để chọn được mẫu tủ bếp phù hợp với căn hộ chung cư, mọi người cần biết được kích thước của khu bếp trong gia đình, phong cách của tủ bếp và còn tùy thuộc vào mức kinh phí mà mình muốn đầu tư. Để chọn được mẫu tủ bếp phù hợp với căn hộ chung cư của gia đình.

Tham khảo thêm

>>  Nên sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp

>>  Nên sử dụng tủ bếp gỗ sồi Mỹ hay gỗ sồi Nga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888