Top 15 mẫu sofa tân cổ điển gỗ gõ đỏ đẹp với kiểu dáng, màu sắc đa dạng chính là cẩm nang hữu ích để bạn chọn được điểm nhấn phù hợp cho phòng khách.

Được biết đến là mảnh ghép có vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu để hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho phòng khách nên để sở hữu cho ngôi nhà một điểm nhấn hoàn hảo để ghi điểm trong mắt của các vị khách đến chơi nhà thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được mẫu sofa phù hợp. Theo đó ghi điểm bởi sự cộng hưởng hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây với nét đẹp vô cùng sang trọng và lịch lãm, mẫu sofa tân cổ điển hiện đang là xu hướng dẫn đầu hiện nay. Đặc biệt là những mẫu sofa sử dụng vật liệu gỗ gõ đỏ – chủng loại gỗ tự nhiên được đánh giá thuộc hàng siêu phẩm về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng đã được nhiều gia chủ ưu ái “chọn mặt gửi vàng”. Và dưới đây chính là top 15 mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp cho phòng khách được yêu thích hàng đầu hiện nay.

I. Top 15 mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Gỗ gõ đỏ được biết đến là một trong những loai gỗ quý hiếm thuộc nhóm 1 theo danh sách xếp loại gỗ được khai thác và sử dụng ở nước ta hiện nay. Và với các đặc tính nổi bật về màu sắc, hệ vân cùng độ bền chất lượng và giá trị kinh tế cao, nội thất gỗ gõ đỏ hiện đang được rất nhiều gia chủ yêu thích để khẳng định đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Đặc biệt là các mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp luôn thu hút mọi người bởi giá trị tuyệt vời mà chúng mang đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

1, Mẫu sofa tân cổ điển dát vàng bọc da

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Được thiết kế mang đậm nét đẹp độc đáo của phong cách thiết kế tân cổ điển với sự kết hợp sáng tạo và ấn tượng của tạo hình cổ điển Châu Âu được cách tân theo phong cách hiện đại nên không có gì ngạc nhiên khi mẫu sofa tân cổ điển dát vàng kiêu kỳ, quý phái này lại được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

2, Mẫu sofa gỗ gõ đỏ bọc nỉ cao cấp

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế sofa gỗ gõ đỏ với phong cách tân cổ điển Pháp sang trọng này đã khiến cho cả không gian phòng khách trở nên bừng sáng hơn để tái hiện hoàn hảo lại hình ảnh đời sống phồn thịnh của giới quý tộc Châu Âu trong thế kỷ trước.

3, Mẫu sofa gỗ gõ dát vàng tinh xảo

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Với thiết kế đầy kiêu kỳ và rực rỡ với khá nhiều chi tiết hoa văn được tô điểm một cách nhẹ nhàng mà không phô trương, mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp này đã dịu càng đi vào lòng người để giúp người xem có thể chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm hoàn hảo trong từng chi tiết, dù là nhỏ nhất.

4, Mẫu sofa gỗ cao cấp cho phòng khách biệt thự

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Khác với các mẫu sofa hiện đại hướng đến sự đơn giản, gọn gàng thì trong mẫu sofa tân cổ điển mỗi đường nét, chi tiết đều được khai thác một cách tối đa nhưng không cầu kỳ mà rất đỗi nhẹ nhàng, tinh tế để làm rung động trái tim của người xem.

5, Mẫu sofa gỗ gõ đỏ sang trọng nổi bật

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Nhìn tổng thể mẫu sofa này đã được các kiến trúc sự tỉ mỉ tạo hình khối một cách vô cùng khỏe khoắn kết hợp với những đường nét hoa văn tinh tế để tạo nên một nét đẹp trần đầy sức sống và tác động sâu sắc đến những cảm quan tích cực của khách hàng.

6, Mẫu sofa gỗ gõ bọc nệm tím nổi bật

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Về cơ bản có thể thấy được rằng mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển này không chỉ được thiết kế làm toát lên nét đẹp sang trọng, vững chắc của tổng thể mà còn đạt đến độ hoàn mỹ trong nghệ thuật sắp đặt các chi tiết để tạo nên cho phòng khách một điểm nhấn hoàn hảo.

7, Mẫu sofa tân cổ điển kiểu dáng Châu Âu

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Cùng với sự kết hợp mang đầy tính nghệ thuật của hình ảnh cổ điển Châu Âu kiêu kỳ với sự nhẹ nhàng, phóng khoáng của hiện đại đã giúp cho mẫu sofa gỗ gõ đỏ này có thể lột tả được hết được nét đẹp cho không gian phòng khách mang đẳng cấp hoàng gia.

8, Mẫu sofa bọc da trắng be nổi bật

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Cùng với những đường cong uyển chuyển trên các tay vịn, chân ghế,… trên nền gỗ gõ đỏ tự nhiên đan xen với gam màu trắng be của chất liệu da cao cấp đã hòa quyện và bổ sung cho nhau để tạo nên một tổng thể đồng điệu, cao sang mang đậm dấu ấn cá nhân để thỏa mãn thị giác của gia chủ.

9, Mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển sơn màu nâu trầm

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển này được thiết kế sơn PU với gam màu nâu trầm ấm đồng thời được các kiến trúc sư chăm chút trong từng đường nét, hoa văn đã lột tả được một “thần thái” vô cùng kiêu sa, đẳng cấp cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

10, Mẫu sofa tân cổ điển gỗ gõ đỏ nhà biệt thự

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Vẫn dựa trên những đường nét chung của phong cách tân cổ điển nhưng mẫu sofa này này lại sở hữu một nét đẹp riêng nhờ sử dụng chất liệu gỗ gõ sơn màu nâu trầm ấm kết hợp với những đường cong tuyệt đẹp cùng với chất liệu nỉ cao cấp đầy êm ái và dễ chịu.

11, Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng nhẹ nhàng

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Trong mẫu sofa tân cổ điển này đã được các kiến trúc sư khéo léo sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo để giúp “tôn vinh” lên những đường nét mềm mại của các chi tiết hoa văn trang trí trên khung sườn của sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

12, Mẫu sofa gỗ gõ đỏ bọc da sơn trắng

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Nhìn tổng thể mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp này đã được chọn trang trí bằng gam màu trắng tinh khôi với những đường cong, hoa văn – họa tiết được tiết chế một cách khéo léo không quá cầu kỳ và câu nệ để tạo nên một nét đẹp mềm mại, uyển chuyển đầy độc đáo mang đậm ngôn ngữ tân cổ điển.

13, Mẫu sofa gỗ sơn trắng nhẹ nhàng

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng với các đường nét nhẹ nhàng, tinh tế với vẻ đẹp kiêu kỳ đậm chất Châu Âu nhưng không quá nặng nề hay cổ kính đã chiếm trọn được sự yêu thích của các gia chủ để tạo điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách.

14, Mẫu sofa tân cổ điển cho nhà phố

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Mang phong cách tân cổ điển kiểu dáng nhẹ nhàng tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được những quy tắc chuẩn chỉ trong kiểu dáng Phục Hưng đã giúp mẫu sofa này ghi điểm hoàn hảo để giúp tạo nên một tâm điểm sang trọng nhưng đầy phóng khoáng cho ngôi nhà.

15, Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng cho nhà biệt thự

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Mẫu sofa tân cổ điển này sở hữu một cốt ách sang trọng và đẳng cấp toát lên từ sự kết hợp nhuần nhuyễn của các đường nét, chi tiết hoa văn tô điểm trên khung gỗ sơn trắng kết hợp với lớp vải nỉ màu đỏ booc – đô nổi bật để tạo nên một điểm nhấn vô cùng nổi bật và cuốn hút.

II, Xu hướng lựa chọn mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp cho phòng khách

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu sofa gỗ gõ đỏ lại đón nhận được rất nhiều sự yêu thích và trở thành dòng sản phẩm khó có thể thay thế trong thị hiếu tiêu dùng hiện nay mà bởi những ưu điểm nổi bật tuyệt vời mà chúng mang đến cho không gian đón tiếp khách của gia đình. Cụ thể như:

1, Sở hữu nét đẹp thẩm mỹ sang trọng đầy cuốn hút

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Các mẫu sofa gỗ gõ đỏ với gam màu nâu đỏ đặc trưng từ đỏ nhạt đến đỏ đậm trầm ấm đã chiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi nét đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Hơn nữa việc kết hợp cùng với những đường vân gỗ màu vàng – đen khéo léo xen kẽ giống như da hổ lại càng góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ siêu phẩm cũng như là thể hiện được sự uy quyền của gia chủ. Chưa kể đến là với thớ gỗ chắc, mịn cho phép dễ dàng chạm khắc các chi tiết, hoa căn đạt đến độ hoàn mỹ cùng khả năng biến hóa linh hoạt nên rất phù hợp với nhiều kiểu dáng, phong cách nội thất khác nhau từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển.

2, Ghi điểm với độ bền, chất lượng tuyệt vời

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Được đánh giá là dòng vật liệu gỗ tự nhiên có tỷ trọng gỗ cao cùng giúp mẫu sofa gỗ gõ đỏ sở hữu các đặc tính vật lý nổi bật như cứng chắc và khả năng chịu lực, chịu va đập hiệu quả. Đồng thời chất gỗ còn có khả năng trữ nước tốt giúp chúng có khả năng chống ẩm, chịu nước vô cùng hiệu quả kết hợp với thớ gỗ bền chặt nên sau khi được tẩm sấy đạt chuẩn sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng co ngót, nứt nẻ, cong vênh – khắc phục hoàn hảo cá hạn chế của nội thất gỗ tự nhiên . Chưa kể đến là tâm gõ đỏ có mùi nhựa đặc trưng có khả năng xua đuổi sâu bọ hoàn hảo nên trong quá trình sử dụng bạn không cần phải lo lắng bị mối mọt tấn công.

3, Có ý nghĩa tốt lành về mặt phong thủy

mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Phong thủy từ lâu luôn là yếu tố rất được người Việt chú trọng trong cuộc sống hàng ngày nên việc đảm bảo hài hòa về phong thủy luôn là vấn đề quan tâm của các gia đình. Theo đó bộ sofa gỗ gõ đỏ với gam màu đỏ vàng đặc trưng của chất liệu này được đánh giá là rất tốt tỏng phong thủy để giúp mang đến nhiều nguồn vượng khí và năng lượng tích cực cho không gian. Vì vậy với không gian phòng khách được xem là trung tâm tụ khí của ngôi nhà thì lựa chọn sofa gỗ gõ đỏ chính là sự lựa chọn tối ưu để mang đến những điều may mắn và tốt lành cho gia đình.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu sofa gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp cho phòng khách dẫn đầu xu hướng hiện nay. Mong rằng với những cẩm nang hữu ích trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888