Tổng hợp những mẫu phòng bếp hiện đại nhà ống đẹp nhất năm 2023 dưới đây sẽ giúp bạn có được những sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho bạn, đặc biệt cho các gia chủ đang có ý định kiến tạo lại căn bếp của mình.

Căn bếp được ví là nơi giữ lửa cho gia đình, cho nên mọi việc bày trí cũng như thiết kế phòng bếp sẽ ảnh hưởng lớn đến công năng sử dụng, khả năng gắn kết mọi thành viên trong gia đình bạn. Vậy, bạn đã có ý tưởng gì để thiết kế một phòng bếp đẹp, hiện đại cho nhà ống chưa? Đừng bỏ qua những mẫu phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống đẹp nhất năm 2023 Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn dưới đây.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu phòng bếp bằng gỗ óc chó đẹp

Phòng bếp không chỉ là không gian sinh hoạt của cả gia đình là nơi tạo ra những món ăn ngon, vun đắp lửa yêu thương nên thiết kế phòng bếp đẹp, khoa học luôn được mọi người quan tâm. Mẫu phòng bếp bằng gỗ óc chó sang trọng đang là một trong những thiết kế phòng bếp hiện đại ưa chuộng. Nhất là với các thiết kế nhà ống có diện tích hẹp về chiều ngang sẽ rất phù hợp với thiết kế tủ bếp chữ I, L.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu phòng bếp có tủ bếp chữ L đẹp

Nếu nhắc đến mẫu phòng bếp nhà ống sang trọng, thẩm mỹ thì không thể không nhắc đến thiết kế tủ bếp có chữ L đẹp. Hình dáng tủ bếp chữ L thiết kế bám sát theo tường bám sát tường để tiết kiệm diện tích, đảm bảo thẩm mỹ cũng như công năng cho người sử dụng. Phần góc trong của phòng bếp sẽ được bố trí thêm tủ lạnh thực hiện chức năng bảo quản thực phẩm. Khu vực trung tâm sẽ được bố trí bàn ăn vô cùng tiện lợi để cả gia đình bạn được thưởng thức những bữa ăn ngon. Thiết kế này sẽ liên kết các thành viên trong gia đình với nhau.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu thiết kế phòng bếp đơn giản và tinh tế

Ngắm nhìn mẫu thiết kế phòng bếp theo phong cách hiện đại này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Một tủ rượu nhỏ nhắn được đặt cạnh bàn ăn mang đến sự gắn kết, cũng như việc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Điểm cộng cho thiết kế này đó là độ nội thất bàn ăn được sử dụng chất liệu bằng gỗ cao cấp tạo không gian sáng bóng sang trọng.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu bếp hiện đại

Bạn sẽ thấy bất ngờ khi mẫu tủ bếp và bàn ăn được xếp theo chiều ngang nhưng không hề khiến căn bếp chật chội. Phòng bếp nhà bạn nhỏ nhắn thì việc chọn lựa mẫu thiết kế phòng bếp đơn giản nhưng tinh tế luôn là sự chọn lựa hàng đầu của bạn.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu thiết kế phòng bếp có màu sắc trung tính

Chọn lựa màu sắc phòng bếp luôn là một yếu tố hàng đầu đóng góp vào việc mở rộng không gian phòng bếp thêm rộng rãu và người sử dụng cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong căn phòng. Chọn màu sắc trung tính sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của các món đồ nội thất.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu phòng bếp được bố trí nội thất khoa học

Bạn có bị mẫu phòng bếp này cuốn hút? Ngắm nhìn tổng thể không gian phòng bếp này đẹp, ấn tượng bởi nó được liên thông giữa phòng bếp và phòng khách. Thiết kế này là một thiết kế khoa học vẫn tạo được lối đi thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt hơn mẫu phòng bếp này lại được liên kết với không gian hẹp nhưng nhờ vào hệ thống cửa kính ra ban công đã tạo được không gian mở cực kỳ ấn tượng.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Mẫu phòng bếp đẹp cho nhà ống thông thoáng

Với mẫu thiết kế tủ bếp nhà ống màu trắng chủ đạo cho gian bếp thêm thông thoáng và rộng rãi hơn so với diện tích thực tế rất nhiều. Với mẫu thiết kế tủ bếp nhà ống có thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp với quầy bar bếp được xem như vách ngăn phân chia 2 không gian trong ngôi nhà một cách tinh tế.

phòng bếp đẹp hiện đại nhà ống

Kết luận: Bạn đánh giá sao về những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp cho nhà ống hiện nay? Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế phòng bếp đẹp trên hoặc có ý tưởng thiết kế phòng bếp cho riêng mình thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để hiện thực hóa không gian bếp thẩm mỹ, tiện nghi cho riêng mình nhé!

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế thi công phòng bếp uy tín

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888