Việc tìm hiểu làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn dự toán được mức đầu tư ngân sách phù hợp nhất để lựa chọn dòng sản phẩm này.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu trong hoàn thiện không gian bếp nấu của gia đình. Bởi chúng không chỉ là nội thất lưu trữ giúp không gian trở nên gọn gàng hơn mà còn mang đến sự thuận tiện trong công việc nấu nướng đồng thời là điểm nhấn thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian nơi đây. Chính vì vậy không quá khi nói rằng để sở hữu một không gian nội trợ hoàn hảo điều đầu tiên bạn cần phải chọn được một mẫu tủ bếp đẹp, bền tốt và có tính ứng dụng cao.

làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền

Cùng sự sôi động của ngành nội thất hiện nay, trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu tủ bếp đa dạng để bạn có thể tham khảo. Trong đó cuốn hút người xem bởi vẻ đẹp ấm cúng đầy sang trọng cùng với độ bền vượt trội và kiểu dáng thiết kế đa dạng, mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình Việt hiện nay. Tuy nhiên gỗ gõ thuộc dòng gỗ tự nhiên quý hiếm hiện có giá thành khá đắt đỏ nên mọi người thường thắc mắc không biết làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền để có thể cân nhắc mức đầu tư hợp lý. Vậy hãy cùng Hoàng Gia Design tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền

Sau khi tham khảo một vài báo giá của các đơn vị khác nhau cho tủ bếp gỗ gõ đỏ thì hiện nay trên thị trường giá của một mét dài tủ bếp gỗ gõ đỏ trung bình là 13.500.000 đồng/m cho cả hệ tủ bếp trên và dưới. Còn nếu tính riêng thì hệ tủ bếp trên là 6.500.000 đồng/m còn tủ dưới là 7.000.000 đồng/m. Theo đó để xác định được giá bộ tủ bếp gỗ gõ đỏ cho gia đình là bao nhiêu thì bạn có thể tính toán nhân hệ số dựa trên kích thước bộ tủ bếp mà bạn định làm để đưa ra một con số cụ thể nhất.

làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền

Tuy nhiên trong thực tế tìm hiểu làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền thì con số phía trên chưa phải là chính xác nhất. Đó chỉ là tính khối lượng phần thô gỗ gia công cho tủ bếp hai tầng cao tiêu chuẩn còn đối với tủ bếp ba tầng hay tủ bếp cao kịch trần hoặc những mẫu tủ bếp tân cổ điển được chạm trổ chi tiết tinh xảo hay bố trí thêm quầy bar, bàn đảo, tủ rượu,… thì mức gia sẽ cao hơn. Ngoài ra để hoàn thiện bộ tủ bếp thì lại còn phải dựa trên nhiều yếu tố phụ kiện khác đi kèm. Nên trong tính giá bạn không thể bỏ qua các yếu tố sau:

1, Làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền – Giá phụ kiện chung cơ bản của tủ bếp

làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền

Để hoàn thiện bất cứ bộ tủ bếp nào thì bạn không thể bỏ qua các phụ kiện tủ bếp chung và các chi phí này cũng được tính vào thực tế giá thành của bộ tủ bếp.

– Đá ốp mặt bếp: đây là yếu tố không thể thiếu để đảm bảo sắp xếp các đồ nội thất và thực hiện các công năng của căn bếp. Và thông thường các mẫu tủ bếp gỗ gõ đỏ hiện nay thường sử dụng lựa chọn mặt đá cho bàn bếp để giúp tạo nét đẹp sang trọng và dễ vệ sinh. Hiện nay trên thị trường có hai loại đá thông dụng mà bạn có thể tham khảo là đá granite có giá từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng/m còn đá marble có giá từ 1.400.000 – 2.200.000 đồng/m mà bạn có thể tham khảo và tính toán dựa trên kích thước tủ bếp.

– Kính ốp bếp: Đây là phụ kiện giúp bảo vệ khoảng tường trống giữa hai khu vực tủ bếp trên và dưới để đảm bảo vệ sinh cho nơi đây. Tại khu vực này hiện nay các gia chủ lại ưa chuộng sử dụng kính cường lực và đá. Trong đó đá ốp bếp sẽ được tính theo giá đá ốp mặt bàn còn kính cường lực thường có giá từ 850.000 đồng/m chưa bao gồm chi phí vận chuyển, lắp đặt.

– Ta nắm, bản lề: Đây là những phụ kiện không thể thiếu giúp việc đóng mở các ngăn tủ một cách êm ái, dễ dàng. Thông thường tùy thuộc vào kết cấu mà độ mở ta có thể lựa chọn bản lề, tay nắm giá thành từ vài chục nghìn đến vài trăm ngìn đồng/chiếc tùy thuộc vào mẫu mã, thương hiệu bạn lựa chọn.

2, Giá phụ kiện tủ bếp thông minh cho từng khoang tủ

Trong nhịp sống hiện nay để đảm bảo sự thuận tiện trong sử dụng, bên cạnh những phụ kiện tủ bếp chung phía trên thì trong cách khoang tủ cũng được trang bị thêm nhiều thiết bị thông minh thay cho các thanh, đợt đơn điệu. Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong tính toán làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên trên thực tế tùy thuộc vào từng thương hiệu mà những phụ kiện này lại có giá khác nhau.

Làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền – Báo giá một số phụ kiện tủ bếp thông minh cơ bản

làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền

Và dưới đây là mức giá một vài phụ kiện thông dụng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

– Thùng rác thông minh: đây là phụ kiện thường được lắp đặt tại phía dưới khoang chậu rửa được thiết kế đóng mở linh hoạt giúp đảm bảo vệ sinh mang đến sự sạch sẽ cho khu vực bếp. Phụ kiện này thường có giá khoảng 1.800.000 đồng/bộ.

– Giá dựng bát đĩa: phụ kiện này thường được lắp đặt phía trên khoang chậu rửa để thuận tiện trong quá trình sử dụng, tránh để nước bắn ra ngoài. Với phụ kiện này thì tùy thuộc vào từng loại mà có mức giá khác nhau như: giá bát cố định hai tầng có giá khoảng 600.000 – 1.800.000 đồng/ bộ; giá bát 3 tầng sản xuất khoảng 850.000 đồng/bộ và giá bát nâng hạ có giá khá cao khoảng 4.700.000 – 8.100.000 đồng/bộ.

– Tủ kho: Đây thường là các giá đỡ inox kết hợp với ray trượt với hệ tủ kho 06 tầng có giá từ 5.500.000 – 7.500.000 đồng/bộ.

– Mâm xoay, kệ góc liên hoàn: thường bố trí tại các tủ góc bên dưới giúp tận dụng tối đa không gian với giá từ 5.500.000 – 8.500.000 đồng/bộ.

– Giá úp xoong nồi: thường đặt tại khoang dưới bên cạnh bếp nấu với bộ úp 02 tầng có ray giảm chấn có giá từ 1.300.000 – 2.800.000 đồng/bộ. Tại đây cũng bố trí bộ giá dao thớt, gia vị có giá từ 1.200.000 – 2.600.000 đồng/bộ và thùng gạo thông minh có giá khoảng 1.800.000 đồng/bộ.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu vấn đề “làm tủ bếp gỗ gõ đỏ hết bao nhiêu tiền?” Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888