Với thiết kế mang tiện ích mang đến nhiều công năng và giúp sử dụng không gian hiệu quả, mẫu tủ bếp treo tường đẹp chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn.

Được ví như trợ thủ đắc lực của các chị em trong công việc nội trợ mỗi ngày, tủ bếp đẹp không chỉ là nơi lưu trữ đồ dùng một cách gọn gàng, ngăn nắp mà chúng còn giúp kích thích cảm hứng nấu nướng của các chị em cũng như giúp công việc bếp núc trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Chính vì vậy thiết kế tủ bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Theo đó tùy thuộc vào từng không gian và diện tích khác nhau mà bạn có thể tính toán lựa chọn một kiểu dáng tủ bếp phù hợp.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Trong đó được biết đến là một dòng tủ bếp được treo trên tường và thậm chí còn được nhiều người xem là hệ tủ trên của tủ bếp với khả năng sử dụng không gian hữu ích cùng giá trị thẩm mỹ đầy thu hút, mẫu tủ bếp treo tường đẹp hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của tủ bếp treo tường

Với thiết kế hệ tủ và bàn bếp được đặt trên cùng một hệ tường với nhiều tiện ích tích hợp, mẫu tủ bếp treo tường đã giúp mang đến cho không gian trống này thật nhiều tinh năng tiện ích để giúp mang đến một không gian nấu nướng đẹp mắt, gọn gàng và thoải mái nhất. Chính vì vậy các gia đình không tiếc bỏ thêm chi phí để trang bị thêm hệ tủ bếp này bởi các tính năng nổi bật mà chúng mang đến như:

Tận dụng không gian hiệu quả

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Một trong những tính năng tiện ích nhất mà tủ bếp treo tường mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình Việt chính là khả năng sử dụng không gian hiệu quả. Cụ thể là với thiết kế nằm trên mặt hệ tường không hề tốn khoảng trống trong di chuyển lại vừa giúp sử dụng tối đa chiều cao của căn phòng một cách đầy tiện ích. Đặc biệt là nếu sử dụng phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản thì đây được coi là giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp có diện tích hạn chế. Tuy nhiên trong thiết kế đòi hỏi bạn cần phải tính toán kích thước chiều sao cho vừa phù hợp với tổng thể nhưng lại đảm bảo sự tiện lợi trong tư thế sử dụng.

Mẫu tủ bếp treo tường đẹp giúp thuận tiện trong sắp xếp đồ

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Cùng với việc sử dụng không gian hiệu quả, tủ bếp treo tường còn sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng sắp xếp, phân chia các khu vực chức năng hợp lý để đảm bảo tiện nghi trong sử dụng. Cụ thể như phía trên khu vực bồn rửa có thể lắp đặt các giá để bát vừa tiện lợi trong quá trình rửa lại vừa giúp nước không bị văng bắn khắp mắt bếp. Tại khu vực bếp nấu có thể thiết kế thêm máy hút tiện lợi,… Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tích hợp các phụ kiện như tay nâng, thanh chống thủy lực,… để giúp việc sử dụng thuận tiện hơn.

Mang giá trị thẩm mỹ ấn tượng

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Bên cạnh các tính năng tiện ích trên, tủ bếp treo tường còn mang đến cho không gian một hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng đầy thu hút. Theo đó là thông thường trong thiết kế tủ bếp tân cổ điển hay cổ điển, các cục hút mùi thường được thiết kế đầy ấn tượng để tạo một điểm nhấn riêng đầy nổi bật để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Cụ thể là nơi đây thường được chạm trổ lên các chi tiết hoa văn tinh xảo rồi tô điểm thêm các lớp kim loại hấp dẫn. Ngoài ra thì hệ tủ còn được xem như một cách giúp bạn trang trí các mảng tường trong không gian nơi đây một cách hợp lý đầy tiện nghi mà không cần phải đắn đo, tính toán.

Tham khảo một số mẫu tủ bếp treo tường đẹp đầy thu hút

Trên thực tế một mẫu tủ bếp hoàn hảo thì chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà đòi hỏi chúng cần phải tỏa sáng một cách hoàn hảo trong không gian diện tích mà chúng hiện diện. Chính vì vậy trong thiết kế tùy thuộc vào sở thích, thói quen cũng như là bố cục không gian cụ thể mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp treo tường sao cho phù hợp nhất. Và dưới đây chính là một số mẫu tủ bếp treo trường thông dụng rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu tủ bếp treo tường phong cách hiện đại

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Mẫu tủ bếp treo tường hiện đại với chất liệu Acrylic trắng bóng gương này được xem là giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp có diện tích hạn chế.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Mẫu tủ bếp gỗ sồi phong cách hiện đại này sẽ cho phép bạn có thể bố trí tại bất kỳ khu vực nào mà vẫn có thể mang đến một nét đẹp mộc mạc đầy ấm cúng.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Với nét đẹp hòa trộn hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại của Acrylic trắng cùng sự mộc mạc của Veneer vân gỗ, mẫu tủ bếp treo tường này đã tạo điểm nhấn riêng đầy nổi bật cho không gian.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Mang kiểu dáng hình khối vuông vắn cùng bề mặt phẳng mịn, mẫu tủ bếp gỗ óc chó này hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình để tạo nên nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Thiết kế kiểu dáng chữ G độc đáo cùng cách phối màu trắng – đen nổi bật, mẫu tủ bếp này đã tạo một điểm nhấn ấn tượng đầy thu hút cho không gian.

Mẫu thiết kế tủ bếp treo tường đẹp phong cách tân cổ điển

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Mang nét đẹp nền nã của phong cách tân cổ chiết trung Châu Âu kết hợp với sơn trắng thanh lịch, mẫu tủ bếp này đã mang đến một góc nhìn dịu dàng đầy trang nhã.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Ẩn chứa sức hút từ việc cân bằng hoàn mỹ giữa quá khứ và hiện đại, mẫu tủ bếp tân cổ điển này hứa hẹn tạo một điểm nhấn tuy không quá nổi bật nhưng đủ khiến người xem phải xao xuyến.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Giá trị thẩm mỹ của mẫu tủ bếp treo tường đẹp này không chỉ bộc lộ qua các đường cong mềm mại mà còn từ sự tinh toán cân đối đến từng chi tiết nhỏ trong tỷ lệ đường nét.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Được đánh giá cao với khả năng dễ dàng đáp ứng mọi chuẩn mực thẩm mỹ, mẫu tủ bếp sơn trắng đương đại này chính là sự lựa chọn yêu thích của các gia chủ thời thượng mà không cần lo lắng sẽ bị lỗi mốt.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Nổi bật với nét đẹp hoàn trộn giữa hai trường phái quá khứ và hiện đại, mẫu tủ bếp này đã thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng sắc nét đầy kiêu kỳ.

Mẫu tủ bếp treo tường phong cách cổ điển

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Với các chi tiết, đường nét cầu kỳ được chạm khắc đạt đến độ hoàn hảo, mẫu tủ bếp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn phô diễn uy quyền và đẳng cấp của mình.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Là sự tái hiện lại hình ảnh quý tộc hoàng gia với các chi tiết tinh xảo, mẫu tủ bếp này đã mang đến một vẻ đẹp quý phái đầy kiêu kỳ và chỉ cần nhìn lướt qua vẫn có thể cảm nhận sự giàu có của gia chủ.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Được lấy cảm hứng từ các lâu đài kiểu Pháp của thế kỷ trước, mẫu tủ bếp treo tường đẹp này hứa hẹn sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp cho không gian thêm gấp bội lần.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Việc tô điểm thêm các hệ phào, ron chỉ dát vàng đượm vẻ kiêu kỳ, mẫu tủ bếp này đã giúp tái hiện lại hình ảnh đời sống phồn thịnh của giới thượng lưu xa hoa một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời hoàn hảo nhất.

mẫu tủ bếp treo tường đẹp

Nổi bật trên nền sơn trắng nhẹ nhàng chính là các đường nét các hoa văn dát vàng tinh xảo đã giúp nâng tầm giá trị đẳng cấp cho mẫu tủ bếp này một góc nhìn đẳng cấp nhất.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây của Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người sức hấp dẫn của mẫu tủ bếp treo tường đẹp rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888