Tâm lý “Ăn chắc mặc bền” đã ăn sâu vào tâm khảm mỗi người dân Việt ta nói chung nên khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ cân nhắc về chất lượng cũng như giá trị sử dụng. Tủ bếp gỗ xoan đào đang là một món đồ nội thất được rất nhiều người quan tâm và việc Sử dụng tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không? cũng là băn khoăn của nhiều người. Qúy khách hàng quan tâm thì đây chính là bài thông tin hữu ích cho bạn rồi đấy!

tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không

Tủ bếp gỗ xoan đào đẹp

Thông tin chung về gỗ xoan đào

Gỗ Xoan Đào được biết đến là một loại gỗ được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất nhờ những ưu điểm nổi trội. Gỗ xoan đào có kích thước lớn, đem lại giá trị kinh tế cao. Một cây xoan đào sống trong môi trường tự nhiên có độ cao từ 25 cho đến 30 mét nhưng ở nhiều nơi khí hậu tốt cho cây thì độ dài có thể lên từ 40 cho đến 70 mét. Phần vỏ gỗ xoan đào nhẵn và có màu tro bạc, nếu là cây non sẽ được phủ một lớp lông mịn.

Gỗ xoan đào cũng là một loại gỗ mang được giá trị kinh tế cao có màu hồng. Màu hồng này càng càng đậm thì chứng tỏ độ tuổi của cây cũng đã có tuổi. Cây gỗ xoan đào thuộc nhóm IV trong bảng xếp hạng các loại gỗ khai thác và được sử dụng tại Việt Nam.

tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không

Gỗ xoan đào

Sử dụng tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không?

Để trả lời được việc sử dụng tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không thì chúng ta cùng đi xem và đánh giá những ưu điểm và nhược điểm của loại gỗ này.

Ưu điểm của tủ bếp gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích. Điểm cộng thứ nhất cho sản phẩm này chính là tủ bếp gỗ xoan đào có giá tầm trung và so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác thì tủ bếp gỗ xoan đào này rẻ hơn rất nhiều.

Gỗ xoan đào nhẹ, thế nhưng lại sở hữu được độ chắc chắn cao, nhất là khi đã được xử lý cẩn thận công phu. Từ quá trình xử lý tốt sẽ mang lại cho gỗ có tính chịu nước cao, thích hợp để sản xuất tủ bếp – môi trường sử dụng luôn phải chịu các động của nước. Gỗ xoan đào lại còn có mùi hương nhẹ tốt cho sức khỏe nên để trong phòng bếp là một sự hợp lý.

Gỗ xoan đào có một độ bám tốt nên dễ nhuộm màu và đánh bóng tốt, ít bị biến dạng khi chịu những tác động bên ngoài. Gỗ xoan đào không bị cong vênh, không mối mọt trong quá trình sử dụng. Đây là điều khiến cho các bà nội trợ dành tình cảm ưu ái đến loại vật liệu này.

tủ bếp gỗ xoan đào có tốt không

Tủ bếp gỗ xoan đào bền đẹp

Màu sắc trầm ấm tạo được sự ấm cúng, sang trong khiến cho căn bếp nhà bạn sang trọng hơn, nổi bật hơn.

Nhược điểm của tủ bếp gỗ xoan đào

Bên cạnh những ưu điểm của gỗ xoan đào thì loại gỗ này sẽ vẫn còn tồn đọng những hạn chế. Gỗ xoan đào nhẹ, tâm gỗ không có khả năng chống sâu nên dễ dàng bị mối mọt tấn công nếu khâu xử lý không tốt. Nên để hạn chế được điều này người ta thường dát gỗ để thấm chất chống sâu, mọt.

Với những ưu, nhược điểm trên của tủ bếp gỗ xoan đào trên đã giúp bạn tự đưa ra được quyết định của mình chưa? Để gia tăng ưu điểm, hạn chế nhược điểm của tủ bếp gỗ xoan đào quý khách hãy đến một đơn vị thi công, thiết kế tủ bếp gỗ xoan đào chất lượng, uy tín như Nhà Bếp Hoàng Gia. Chắc chắn Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ tư vấn, thiết kế cho bạn một bộ tủ bếp gỗ xoan đào bền đẹp, chất lượng nhất.

>> Xem thêm: tủ bếp gỗ gõ đỏ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888