Sắp xếp nội thất phòng khách đẹp chính là một trong những điều được rất nhiều người quan tâm. Nguyên do là vì phòng khách được ví giống như “bộ mặt” của gia chủ, sự bày trí, sắp xếp phòng khách cũng phản ánh được gia chủ là người như thế nào và có con mắt thẩm mỹ ra sao. Bạn đã thật ưng ý với cách trang trí phòng khách nhà bạn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để trang hoàng không gian phòng khách nhà bạn thêm đẹp và tiện nghi nhé!

Sắp xếp nội thất phòng khách

Sắp xếp nội thất phòng khách đẹp và tiện nghi

Chọn lựa sofa – điểm nhấn quan trọng cho phòng khách

Phòng khách – không gian để đón tiếp các vị khách quý, bạn bè người thân của gia chủ chính vì vậy mà một bộ ghế sofa luôn giữa vị trí độc tôn trong căn phòng này. Mọi vấn đề về màu sắc cũng như kích thước hình dáng, phong cách của bộ sofa ảnh hưởng cực kỳ lớn đến với phòng khách của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn lựa một bộ sofa sao cho phù hợp.

Gia chủ hãy xem xét phòng khách của mình rộng hay chật, vuông vắn hay hẹp ngang,…từ đó sẽ quyết định chọn một bộ sofa chữ L hay chữ I,… phù hợp. Một bộ sofa chính là điểm nhấn nhá ấn tượng nhất để tạo ra phong cách cho phòng khách nhà bạn.

Lưu ý khi đặt sofa, hay một bộ bàn ghế thông thường thì gia chủ không nên đặt sát tường, không đặt đối diện cửa ra vào. Tránh đặt bàn và ghế xa nhau quá khiến phòng khách có cảm giác rời rạc, không thẩm mỹ. Thêm với đó là cuộc trò chuyện giữa các thành viên cũng trở nên khó khăn, xa cách không được như ý muốn. Khi đã chọn xong sofa cũng như vị trí quan trọng để đặt chúng thì coi như bạn đã hoàn thành xong một nửa công đoạn sắp xếp phòng khách của mình rồi đấy!

Sắp xếp nội thất phòng khách

Sofa – điểm nhấn nhá quan trọng cho phòng khách

Cách chọn kệ tivi cho phòng khách

Để mang đến cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi, hoàn hảo hơn không thể không nhắc đến kệ tivi. Kệ tivi cũng giữ vai trò quan trọng trong thiết kế phòng phách. Nguyên do chính bởi ngoài việc tán gẫu chuyện thì phòng khách cũng là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình, cùng nhau nhâm nhi chén trà và xem những bộ phim hay. Một chiếc kệ tivi đẹp không chỉ dùng để bảo vệ, đặt tivi được đúng tầm nhìn mà còn giúp phòng khách nhà bạn đẹp hơn.

Qúy khách hãy chọn một chiếc kệ tivi có màu sắc phù hợp, ăn nhập với bộ sofa để tạo ra một phòng khách đẹp, hài hòa. Kê kệ tivi cần phải có khoảng cách hợp lý giữa bộ bàn ghế, nên đặt kệ sát tường để tiết kiệm diện tích cũng như tạo ra sự vững chãi cho chiếc tủ.

Sắp xếp nội thất phòng khách

Chọn và sắp xếp tủ tivi hợp lý

Chọn các sản phẩm nội thất quan trọng

Tâm lý của rất nhiều người cho rằng càng nhiều đồ dùng thì mới có thể phục vụ được tất cả những yêu cầu cần thiết cho con người. Thế nhưng quan niệm đó dường như sai lầm trong xã hội hiện đại hiện nay bởi một sản phẩm đa năng hoàn toàn có thể tích hợp rất nhiều công dụng, chức năng khác nhau. Ứng với đó trong thiết kế nội thất phòng khách, khách hàng hãy chọn lựa những sản phẩm nội thất quan trọng và có khả năng chứa đựng hay thêm nhiều công năng khác nhau để phòng khách nhà bạn vừa rộng rãi mà vẫn có thể đáp ứng được đủ đầy yêu cầu cần thiết cho người sử dụng.

Khi đã chọn được các sản phẩm nội thất quan trọng trong phòng khách: bàn ghế, kệ tivi,…thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa thêm các vật dụng trang trí hay sản phẩm nội thất khác làm phụ kiện đi kèm.

Sắp xếp nội thất phòng khách

Đèn trang trí, trang ảnh là những dụng cụ trang trí không thể thiếu

Khai thác triệt để các góc chết trong phòng khách

Đừng bao giờ để góc chết làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ phòng khách của bạn. Hãy tận dụng các góc chết trong căn phòng bằng cách kê bộ sofa chữ L hoặc có thể đặt thêm bình hoa, bức tranh phong thủy, chiếc đèn để lấp đầy khoảng trống đó. Chắc chắn với những điểm xuyết nhỏ như vậy cũng đã giúp phòng khách nhà bạn đẹp hơn, không còn cảm giác trống trải.

Hi vọng với những mẹo nhỏ về cách sắp xếp phòng khách trên mà Nội thất Hoàng Gia mang đến cho bạn đã giúp bạn tự kiến tạo được không gian phòng khách sang trọng, thẩm mỹ và tiện nghi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888