Phụ kiện tủ bếp cơ bản là một trong những hạng mục được rất nhiều gia chủ quan tâm để giúp cho căn bếp đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Theo bước tiến của thời đại, gian bếp không chỉ là nơi nấu nướng của người nội trợ mà còn là nơi gia đình sum họp bên mâm cơm ấm cúng. Việc thiết kế một không gian bếp sang trọng, có sự hỗ trợ của các phụ kiện tủ bếp cơ bản sẽ giúp cho bạn giảm thiểu thời gian nấu nướng, gia tăng khoảnh khắc bên gia đình. Vậy những phụ kiện tủ bếp cơ bản bao gồm những phụ kiện nào? mời bạn cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

phụ kiện tủ bếp cơ bản

Tủ bếp

Bản lề, giảm chấn – Phụ kiện tủ bếp cơ bản

Bản lề là một phụ kiện tủ bếp cơ bản và quan trọng, không thể vắng bóng trong bất cứ tủ bếp nào. Bản lề là điểm mấu chốt, liên kết cánh tủ và khoang tủ với nhau. Một chiếc bản lề chất lượng cao sẽ giúp cho cánh tủ của tủ bếp vận hành êm ái khi đóng mở và không bị xập xệ. Hiện nay, tùy theo kết cấu, kiểu mở cũng như độ mở của cánh cửa mà gia chủ nên chọn lựa loại bản lề phù hợp

Giảm chấn dùng kết hợp với bản lề, phụ kiện này giúp hỗ trợ bản lề khi đóng cửa tủ không bị chấn động mạnh.

phụ kiện tủ bếp cơ bản

Bản lề tủ bếp

Tay nâng cho tủ bếp

Ngày nay, với các hệ tủ bếp hiện đại thì các cánh tủ trên tại các khoang giá bát đĩa, đồ dùng,… đều có thể sử dụng cơ cấu tay nâng. Nhờ có phụ kiện này mà giúp việc đóng mở cho các cánh tủ trên trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Với thiết kế tủ bếp có các cánh tủ lớn thì việc sử dụng tay nâng là sự chọn lựa hợp lý. Căn cứ theo kiểu lật cánh mà bạn có thể nhờ chuyên viên tư vấn chọn ra cơ cấu tay nâng phù hợp nhất.

phụ kiện tủ bếp cơ bản

Tay nâng tủ bếp

Pitton chống cánh tủ bếp (thanh chống thủy lực)

Với mức chi phí hạn chế nhiều gia chủ đã thay thế việc chọn tay nâng bằng việc chọn pitton mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng là đóng mở các cách tủ trên.

phụ kiện tủ bếp cơ bản

pittong

Phụ kiện tay nắm tủ bếp

Để giúp cho việc đóng mở tủ bếp trở nên dễ dàng hơn không thể không nói đến các loại tay nắm. Tay nắm tủ bếp có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng chọn lựa. Trên thị trường hiện nay gồm có tay nắm âm và tay nắm định hình. Việc chọn tay nắm ngoài công năng sử dụng thì ít nhiều tác động đến tính thẩm mỹ của bộ tủ bếp. Tay nắm đẹp sẽ làm điểm nhấn nhá, cuốn hút cho tủ bếp thẩm mỹ và sang trọng hơn.

phụ kiện tủ bếp cơ bản

Phụ kiện tay nắm tủ bếp

Các hệ thống ray trượt cho ngăn kéo

Để có thể phân chia, cất dụng cụ bếp một cách khoa học thì tủ bếp ngoài việc có nhiều hộc tủ thì phải nhắc đến ngăn kéo. Tùy theo yêu cầu về cấp độ của tủ bếp mà gia chủ hoàn toàn có thể chọn các loại ray trượt đơn giản, đạt tiêu chuẩn cho đến các loại ray trượt có giảm chấn mở 3/4 cao cấp,….

phụ kiện tủ bếp cơ bản

Hệ thống ray trượt cho ngăn kéo

Các loại giá inox, giá gia vị

Bạn không muốn căn bếp nhà mình trở nên lộn xộn thì đừng quên chọn lựa các loại giá inox, giá gia vị để cất trữ các dụng cụ trong bếp. Ngoài ra giá inox để đựng bát bên ngoài giúp cho bát đĩa rửa luôn sạch sẽ, khô ráo.

phụ kiện tủ bếp cơ bản

Giá đựng bát đĩa

Trên đây là những loại phụ kiện tủ bếp cơ bản. Nếu như bạn muốn mở rộng, gia tăng công năng sử dụng của căn bếp thì hãy liên hệ với Nhà Bếp Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế đúng theo yêu cầu của quý khách.

>>> Xem thêm: Các mẫu phòng bếp đẹp đơn giản

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888