Nắm rõ các lưu ý trong thi công tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ giúp bạn mang đến cho không gian nấu nướng của mình một tâm điểm hoàn hảo nhất.

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một trong những vật dụng nội thất quan trọng không thể thiếu trong gian bếp của ngôi nhà và thậm chí còn được ví như linh hồn của nơi đây. Chính vì vậy để có được một không gian nấu nướng hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được mẫu tủ bếp phù hợp. Và cùng với sự sôi động của thị trường tủ bếp hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu làm tủ bếp đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Tuy nhiên trước sự khan hiếm của gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật đang ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng trong thiết kế nội thất, tủ bếp. Tuy nhiên để sở hữu một bộ tủ bếp gỗ công nghiệp hoàn hảo về cả chất lượng lẫn thẩm mỹ là không hề dễ dàng. Theo đó thì việc nắm rõ các lưu ý trong thi công tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ là lời khuyên hữu ích giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Những điều cần biết trong thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Một bộ tủ bếp gỗ công nghiệp hoàn hảo không chỉ thể hiện giá trị của chúng qua tính thẩm mỹ như mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mà đòi hỏi chúng cần phải đảm bảo các công năng sử dụng tiện nghi, có tính ứng dụng cao cũng như là có chất lượng và độ bền tốt. Và để làm được điều này thì trong quá trình thi công đòi hỏi bạn cần nắm vững những vấn đề sau:

1, Chú ý đến chất lượng của gỗ

Thị trường gỗ công nghiệp hiện nay rất đã dạng với nhiều chủng loại gỗ đa đạng. Trong đó thì các loại code gỗ công nghiệp thường gặp như: MDF, HDF, MFC,… Chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình ép chuyên nghiệp cùng xử lý bề mặt cẩn thận để vừa giúp khắc phục tình trạng mối mọt, cong vênh lại vừa tăng độ bền cho gỗ.

thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Tuy nhiên trên thực tế thì không phải là loại code gỗ nào được bày bán trên thị trường hiện nay đều đảm bảo được các yếu tố này. Bởi không ít đơn vị muốn thu nhiều lợi nhuận mà sử dụng các loại code gỗ không  rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Chính vì vậy nên khi thi công tủ bếp thì điều bạn quan tâm là làm sao có thể chọn được sản phẩm code gỗ có chất lượng tốt. Và tốt nhất là bạn nên lựa chọn các dòng gỗ công nghiệp của An Cường để được đảm bảo về vấn đề này.

2, Thi công tủ bếp gỗ công nghiệp chú ý đến kiểu dáng, bề mặt phù hợp

Một bộ tủ bếp hoàn hảo thì chỉ bền, đẹp thôi là chưa đủ mà chúng cần phải hài hòa và vừa vặn với không gian. Chính vì vậy một lưu ý trước khi thi công tủ bếp gỗ công nghiệp là bạn cần phải lựa chọn được màu sắc, kích thước và kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp. Theo đó thì tùy thuộc vào diện tích không gian mà có thể tính toán cũng như là lựa chọn kiểu dáng tủ bếp chữ I, chữ L hay chữ U, chữ G sao cho phù hợp nhất.

thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Bên cạnh đó thì bạn cũng đừng quên lựa chọn mẫu mã bề mặt tủ bếp sao cho vừa phù hợp với sở thích lại vừa đảm bảo hài hòa trong không gian. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều vật liệu phủ đa dạng với các đặc trưng riêng để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Cụ thể như bề mặt Acrylic bóng gương sang trọng, bề mặt Laminate đa dạng hay bề mặc Veneer mang nét đẹp tương đồng với tủ bếp gỗ tự nhiên,… Ngoài ra thì khi thi công bạn cũng nên chú ý đến thiết kế phụ kiện đi kèm cũng như là đường điện, nước sao cho hợp lý để tránh phải sửa chữa nhiều lần.

3, Chú ý đến quá trình thi công tủ bếp

Khi đã chọn được kiểu dáng, kích thước và vật liệu phù hợp thì điều cuối cùng bạn cần lưu ý chính là quá trình sản xuất thi công hoàn thiện tủ bếp. Theo đó thì để sở hữu một bộ tủ bếp hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải tìm đến các đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp.

thi công tủ bếp gỗ công nghiệp

Trong đó với tài năng, kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng thì Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là đơn vị thiết kế thi công tủ bếp hàng đầu hiện nay. Đặc biệt là với thế mạnh sở hữu một xưởng đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội được trang bị máy móc hiện đại vừa giúp chúng tôi linh hoạt đáp ứng các yêu cầu của khách hàng vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong thi công. Vì vậy hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho mình một bộ tủ bếp hoàn hảo nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu một số vấn đề trong thi công tủ bếp gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888