Những mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái dưới đây chính là gợi ý hoàn mỹ để mang đến một không gian ngọt ngào đầy nữ tính cho công chúa nhỏ.

Phòng ngủ chính là thế giới riêng của mỗi cá nhân để ta có thể nghỉ ngơi thư giãn và bộc lộ cá tính của bản thân. Chính vì vậy thiết kế nội thất phòng ngủ là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Và không giống không gian của các bé trai mạnh mẽ thì phòng ngủ của các cô gái lại thường là thế giới đẹp đầy màu sắc tươi tắn và nhẹ nhàng tinh khôi.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Và ghi điểm bởi nét đẹp tinh tế đầy kiêu kỳ thì thiết kế nội thất tân cổ điển hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên trong thiết kế phòng ngủ cho bé gái thì nhiều người thường lo sợ rằng phong cách này có phần “già dặn”. Trên thực tế là chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ trong thiết kế và bài trí thì bạn hoàn toàn có thể ứng dụng phong cách này để mang đến cho thiên thần nhỏ một thế giới riêng mang đậm dấu ấn cổ tích đài các. Theo đó thì các mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái đầy ngọt ngào dưới đây chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn.

1. Các lưu ý trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Đối với các công chúa nhỏ thì thế giới riêng lúc nào cũng phải thật xinh đẹp và lung linh với các sắc màu tươi tắn để mang đến một không gian thơ mộng như trong truyện cổ tích. Tuy nhiên khi bắt tay vào thiết kế sao cho phù hợp với sở thích và độ tuổi của bé gái không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

1.1 Lưu ý trong lựa chọn màu sắc

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong thiết kế nội thất cho bất kỳ không gian nào vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như là cảm nhận của người dùng. Và khi lựa chọn phòng ngủ tân cổ điển cho bé gái các gia chủ thường ưa chuộng các chủ đề công chúa ngọt ngào hay tiểu thư đài các thì các bảng màu nhẹ nhàng, ngọt ngào chính là một gợi ý quen thuộc. Theo đó thì tùy thuộc vào sở thích, độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn và kết hợp các tone màu phù hợp. Đặc biệt là sự kết hợp giữa gam màu trắng và hồng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thế giới riêng của cô nàng kẹo ngọt.

1.2 Lưu ý trong lựa chọn vật liệu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Một trong những đặc trưng nổi bật trong thiết kế nội thất tân cổ điển thường ưa chuộng sử dụng các chất liệu cao cấp để tô điểm thêm sức hút cho không gian. Theo đó thì gỗ tự nhiên chính là một cái tên quen thuộc trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái. Tuy nhiên thì thay vì giữ nguyên màu gỗ nặng nề thì dòng vật liệu này thường được thiết kế sơn trắng giúp mang đến một nét đẹp tinh tế, kiêu sa và đầy nữ tính. Bên cạnh đó thì các chất liệu như: lông, nhung, da,… cũng là một gợi ý hoàn hảo để tăng thêm nét yêu kiều cho nơi đây. Ngoài ra thì việc kết hợp với các chi tiết kim loại mạ đồng sang trọng cũng sẽ tăng độ sáng và quý phái cho nơi đây.

1.3 Lưu ý trong lựa chọn đồ nội thất

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Là sự cân bằng giữa tinh hoa cổ điển và phóng khoáng của hiện đại thì nội thất trong phòng ngủ tân cổ điển thường không cầu kỳ mà nhẹ nhàng và thanh lịch như chính hơi thở đương đại. Tuy không phô trương nhưng đủ để gây “thương nhớ”. Tuy nhiên trong phòng ngủ của cong gái thì bạn không nên chọn các đồ nội thất có nhiều hoa văn, chi tiế vì sẽ khiến căn phòng trở nên già và nặng nề hơn. Thay vào đó thì việc nhấn mạnh vác các đường cong uốn lượn thanh thoát cùng các hoa văn cách tân nhẹ nhàng chính là gợi ý hiệu quả để mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng đầy nữ tính.

2. Tham khảo một số mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái đầy tinh tế

Dưới đây chính là một số mẫu phòng ngủ tân cổ điển đầy ngọt ngào và nữ tính khiến các bạn nữ tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên mà bạn có thể tham khảo:

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Với lối thiết kế nhẹ nhàng đầy tinh tế thì các kiến trúc sư đã mang đến cho công chúa nhỏ một không gian riêng đầy nữ tính và thơ mộng.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Tuy không chú trọng vào các hoa văn cầu kỳ nhưng mẫu phòng ngủ này đã giúp người xem cảm nhận được sự hòa âm kỳ diệu trong từng chi tiết.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Ghi điểm bởi nét mềm mại trong từng đường nét tỉ mỉ thì mẫu phòng ngủ tân cổ điển cho con gái này đã mang đến một nét đẹp đầy kiêu kỳ.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Cùng sự kết hợp hoàn mỹ giữa kiểu dáng, màu sắc và kết cấu thì mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái này đã tạo nên một nét đẹp ngọt ngào đầy thơ mộng.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Lấy cảm hứng từ tinh hoa cổ điển, các KTS đã mang đến một không gian đài các đầy thanh lịch với các đường nét cách tân khéo léo.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Tinh tế, dịu dàng và đầy nữ tính chính là góc nhìn mà mẫu phòng ngủ này thể hiện để từ đó giúp tái hiện hình ảnh tiểu thư quý tộc đài các một cách hoàn hảo nhất.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Tính nghệ thuật của phòng ngủ này được xuất phát từ chính những đường nét nhẹ nhàng và mềm mại trên các hệ phào chỉ tinh tế.

thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái

Với sự kết hợp và cộng hưởng hoàn mỹ của các hoa văn và đường nét trên các đồ nội thất đã giúp mang đến cho nơi đây một nét đẹp đồng điệu đến mê hoặc.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá nét đẹp rung động của các mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho con gái đầy ngọt ngào và tinh tế. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng hoàn hảo nhất trong thiết kế thế giới riêng cho công chúa nhỏ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888