Sở hữu cho mình một căn biệt thự luôn luôn là mong muốn, là ước mơ của đại đa số chúng ta. Có lẽ chính vì thế mà từ khóa Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam cũng là một từ khóa được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự mà đang phân vân không biết chọn lựa cho mình một mẫu biệt thự nào vừa sang trọng vừa phong cách thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Ngôi biệt thự đẹp nhất Việt Nam phong cách Châu Âu

Nguồn cảm hứng để thiết kế ngôi biệt thự này chính là phong cách kiến trúc Châu Âu vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại. Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hình khối phá cách độc đáo. Không quá rườm rà, tiểu tiết mà biệt thự này được thiết kế với các bức tường phóng khoáng, đường nét đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế.
Nét hiện đại trong thiết kế kiến trúc của ngôi biệt thự này chính là có nhiều ban công. Lợi ích của ban công vừa để đưa gió, ánh sáng vào trong ngôi nhà của bạn. Đừng quên trang trí cây xanh bên ngoài ban công để tạo điểm nhấn cũng như không gian xanh mát mắt cho căn biệt phủ đẹp đẽ của mình nhé! Chắc chắn rằng mẫu biệt thự này sẽ là một trong những mẫu biệt thự được yêu thích nhất năm nay.

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp

Khi sở hữu một khu đất rộng thì mẫu thiết kế biệt thự này chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Thiết kế vô cùng hiện đại, 3 tầng với mái thái có màu nâu trang nhã, tường được phủ sơn trắng khiến ta như có cảm tưởng lạc vào trong tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ của vua chúa xưa kia. Sự hiện đại của mẫu biệt thự này chính là sự kết hợp sáng tạo với cửa , ban công bằng kính vừa mang ánh sáng, gió cũng như tạo sự trẻ trung cho không gian sống của bạn.

Mẫu biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam hiện đại 4 tầng trẻ trung

Phong cách biệt thự hiện đại luôn đi liền với những đường nét tối giản cùng màu sắc trang nhã, sáng sủa. Với căn biệt thự hiện đại 4 tầng vô cùng trẻ trung này bạn cũng sẽ thấy được sự phá cách, nổi loạn không theo bất cứ một nguyên tắc nào. Ở mỗi tầng lại đều có khoảng không gian xanh ở ngay bên ngoài ban công mang cho người ở có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Kiểu mái vuông vắn tạo điểm nhấn nhá ấn tượng cho căn nhà. Thêm các mảng tường thiết kế thành hình khối tạo ra sự khỏe khoắn và nét thẩm mỹ cao cho căn biệt thự.

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Thiết kế biệt thự hiện đại có hình khối cân xứng

Trong thiết kế dường như những hình khối luôn có sức mê hoặc các kiến trúc sư và nó được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Ngắm nhìn mẫu thiết kế biệt thực này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ngay nó được lắp ghép từ các hình khối cân xứng. Các hình khối này ghép với nhau theo tỷ lệ khiến người ta cảm nhận thấy được sự hài hòa mà không kém phần hiện đại.
Biệt thự có phần cửa chính rộng đem lại không gian thoáng đãng và đón gió cũng như ánh sáng thuận lợi. Kiến trúc sư tinh tế trong việc phối màu xám ở khối bê tông tạo ra sự hiện đại, điểm nhấn nhá cũng như hơi thở phong cách hiện đại. Đứng ở góc nhìn nào đi chăng nữa thì gia chủ vẫn có thể nhìn ngắm ra bên ngoài một cách dễ dàng nhất. Bạn ưa thích mẫu biệt thự này chứ?

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng

2 tầng cho một căn biệt thự? Đây thực sự là một con số lý tưởng để nói về chiều cao của thiết kế biệt thự hiện đại. Với mẫu biệt thự này sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thư giãn, thoải mái mà quan trọng lại phù hợp với hầu bao cho những gia đình trẻ. Phong cách biệt thự hiện đại 2 tầng này liên kết với thiên nhiên thông qua cửa kính tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều.

Thiết kế biệt thự hiện đại được tạo lập bằng những hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Cách dùng phân vị ngang, phân tầng cùng với những lỗi lõm bên ngoài giúp cho công trình thêm phong cách.

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Biệt thự phong cách hiện đại 4 tầng

Thiết kế biệt thự hiện đại 4 tầng có các hình khối vô cùng vững chắc, khỏe khoắn. Cách phối hợp cũng như sắp xếp hình khối luân phiên tạo sự phong cách cho công trình. Ấn tượng đầu tiên của bạn về công trình này chắc chắn chính là phần trước để lại khoảng đất trống để giúp cho gia chủ có thể trồng cây xanh. Ngồi từ trong phòng khách cũng có thể nhìn ngắm và cảm nhận sự xanh mát của khu vườn nhỏ này.

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Thiết kế biệt thự với không gian sống tiện nghi

Ngôi biệt thự đẹp phong cách hiện đại sang trọng ở đây được thiết kế bởi những khối hộp vuông. Các khối hộp này được sắp xếp với nhau đan xen theo một bố cục thẩm mỹ nhất định. Nếu bạn ưa thích công trình kiến trúc chắc chắn, tự do thì đây chính là gợi ý hay cho bạn.

Điểm cộng cho thiết kế này chính là sự phá cách dùng những cửa kính rộng để biệt thự mang phong cách hiện đại hơn, thoáng đãng hơn. Thiết kế này hứa hẹn là một thiết kế biệt thự sẽ nổi đình nổi đám trong những năm sau.

Mẫu biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự với không gian sống tiện nghi

Thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đơn giản mà hiện đại

Không quá tiểu tiết, không quá rườm rà là điểm sáng cho thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản này. Mang diện mạo sang trọng, đường nét tinh tế, đơn giản tạo khiến mẫu thiết kế biệt thự này được lòng rất nhiều người trong nghề cũng như khách hàng. Với ý tưởng mảng tường giật cấp hay những khối hộp độc đáo mang đến điểm cho ngôi biệt thự nét nhấn nhá và không gây nhàm chán cho người nhìn. Sẽ thật tuyệt vời cho ai là chủ nhân của căn biệt phủ này đúng không nào?

Mẫu biệt thự đẹp

Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam

Đều là những mẫu biệt thự đẹp mang kiến trúc hơi thở hiện đại, song mỗi một thiết kế lại được thực hiện dựa theo những phương án, ý tưởng khác nhau. Điều này mang đến sự độc đáo cũng như phong cách riêng biệt cho chủ nhân của mỗi căn biệt phủ. Vậy bạn yêu thích Mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam mà trên đây chúng tôi cung cấp? Hãy đưa ra chọn lựa và đừng quên liên hệ với Nội Thất Hoàng Gia để được tư vấn, thiết kế biệt thự theo đúng mong muốn của bạn nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888