Thu hút người xem bởi nét đẹp sang trọng đầy ấm cúng, bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của gia đình Việt hiện nay.

Là không gian để các thành viên cùng nhau quây quầy bên nhau để thưởng thức những món ăn ngon bổ dưỡng và vun đắp tình cảm gia đình thì thiết kế phòng ăn và bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Trong đó được biết đến cùng với tủ bếp là mảng ghép quan trọng không thể thiếu tại đây, để sở hữu một không gian ăn uống hoàn hảo việc đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một bộ bàn ghế ăn phù hợp.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Và được biết đến là yếu tố quyết định đến độ bền, thẩm mỹ và giá thành của bộ bàn ăn thì việc lựa chọn vật liệu thi công là rất quan trọng. Trong đó ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng đầy ấm cúng cùng độ bền, chất lượng nổi bật – mẫu bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ trở thành một xu hướng nổi bật trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn, bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ hiện đang chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình.

Lý do nên lựa chọn bộ bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ hay còn gọi là gỗ hổ bì, gỗ cà te là một loại gỗ quý hiếm thuộc nhóm I trong danh sách phân loại gỗ được khai thác và sử dụng ở nước ta dựa trên màu sắc, hệ vân, hương thơm, độ bền và giá trị thẩm mỹ. Theo đó thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của dòng vật liệu này, bộ bàn ghế gỗ đỏ chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi các thế mạnh sau:

– Sở hữu giá trị thẩm mỹ cao

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ được đánh giá là sở hữu tính thẩm mỹ thuộc hàng siêu phẩm với gam màu gỗ từ đỏ nhạt đến đỏ đậm đầy trầm ấm và giúp tạo nên cho không gian một nét đẹp sang trọng, ấm cúng và tràn đầy sức sống để giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị và gần gũi hơn. Đặc biệt là khi kết hợp cùng các đường vân gỗ đẹp độc đáo với các đường vân màu vàng – đen xen kẽ, uốn lượn giống như da hổ lại càng giúp tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp để thể hiện bản lĩnh của gia chủ. Hơn nữa, gỗ có tuổi đời càng cao lại càng cho màu sắc sáng bóng cùng chi tiết vân đậm để tăng thêm sự lịch lãm và uy quyền cho không gian.

– Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ sở hữu độ bền vượt trội

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Được đánh giá là loại gỗ có tỷ trọng gỗ cao, cứng nặng và vững chắc nên có thể thấy rằng bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ có độ bền cao với khả năng chịu lực, chịu va đập vô cùng tốt. Đồng thời kết cấu gỗ vững chắc cùng mùi nhựa đặc trưng giúp cho bộ bàn ghế này khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên không bị mối mọt, co ngót và cong vênh để đảm bảo tính bền đẹp lâu dài theo thời gian. Hơn nữa với khả năng trữ nước tốt giúp cho sản phẩm này có khả năng chịu nước và chống ẩm rất tốt giúp việc lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn. 

– Mang ý nghĩa phong thủy tốt lành

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Theo các chuyên gia thì phòng ăn có một vai trò rất quan trọng đối với sự hòa thuận và hạnh phúc của gia đình nên việc thiết kế nơi đây đảm bảo theo các yếu tố phong thủy là rất quan trọng. Và với gam màu đỏ vàng đặc trưng thì dòng vật liệu này được các chuyên đánh giá là mang một ý nghĩa phong thủy rất tốt, giúp mang đến nhiều vượng khí và nguồn năng lượng tích cực cho không gian. Từ đó cùng với mẫu tủ bếp đẹp, bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ đã mang đến nhiều điều tốt lành về sức khỏe, tài vận cho gia đình cũng như là giúp gia chủ yên tâm sinh sống, an cư lạc nghiệp.

Tham khảo một số bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ nổi bật dưới đây

Và để khám phá thêm sức hút của chúng trong các mẫu thiết kế tiêu biểu dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Cùng với việc sử dụng đồng nhất chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên đã giúp bạn tạo một điểm nhấn sang trọng đầy ấm cúng và lịch lãm cho không gian.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường cong thanh thoát trên chân ghế, khung bàn,… đã cộng hưởng tạo nên một sức hút đầy hấp dẫn.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ này đã mang đến một không gian đậm chất quý tộc, vương gia để tái hiện lối sống phồn thịnh trong thế kỷ trước một cách hoàn hảo nhất.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Mang thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng mẫu bàn ghế ăn này đã kết hợp hoàn hảo với tủ bếp để tạo một sức hút khó cưỡng đối với mọi ánh nhìn.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Chỉ cùng với những đường nét uốn cong đầy tinh tế, mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển này đã mang đến một nét đẹp tinh tế, làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Mang nét đẹp ấn tượng với kiểu dáng độc đáo kết hợp với các chi tiết dát vàng nhỏ xinh, bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ mang đến một sức hấp dẫn khó cưỡng.

bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ

Thiết kế kết hợp với sự đơn giản trong hiện đại được tập trung các các đường cong bo uốn tinh tế, mẫu bàn ghế ăn này đã mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá sức hấp dẫn khó cưỡng của bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ sang trọng đầy ấm cúng. Mong rằng với những thông tin mà Hoàng Gia Design cung cấp trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian tổ ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888