Bạn có biết tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 là người sống vô cùng tình cảm? Người tuổi này cần phải thận trọng chọn hướng bếp hợp cung mệnh để xua đuổi điều bất lợi, hút tài lộc hỗ trợ mối quan hệ gia đình thêm gắn bó.

Các bậc cổ nhân ta từ xưa đến nay luôn luôn coi trọng căn bếp. Bởi không gian bếp chính là nơi giữ lửa cho cả gia đình thêm yêu thương, gắn bó. Trong phong thủy, phòng bếp đẹp, mang lại may mắn cho cả nhà thì phải có hướng bếp phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Vậy Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982 là hướng nào để đem lại vượng khí, tấn tài tấn lộc cũng như sức khỏe dồi dào? Mời gia chủ tuổi Nhâm Tuất và bạn đọc quan tâm theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Thông tin tử vi gia chủ Nhâm Tuất 1982

Gia chủ sinh năm 1982 là tuổi Nhâm Tuất. Theo tử vi ghi rõ bản mệnh người tuổi này thường thông minh, có tài hoạt ngôn nên rất dễ kết giao bạn bốn phương và đều được mọi người yêu mến. Số gia chủ tuổi Nhâm Tuất rất sang giàu nếu như biết nắm bắt được cơ hội, cùng với đó là biết tiết chế cảm xúc thì việc lớn mới thành. Tuổi Nhâm Tuất là một người sống thiên về mặt cảm xúc, coi trọng gia đình và các mối quan hệ bằng hữu. Thế nhưng vì sống theo cảm xúc quá nhiều khiến họ hay làm việc theo cảm tính nên ảnh hưởng đến đường công danh.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Tuổi Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất 1982 có bản mệnh Thủy (đại hải thủy), người này số sang giàu nhưng tính tình có chút cực đoan. Để giảm những điều hung mà gia chủ Nhâm Tuất gặp phải thì trong không gian sống, đặc biệt là khu vực tủ bếp cần chú ý đến hướng đặt bếp. Bởi theo phong thủy thì bếp là Hỏa mang tính dương, gia chủ mệnh Thủy nên mọi việc sẽ bất lợi khi gia chủ không chọn đúng hướng bếp. Việc chọn đúng hướng bếp sẽ kìm hãm những tính xấu – làm việc theo cảm xúc, dễ nóng giận, bất đồng của người Nhâm Tuất thì sẽ giúp gia chủ thuận cả về tiền tài và tình duyên.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng bếp được hiểu là gì?

Trước tiên để đặt đúng hướng bếp thì bạn phải hiểu được hướng bếp sao cho đúng. Căn cứ vào mỗi một loại bếp có mỗi đặc điểm cấu tạo khác nhau thì lại có cách xác định hướng bếp khác nhau. Với bếp lò thì hướng bếp được xác định chính là cửa miệng lò. Còn đối với các loại bếp hiện đại chúng ta hay dùng như hiện nay đó là: bếp ga, bếp, điện, bếp từ… thì hướng bếp lại được hiểu chính là hướng của nút vặn công tắc của bếp ga. Lưu ý là hiện nay các loại bếp có thiết kế nút điều khiển ở những vị trí khác nhau nên gia chủ cần phải hiểu hướng bếp chính là hướng sau lưng của người khi đứng nấu.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng bếp

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982 tấn tài tấn lộc

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất (1982) muốn mọi việc được xứng ý toại lòng, mang thịnh vượng cũng như tấn tài tấn lộc thì hãy chọn những hướng bếp sau:

Đông(Sinh Khí): Hướng này luôn luôn giúp thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất.

Bắc (Diên Niên): Hướng củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu thêm mặn nồng

Đông Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ cho gia chủ và cả gia đình.

Nam (Phục Vị): Tăng cường sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong học tập, thi cử.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Chọn hướng bếp tốt mang tài lộc đến cho gia chủ Nhâm Tuất 1982

Xét về vị trí đặt hướng bếp thì theo nguyên tắc chung khi đặt bếp phải ở nơi “tọa hung hướng cát”. Điều này được hiểu đó là bếp phải đặt ở vị trí xấu nhưng hướng phải tốt. Tùy vào địa thế của không gian bếp mà nhiều gia chủ hiện nay chọn được cả “tọa cát hướng cát” đem lại nhiều may mắn, tài lộc và sự sung túc cho cả nhà.

Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982

Chọn hướng tốt cho phòng bếp hợp phong thủy giúp gia chủ thăng tiến

Nếu bạn muốn không gian bếp nhà mình thẩm mỹ, tiện nghi, đúng phong thủy cũng như bản mệnh của gia chủ thì hãy liên hệ với đơn vị thi công tủ bếp uy tín. Đến với Nội Thất Hoàng Gia quý khách sẽ nhận được những sự tư vấn tận tâm và chính xác nhất để đặt Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982 tấn tài tấn lộc. 

Xem thêm: Địa chỉ đóng tủ bếp uy tín tại Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888