Là trường phái nổi tiếng chiếm trọn sự yêu thích của giới thượng lưu thì mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy hiện đang là xu hướng nổi bật hiện nay.

Nếu như bộ sofa tâm điểm của phòng khách thì chiếc giường chính là điểm nhấn linh hồn trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Theo đó một mẫu giường đẹp hoàn hảo không chỉ giúp mang đến cho bạn những giây phút thoải mái để chìm sâu vào giấc ngủ mà còn là dấu ấn giúp không gian trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy không quá khi nói để sở hữu một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu giường ngủ phù hợp.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Và cùng với thị trường sôi động hiện nay thì có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường ngủ đa dạng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó được biết đến là một trường phái nổi tiếng mang một luồng gió mới vào thị trường nội thất cao cấp rất được giới thượng lưu ưa chuộng thì thiết kế giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy hiện đang là xu hướng nổi bật rất được yêu thích hiện nay.

1, Cảm hứng thiết kế của mẫu giường ngủ Christopher Guy

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Phong cách thiết kế nội thất Christopher Guy hiện đang là phong cách bố trí sử dụng các mẫu thiết kế của Christopher Guy – một nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nội thất của ông thường được thiết kế hướng đến sự quý phái, xa xỉ nên rất được giới thượng lưu ưa chuộng và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng hiện nay. Và cùng với nét đẹp trung hòa hoàn hảo giữa nét đẹp của điển và hiện đại nên đây cũng được xem là một nhánh của trường phái thiết kế nội thất tân cổ điển giúp mang đến một góc nhìn chân thực về lối sống thịnh vượng phồn vinh của giới quý tộc của thế kỷ trước.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Và nét đẹp của mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến một diện mạo riêng đầy độc đáo cho bất kỳ không gian phòng ngủ nào. Ngoài ra trong phong cách này rất chú trọng, tinh tế của giá trị cổ điển trong từng đường nét đã mang đến cho không gian một tổng thể đầy thu hút với những dấu ấn tuyệt vời làm say đắm lòng người. Đặc biệt là mẫu giường ngủ Christopher Guy còn mang đến cho không gian một nét đẹp quyến rũ, trường cửu mà khó có phong cách nào có thể thay thế được. Và chính điều này đã đánh mạnh vào tâm lý của giới thượng lưu để khắc họa một cuộc sống sang trọng đầy sống động giúp họ có thể tận hưởng sự thành công của mình.

Tham khảo một số mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy đẳng cấp

Và để có thể vén màn bí mật sức hút của mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy thì bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế tiêu biểu dưới đây:

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Mang cảm xúc trang nhã nhưng đầy tinh tế thì mẫu giường ngủ này đã tạo một điểm nhấn đầy quyến rũ và thu hút cho căn phòng.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Ghi điểm bởi sự cộng hưởng hoàn hảo giữa kiểu dáng đương đại và giá trị trường tồn, mẫu giường này đã tạo nên một nét đẹp đầy đẳng cấp.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Không chỉ đẹp với các đường nét tinh tế mà mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy này còn kết hợp hài hòa với các món nội thất để mang đến một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Với thiết kế vuông vắn cùng với các cách phối màu ấn tượng mẫu giường ngủ này đã mang đến một nét đẹp độc đáo đầy vững chắc cuốn hút mọi ánh nhìn.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Thiết kế với các đường nét dịu dàng, mềm mại mà không hề rập khuân – mẫu giường ngủ này đã tạo nên một góc nhìn đầy thu hút cho căn phòng.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Phá vỡ quy chuẩn chung với sự hòa trộn giữa nghệ thuật đương đại, mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy này đã mang đến một nét đẹp quý phái vô cùng thanh lịch.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Sở hữu nét đẹp mềm mại đầy cuốn hút, mẫu giường này tuy không phô trương nhưng giúp ta có thể chậm rãi cảm nhận sự hòa âm kỳ diệu trong từng chi tiết.

giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy

Sang trọng với các đường nét đa dạng hào phóng cùng những đường cong đượm vẻ kiêu kỳ đã tạo nên một nét đẹp quyến rũ mà khó từ ngữ nào có thể lột tả được.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào tìm hiểu sức hút ấn tượng của mẫu giường ngủ tân cổ điển Christopher Guy rất được giới thượng lưu ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất để xứng tầm với đẳng cấp và vị thế của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888