Là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay thì nhiều gia đình Việt thắc mắc không biết có nên mua tủ bếp Acrylic không?

có nên mua tủ bếp Acrylic không

Cùng với sự khan hiếm của vật liệu gỗ tự nhiên hiện nay thì gỗ công nghiệp với các đặc tính nổi bật thì gỗ công nghiệp đang dần trở thành vật liệu thay thế hoàn hảo. Vì vậy, nội thất gỗ công nghiệp đang dần trở nên quen thuộc và rất được các gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là tủ bếp gỗ công nghiệp. Và được biết đến là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay với mức giá cũng khá cao thì nhiều gia đình phân vân không biết có nên mua tủ bếp Acrylic không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1, Tủ bếp Acrylic là gì?

có nên mua tủ bếp Acrylic không

Để biết được rằng có nên mua tủ bếp Acrylic không thì trước hết chúng ta cần phải tìm hiểu và nắm rõ được các đặc tính của dòng tủ bếp Acrylic này.

Tủ bếp Acrylic

Acrylic hay Hi Cross Acrylic là tên gọi để chỉ một nhóm nguyên liệu nhựa dẻo có nguồn gốc từ Axit Acrylic hoặc Axit Metacrylic. Và ở nước ta thì Acrylic được biết đến với tên gọi là Mica, gỗ bóng gương,… ý chỉ sự sáng bóng, mịn đẹp.

Theo đó thì gỗ Acrylic là một loại gỗ công nghiệp được cấu tạo từ code gỗ MDF cùng lớp phủ Acrylic và được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Chính vì vậy giá thành của gỗ Acrylic cũng như là giá thành tủ bếp Acrylic khá cao.

Đặc tính nổi bật của tủ bếp Acrylic

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp Acrylic được đánh giá là dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay bởi dòng tủ bếp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Bề mặt bóng gương sáng mịn có khả năng chống trầy xước hiệu quả giúp mang đến một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó thì gỗ còn có màu sắc hoa văn đa dạng với độ bền màu tốt, dễ vệ sinh lau chùi để bạn có thoải mái lựa chọn.

– Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như là có khả năng chống tia cực tím tốt. Đặc biệt là loại tủ bếp này rất thân thiện với môi trường và không độc hại với người sử dụng.

– Tủ bếp Acrylic không bị mối mọt, co ngót, cong vênh khi điều kiện môi trường thay đổi nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

– Gỗ Acrylic không bị ăn mòn bởi axit và chất tẩy rửa nên giữ được bếp bền đẹp theo thời gian.

– Tủ bếp Acrylic rất nhẹ và dễ gia công lắp đặt.

2, Có nên mua tủ bếp Acrylic không

có nên mua tủ bếp Acrylic không

Cùng với những đặc tính nổi bật trên thì có nên mua tủ bếp Acrylic không? Thực chất thì với các ưu điểm trên thì hiện nay tủ bếp Acrylic hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng.

Không khó để chúng ta có thể tìm thấy tủ bếp Acrylic trong những không gian bếp hiện đại ngày nay bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, bền và dễ dàng thi công lắp đặt. Bên cạnh đó thì cùng với đặc tính thân thiện với môi trường và không độc hại với sức khỏe của con người chính là ưu điểm nổi bật để các gia đình yên tâm lựa chọn. Bởi gian bếp có ảnh hưởng rất lớn đến an toàn thực phẩm cũng như là sức khỏe của gia đình.

Hơn nữa cùng bề mặt bóng gương đầy tinh tế của gỗ Acrylic đã góp phần không nhỏ để tạo sự rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ để nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian bếp. Bên cạnh đó trong thiết kế các KTS còn có thể kết hợp thêm nhiều tiện ích như quầy bar, bàn đảo,… để giúp đa dạng hóa công năng cho không gian hơn. Chính vì vậy nên tủ bếp Acrylic hiện đang được nhiều gia đình yêu thích và ưa chuộng cho không gian lửa ấm của gia đình.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về những thông tin cơ bản của dòng tủ bếp Acrylic để có câu trả lời cho câu hỏi “có nên mua tủ bếp Acrylic không” phù hợp nhất. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Tủ bếp acrylic bền đẹp với giá cả hợp túi tiền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888