Hiện nay tủ bếp chất liệu acrylic là mẫu tủ bếp đẹp 2023 được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa cho căn phòng bếp với những ưu điểm và tính năng vượt trội.

Nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm do sự khai thác quá mức của con người, bên cạnh đó mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên lại có giá thành khá cao và hạn chế về mặt mẫu mã. Do đó gỗ công nghiệp được ưu tiên sử dụng, nhất là với chất liệu acrylic.

Tủ bếp acrylic với bề mặt sáng bóng, màu sắc đa dạng, giá cả lại phải chăng phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Với những ưu điểm vượt trội, mẫu tủ bếp này là lựa chọn số 1, đáp ứng tiêu chuẩn của một tủ bếp bằng gỗ.

Tủ bếp acrylic bền đẹp

Về mặt thẩm mỹ: Được làm từ chất liệu acrylic, là vật liệu nhựa dẻo, sáng bóng trong suốt. Acrylic còn có ý nghĩa là lấp lánh như ánh gương với tính chất sáng bóng và óng ánh tự nhiên. Chính tính chất này tạo cho mẫu tủ bếp có bề mặt sáng bóng như ánh gương khiến nhiều người ưa chuộng. Chưa kể đến tủ bếp acrylic có màu sắc phong phú từ màu trơn, màu vân gỗ hay màu metalic đa đạng cho quý khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Về độ bền: Tủ bếp loại này được coi là sản phẩm có chất lượng và độ bền cao. Được tạo thành từ hỗn hợp acrylic nhiệt dẻo với khả năng chống chịu nhiệt và chịu lực lớn với khả năng xuyên thấu và chống lại được tia cực tím tốt nhất. Do đó độ bền chính là ưu điểm vượt trội nhất của mẫu tủ bếp này. Bên cạnh đó tủ không hề bị cong vênh, cũng không bị mối mọt tấn công và khả năng chống thấm nước tốt.

Dễ dàng trong quá trình vệ sinh: Ưu điểm tuyệt vời này của tủ bếp acrylic chính là điểm cuốn hút nhiều chị em phụ nữ. Màu sắc tủ bếp ổn định theo thời gian, không bị bay màu trong quá trình sử dụng tạo được vẻ đẹp tươi sáng cho căn phòng bếp.

Khi tủ bếp bị bám bẩn, quý khách hàng có thể dễ dàng lau chùi đi những vết dầu mỡ. Nếu bị trầy xước trên bề mặt, bạn có thể sử dụng một lơ đánh đồng nhỏ rồi đánh mặt lên bề mặt tủ khoảng mấy chục giây sẽ trả lại vẻ đẹp sáng bóng cho bề mặt tủ bếp.

Vẻ đẹp sang trọng và hiện đại: Bề mặt của tủ bếp với độ sáng bóng tuyệt vời tạo một vẻ đẹp tươi mới và thanh thoát cho căn phòng bếp. Chỉ cần biết khéo léo kết hợp với các phụ kiện bếp khác và lựa chọn màu sắc tủ bếp phù hợp sẽ tạo nên một không gian bếp ấn tượng và nổi bật.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ bếp cho quý khách hàng chọn lựa, sản phẩm tủ bếp acrylic với vẻ ngoài sáng bóng luôn phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Để biết thông tin chi tiết về giá của sản phẩm tủ bếp chất liệu acrylic, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại công ty nội thất Nhà Bếp Hoàng Gia.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888