Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền? là một trong những thắc mắc chung của những gia chủ đang có ý định tân trang hay thiết kế lại căn bếp nhà mình. Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia mang đến cho bạn.

Câu hỏi đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền? thực sự là một câu hỏi được quan tâm của nhiều người mua hàng. Để giúp cho khách hàng không bị “hớ” khi mua tủ bếp có giá chênh lệch quá nhiều so với giá trị thực của sản phẩm thì điều đầu tiên bạn cần làm là khảo giá, đồng thời tìm hiểu chất lượng tủ bếp tại nhiêu cửa hàng khác nhau. Vậy mức giá thành của một chiếc tủ bếp sẽ được tính như thế nào cho hợp lý, nhưng yếu tố tác động đến giá của sản phẩm? Mời quý khách cùng theo dõi bài thông tin dưới đây mà Nhà Bếp Hoàng Gia chia sẻ và gửi đến bạn, giúp bạn có các đánh giá sơ bộ nhất trước khi đóng tủ bếp.

Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền
Các yếu tố quyết định đến giá thành cho 1 bộ tủ bếp

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp được cung cấp bởi những đơn vị khác nhau. Đáng nói là mỗi một sản phẩm đều có giá bán khác nhau thậm chí có mức chênh lệch rất lớn. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch đến vậy? Bởi giá thành của một bộ tủ bếp nó lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau dưới đây:

Chất liệu tủ bếp

Nói đến chất liệu cho một thiết kế tủ bếp hiện nay sẽ có vô vàn chất liệu để quý khách chọn lựa. Các chất liệu làm tủ bếp phổ biến đó là: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, inox,…Đối với các sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp, inox sẽ có mức giá “mềm” hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên. Và chỉ xét riêng về gỗ tự nhiên thì tùy từng loại gỗ lại có mức giá thành khác nhau, thậm chí mức độ chênh lệch rất lớn. Nên chất liệu tủ bếp bạn chọn cũng ảnh hưởng lớn đến giá thành của một bộ tủ bếp.

Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền
Mẫu mã và thiết bị phụ kiện tủ bếp

Nếu quý khách hàng chọn lựa một sản phẩm tủ bếp được trang bị hệ thống ngăn kéo kết hợp với các phụ kiện bếp thì chắc chắn giá bán sẽ cao hơn so với mẫu tủ thông thường. Bạn ưa thích các mẫu tủ bếp sang trọng có nhiều chi tiết hoa văn khó, cầu kỳ thì giá thành cũng phải cao hơn so với mẫu tủ bếp theo phong cách hiện đại, đơn giản. Chưa kể mỗi khách hàng lại có nhu cầu, điều kiện và sở thích khác nhau nên việc chọn lựa phụ kiện của từng hãng cũng sẽ khác nhau nên mức tiền chi trả cũng sẽ chênh lệch.

Quy cách mặt cánh tủ bếp

Đối với những sản phẩm tủ bếp có khuôn cánh và panô dày, trang trí mặt cánh phức tạp sẽ khiến bạn tiêu tốn nhiều chi phí hơn một cánh tủ bếp mang cấu tạo đơn giản.

Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền
Kích thước tủ

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá thành tủ bếp không thể không nói đến kích thước tủ bếp. Tùy vào chiều cao, chiều dài của tủ bếp trên hay tủ bếp dưới mà giá trị của sản phẩm cũng có sự chênh lệch theo đơn vị là mét.

Đơn vị cung cấp

Rất nhiều quý khách hàng thắc mắc tại sao một mẫu thiết kế tủ bếp mà mỗi một đơn vị cung cấp tủ bếp sẽ đưa ra mức giá bán khác nhau. Điều này rất dễ hiểu vì tùy thuộc vào đơn vị lớn, nhỏ mà quy trình sản xuất của họ có khép kín để giảm tải các chi phí phát sinh, chi phí trung gian. Và cũng tùy trình độ người thợ hoàn thành ra mẫu tủ bếp có cao hay không mà giá thành sẽ chênh lệch.

Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền
Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền?

Khi bạn biết được giá thành của một mẫu tủ bếp phụ thuppkc vào những yếu tố nào thì bạn có thể dựa theo các cách tính như sau để có thể ước lượng được sát nhất giá thành của một bộ tủ bếp nhà mình:
Giá bán 1 mét tủ bếp x (chiều dài tủ bếp trên + chiều dài tủ bếp dưới) : 2.
Tuy nhiên với công thức trên sẽ không bao gồm phụ kiện bên trong và bên ngoài tủ bếp như: tay nắm cửa, bản lề, bếp gas âm, thùng rác, máy sấy bát, đèn chiếu sáng, bồn rửa, vòi rửa, hút mùi,.. Độ tinh tế, cầu kỳ của tủ bếp.

Nên đóng tủ bếp ở đâu rẻ nhất?

Bạn mong muốn có thể sở hữu một thiết kế tủ bếp thẩm mỹ, công năng và có mức giá thành phù hợp thì bạn hãy đến một đơn vị thiết kế thi công tủ bếp uy tín đó là Nhà Bếp Hoàng Gia. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, cùng với đó là công ty có một xưởng sản xuất rộng lớn, có trang thiết bị máy móc hiện đại, tối tân không trải qua bất cứ khâu trung gian nào nên sẽ mang đến cho bạn một mức giá phải chăng nhất.

Đóng tủ bếp hết bao nhiêu tiền
Tất cả các phụ kiện bếp, mẫu mã tủ bếp sẽ được quý khách hàng chọn lựa theo đúng yêu cầu, sở thích dưới sự tư vấn chuyên nghiệp của tư vấn viên giúp cho căn bếp nhà bạn hoàn hảo nhất, giá tốt nhất. Đến Nhà Bếp Hoàng Gia bạn sẽ được tư vấn, báo giá chính xác nhất, phải chăng nhất cho từng mẫu tủ bếp để bạn dự trù được mức kinh phí sao cho hợp lý nhất mà không phải lăn tăn khi đóng tủ bếp đắt hay rẻ. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những mẫu tủ bếp đẹp, giá tốt ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Vì sao bạn nên chọn tủ bếp gỗ acrylic cao cấp?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888