Nếu bạn đang “bí” ý tưởng thiết kế căn phòng khách nhà mình sao cho đẹp ấn tượng thì đừng bỏ qua những mẫu phòng khách đẹp cổ điển sang trọng được Nhà Bếp Hoàng Gia tổng hợp dưới đây.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển là một phong cách dễ gây choáng ngợp cho bất cứ ai khi bước vào không gian sống trong ngôi nhà bạn. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, bề thế của phong cách cổ điển và đang tìm kiếm một ý tưởng thiết kế nội thất cổ điển dành riêng cho phòng khách nhà mình thì đừng bỏ qua 10 mẫu phòng khách đẹp cổ điển sang trọng mà Nhà Bếp Hoàng Gia gửi đến bạn dưới đây.

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

10 mẫu phòng khách đẹp cổ điển sang trọng 

Bạn có thực sự ấn tượng với mẫu thiết kế phòng khách cổ điển Châu Âu dưới đây? Bạn có nhận thấy được bộ bàn ghế trong căn phòng này thật đặc biệt và đầy ấn tượng? Phòng khách này được lấy ý tưởng từ những lâu đài châu Âu cổ kính, nguy nga. Phòng khách này mang đến cho người xem lạc vào một dịch thự cao cấp của vua chúa xưa kia. 

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Bộ sofa được chạm trổ tỉ mỉ và cầu kỳ mang đến sự sang trọng, bề thế cho cả không gian phòng khách. Điểm cộng cho không gian này còn ở những mảng tường được chạm khắc các họa tiết hoa văn vô cùng tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho phòng khách đầy xa hoa.

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Các kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo, giúp làm nổi bật hơn các họa tiết trang trí tinh tế, đẳng cấp. Không gian phòng khách trở nên thật sang trọng, cuốn hút bất cứ ai khi mới đặt chân vào căn phòng này.

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Nếu bạn đang sở hữu một phòng khách rộng lớn thì mẫu phòng khách này là sự chọn lựa bạn không thể bỏ qua. Dễ dàng nhận thấy các vật dụng nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, bài trí chính phụ khoa học giúp không gian phòng khách có nét ấn tượng khó phai mờ

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Với chất liệu gỗ tự nhiên chủ đạo để khiến tổng thể không gian toát lên vẻ sang trọng, vô cùng ấm áp trong phòng khách của biệt thự. Qúy khách có thể quan sát thấy được các họa tiết trang trí xa hoa, lộng lẫy, toát lên sự sang trọng, nổi bật từ bộ bàn ghế trong căn phòng khách này.

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Thêm một mẫu phòng khách thỏa mong muốn của gia chủ là có một không gian vừa sang trọng, vừa tiện dụng. Thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng cùng với việc bài trí các sản phẩm nội thất theo trật tự, cân xứng nhau tạo ra được một phòng khách hoành tráng, tráng lệ

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Nội thất phòng khách sang trọng nổi bật trong không gian chính là bộ sofa da cổ điển. Bộ sofa này được thiết kế cầu kỳ với các hoa văn chạm khắc tinh xảo giúp mang đến cho không gian một vẻ đẹp bề thế đầy đẳng cấp. 

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Phòng khách này tạo được ấn tượng đầu tiên cho bạn chắc chắn là không gian hoành tráng, trang trí độc đáo, cuốn hút. Màu nâu trầm giúp phòng khách nhà bạn vừa sang trọng vừa ấm cúng. Ở dọc các mảng trần tường giúp phân chia tỷ lệ vàng để mang đến một góc nhìn đầy mê hoặc. Chắc chắn đây sẽ là một mẫu phòng khách cổ điển bạn không thể bỏ qua.

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Với nội thất phòng khách biệt thự cổ điển sang trọng và lịch thiệp với sắc màu quyền quý cùng thiết kế đèn chùm cao cấp, bộ sofa sang trọng sẽ khiến bạn phải thương nhớ. Đây cũng là một trong những thiết kế phòng khách cổ điển sang trọng được nhiều giới thương gia yêu thích.

mẫu phòng khách đẹp cổ điển

Cuối cùng là một mẫu phòng khách với phong cách thiết kế cổ điển châu Âu đầy sang trọng. Nổi bật trong không gian chính là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét uốn lượn cùng những họa tiết hoa văn tinh xảo và hệ phào chỉ cầu kỳ đầy tinh tế và cuốn hút. Bạn sẽ nhận thấy các họa tiết trang trí đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ và cẩn thận để mang đến sự đồng bộ của cả không gian.

Nhà Bếp Hoàng Gia hy vọng rằng thông qua những mẫu thiết kế nội thất phòng khách cổ điển sang trọng mà chúng tôi chắt lọc. lựa chọn trên đây sẽ giúp gia đình bạn sở hữu một không gian sống sang giàu, viên mãn và hạnh phúc nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888