Ngày nay, Do những ưu điểm vượt trội của gỗ tự nhiên trong làm đồ nội thất. Nên xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối đang rất được ưa chuộng. Cụ thể là chọn bộ bàn, ghế, tủ quần áo,..  cho gia đình bằng gỗ nguyên khối là lựa chọn của rất nhiều người. Cùng tìm hiểu về xu hướng này nhé.

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối

1. Vì sao bạn nên chọn đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu để chế tác đồ nội thất, bao gồm cả những bộ bàn ăn bằng thủy tinh hoặc bằng nhựa chẳng hạn,…Tuy nhiên có nhiều người lại lựa chọn theo xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối cho bộ bàn ăn, tủ quần áo, giường ngủ,.. trong gia đình.

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối

Nguyên nhân chủ yếu khiến khách hàng lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ nguyên khối là vì chúng có chất lượng tốt, và độ bền cao với thời gian nhờ khả năng chịu lựa tốt.

Các mẫu nội thất gỗ nguyên khối được làm từ các loại gỗ quý như: Gỗ gõ đỏ, Gỗ giáng hương, cẩm, sồi,..Bởi màu gỗ đẹp, cứng chắc và bền theo thời gian do chịu lực tốt. Chính vì vậy nên làm nội thất từ những loại gỗ này được gia chủ luôn ưu tiên lựa chọn cho gia đình

Mỗi một loại gỗ đều có những vẻ đẹp và đặc trưng riêng nên giá thành của những mẫu bàn ăn làm tù các loại gỗ này cũng sẽ khác nhau. Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên khối được thiết kế rất nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại phù hợp với mọi không gian ngôi nhà.

2. Giới thiệu một số mẫu mẫu nội thất bằng gỗ nguyên khối

Bất kỳ một không gian ngôi nhà khi được tân trang lại mới, bởi sự góp mặt của những chiếc bàn trà, bàn ăn, gỗ cao cấp kết hợp cùng bộ ghế, hay bộ sofa màu nâu trầm của gỗ đều sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất nhà bạn. Nhờ công năng sử dụng của gỗ tự nhiên cao, nên bạn có thể dung làm bàn ăn, bàn trà hoặc bàn làm việc.

Mẫu sofa phòng khách: chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối

Mỗi sản phẩm là sự tâm huyết của những kiến trúc sư thiết kế và của cả người thợ mộc gửi gắm vào trong đấy, vậy nên nó mang vẻ đẹp độc đáo phẩm nghệ thuật. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với mẫu sofa sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ nguyên khối được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại

Bộ bàn ăn: Cho phòng ăn của gia đình

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối

Bàn ăn gỗ nguyên tấm có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng ngoài 1 chất liệu duy nhất là gỗ. Bộ bàn ăn chất liệu gỗ tự nhiên, bàn ăn được làm vẫn rõ vân gỗ bên trên mặt, còn bộ ghế được bọc da màu kem bên dưới và sau lưng tạo nên một không gian ấm cúng, tiện nghi.

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối

Mẫu giường ngủ: gỗ tự nhiên

Xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối

Giường ngủ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay người sử dụng đòi hỏi đồ gỗ trong nhà phải có nhiều sự độc đáo, dễ bảo quản. Do diện tích nhà thường bị hạn chế nên sự tận dụng diện tích là quan trọng. Cùng với sự tiến bộ về mỹ thuật phương Tây nên xu hướng chọn nội thất bằng gỗ nguyên khối có nhiều nét độc và lạ trong thiết kế.

Nhà bếp hoàng gia đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hàng đầu. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao. Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để cho ra những mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, sản phẩm đa dạng, đáp ứng được tối đa yêu cầu của khách hàng. Nếu cần được tư vấn hay hỗ trợ về đồ nội thất gỗ tự nhiên quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888