Lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980 phù hợp sẽ giúp gia chủ nhận được những nguồn năng lượng dồi dào cũng như là gặp nhiều may mắn và tài lộc.

hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980

Theo quan niệm phong thủy thì phòng ngủ chính là một không gian có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà bởi đây chính là nơi hấp thụ các luồng khí và nuôi dưỡng cơ thể. Chính vì vậy, thiết kế nội thất cũng như là bố trí không gian phòng ngủ rất được các gia chủ chú trọng, đặc biệt là trong lựa chọn hướng giường ngủ. Theo đó thì tùy thuộc vào niên mệnh mà mỗi người lại có được hướng giường ngủ phù hợp khác nhau. Vậy đâu là hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980 phù hợp để mang đến nhiều may mắn và tài lộc? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

1, Niên mệnh tuổi Canh Thân

hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980

Người tuổi Canh Thân có năm sinh dương lịch là năm 1980

Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc tức là Gỗ cây lựu

Các hướng tốt hợp mệnh tuổi Canh Thân là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục Vị).

Các hướng xấu theo mệnh tuổi Canh Thân là: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Lục Sát), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ) và hướng Đông (Họa Hại).

Và dựa vào các hướng tốt xấu trên mà ta có thể xác định được hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980 sao cho phù hợp với phong thủy nhất.

2, Hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980

Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng giường được xác định theo Sơn và cụ thể là nguyên tắc Sơn Thủy với tọa hướng được tính là hướng chân giường. Và theo Bát Trạch Tây tứ mệnh mà ta có thể xác định hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980 đại cát đại lợi nhất.

Xác định hướng giường ngủ theo hướng tốt hợp mệnh người dùng

hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980

Theo lời giải thích của các chuyên gia thì khi ngủ chính là lúc cơ thể chúng ta nạp khí nuôi dưỡng cơ thể cũng như là nạp đầy năng lượng hồi phục. Vì vậy, nếu lựa chọn hướng giường không tốt có thể gây nên những tổn hại đến sức khỏe của người dùng. Cụ thể hướng giường ngủ cần phải quay về các hướng tốt và tránh các hướng xấu.

Theo đó thì hướng giường ngủ tuổi Canh Thân phù hợp nhất chính là các hướng tốt theo mệnh của gia chủ như hướng Đông Bắc (Sinh Khí: chủ về vượng cho gia đình), hướng Tây (Thiên Y: chủ về sức khỏe), hướng Tây Bắc (Diên Niên: chủ về hòa thuận) và hướng Tây Nam (Phục Vị: chủ bình yên).

Xác định hướng giường ngủ theo ngũ hành bản mệnh

hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980

Người tuổi Canh Thân thuộc hành Mộc nên cũng có thể lựa chọn hướng giường ngủ theo các nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc. Cụ thể là người tuổi Canh Thân 1980 có thể chọn hướng giường là các hướng: hướng Bắc (hướng Thủy vượng), hướng Đông Bắc, Tây Nam (hướng Thổ vượng) hay là hướng Đông, Đông Nam (hướng Mộc vượng) để mang đến cho gia chủ nhiều may mắn và tài lộc nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người cách xác định hướng giường ngủ tuổi Canh Thân 1980 phù hợp với phong thủy nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc thiết kế và bố trí không gian nghỉ ngơi của mình.

Xem thêm: Hướng bếp tuổi canh thân 1980 mang lại may mắn, tiền tài

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888