Cùng với các mẫu thiết kế tủ bếp góc đẹp 2023 sẽ giúp bạn sử dụng không gian hiệu quả để mang đến một thế giới nội trợ tiện nghi và thông thoáng.

Là không gian quan trọng giúp lưu trữ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình bên mâm cơm ấm cúng, thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất quan trọng. Theo đó một không gian nấu nướng đẹp, tiện nghi và thoáng đãng luôn là điều mà bất cứ gia chủ nào đều hướng đến để mang đến cho gia đình một không gian thoải mái để thực hiện công việc nấu nướng và thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.

tủ bếp góc đẹp 2022

Tuy nhiên phòng bếp chính là không gian chứa nhiều đồ dùng, vật dụng nhất trong ngôi nhà nên việc bài trí, sắp xếp gọn gàng cho nơi đây không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là các góc chết trong không gian nơi đây luôn là nỗi ám ảnh của các chị em bởi khó sử dụng cũng như là khó vệ sinh. Theo đó các mẫu tủ bếp góc chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục vấn đề này. Và các mẫu tủ bếp góc đẹp 2023 dưới đây chính là các gợi ý tối ưu mà bạn có thể tham khảo.

1, Ưu điểm nổi bật của tủ bếp góc

tủ bếp góc đẹp 2022

Ta có thể dễ dàng nhận thấy được các điểm mù trong không gian tại những khoảng góc giao nhau giữa hai hệ tường. Tuy nhiên trong thiết kế nội thất nhiều gia chủ thường quên mất hoặc bỏ qua chúng vì rất khó vệ sinh và sử dụng. Nhưng điều này sẽ rất lãng phí, nhất là đối với những không gian có diện tích hạn chế. Và cách tốt nhất để xử lý khu vực này chính là lựa chọn những mẫu tủ bếp góc với thiết kế từ hai hay nhiều hệ tủ vuông góc ôm sát các hệ tường. Theo đó dòng tủ bếp này sẽ giúp mang đến cho không gian nơi đây nhiều ưu điểm nổi bật:

tủ bếp góc đẹp 2022

Giúp tận dụng không gian hiệu quả để tăng khoảng không lưu trữ cho căn phòng. Đặc biệt là với sự phát triển của khoa học hiện nay, các mẫu tủ bếp góc đẹp 2023 đã được trang bị thêm các phụ kiện thông minh cho góc chết này như: mâm xoay, kệ góc liên hoàn,… để giúp mang đến sự tiện lợi trong sử dụng.

tủ bếp góc đẹp 2022

Cùng với các mẫu tủ bếp góc sẽ giúp cho phép bạn có thể sử dụng khoảng trống giữa các hệ tủ để bày các đồ nội thất khác như: bàn đảo, bàn ghế ăn một cách tiện lợi đầy hữu ích. Đồng thời điều này cũng sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

tủ bếp góc đẹp 2022

Một trong những đặc điểm nổi bật của tủ bếp góc là cho phép bạn có thể điều chỉnh độ dài của các hệ tủ để giúp phân chia các khu vực chức năng tiện lợi để phục vụ đắc lực cho công việc nấu nướng của các chị em.

2, Các mẫu tủ bếp góc đẹp 2023

tủ bếp góc đẹp 2022

Trong thiết kế tủ bếp thì kiểu dáng tủ hoàn toàn phụ thuộc vào kết cấu không gian cũng như là các góc chết và nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Nhưng các mẫu tủ bếp góc phổ biến hiện nay là đa phần là kiểu dáng tủ bếp chữ L và chữ U để giúp tận dụng hết diện tích và đảm bảo sự tiện dụng trong sử dụng để từ đó mang đến một không gian nấu nướng gọn gàng, sang trọng. Và dưới đây là các mẫu tủ bếp góc đẹp nổi bật 2023 mà bạn có thể tham khảo:

2.1 Mẫu tủ bếp góc đẹp hình chữ L

Tủ bếp chữ L được biết đến là kiểu dáng truyền thống và rất đỗi quen thuộc với gia đình Việt. Theo đó với thiết kế hai hệ tủ vuông góc với nhau linh hoạt, dòng tủ bếp này đã mang đến một không gian nấu nướng thoải mái và tiện nghi.

tủ bếp góc đẹp 2022

Tuy thiết kế đơn giản nhưng với chất liệu gỗ óc chó cao cấp được giới chuyên môn đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ thì chỉ nhìn thoáng qua bạn vẫn có thể cảm nhận được sự tinh tế, lịch lãm của mẫu tủ bếp góc đẹp 2023 này.

tủ bếp góc đẹp 2022

Mẫu tủ bếp chữ L này đã thu hút người xem bởi kiểu dáng sang trọng cùng bề mặt Acrylic bóng gương giả vân gỗ hiện đại đã tạo nên cho không gian một hấp dẫn đầy ấn tượng.

tủ bếp góc đẹp 2022

Mang trong mình nét đẹp tinh tế của những đường nét cách tân mềm mại cùng thiết kế sơn trắng nền nã, mẫu tủ bếp này đã mang đến một góc nhìn rất đỗi nhẹ nhàng như chính hình ảnh người phụ nữ Việt.

tủ bếp góc đẹp 2022

Với lối thiết kế tinh tế giúp người xem chậm rãi cảm nhận nét đẹp ấn tượng trong từng chi tiết, đường nét – mẫu tủ bếp tân cổ điển này hứa hẹn sẽ tạo cho bạn một không gian nấu nướng tiện nghi đầy thu hút.

tủ bếp góc đẹp 2022

Trong mẫu tủ bếp này thì hơi thở cổ điển đã được tái hiện hoàn hảo qua các chi tiết, hoa văn dát vàng tinh xảo để giúp mang đến cho góc gian một góc nhìn chân thực về lối sống thượng lưu xa hoa bậc nhất.

2.2 Mẫu tủ bếp góc đẹp 2023 kiểu dáng chữ U

Giống như tên gọi thì tủ bếp chữ U là kiểu dáng tủ bếp được hình thành từ 03 hệ tủ vuông góc với nhau. Và với kiểu dáng này không chỉ giúp bạn có sử dụng không gian hiệu quả, gia tăng thêm khoảng không lưu trữ mà còn giúp việc phân chia các khu vực chức năng dễ dàng hơn và thuận tiện trong di chuyển.

tủ bếp góc đẹp 2022

Được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp hoàn hảo với bề mặt trắng bóng gương tinh tế – mẫu tủ bếp chữ U này sẽ giúp bạn mang đến một không gian nấu nướng hoàn hảo, bất chấp sự hạn chế về diện tích.

tủ bếp góc đẹp 2022

Ghi điểm bởi nét đẹp thanh lịch với các đường nét cách tân nhẹ nhàng, mẫu tủ bếp nhà chung cư này đã giúp mang đến cho không gian một không gian nấu nướng tiện nghi, thoáng đãng và thoải mái.

tủ bếp góc đẹp 2022

Sức hút của mẫu tủ bếp góc đẹp 2023 này nằm ở sự cộng hưởng hoàn hảo của các chi tiết, đường nét mềm mại đã mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng, tuy không phô trương nhưng đủ làm ta xao xuyến.

tủ bếp góc đẹp 2022

Cùng với các chi tiết dát vàng tinh xảo đạt đến độ hoàn hảo đầy nổi bật trên nền sơn trắng nhẹ nhàng đã mang đến cho các chị em một không gian nấu nướng sang trọng và đẳng cấp hơn gấp bội lần.

tủ bếp góc đẹp 2022

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh lâu đài quý tộc xa hoa, mẫu tủ bếp chữ U với các chi tiết dát vàng tinh xảo trên nền gỗ cẩm cao cấp này chính là phương án thiết kế hoàn hảo để xứng tầm với giá trị của các căn biệt thự cao cấp.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người những mẫu tủ bếp góc đẹp 2023 nổi bật hiện đang rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây của Hoàng Gia Design sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nấu nướng của gia đình Việt.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888