Ngày nay, một không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi thì không thể thiếu được chiếc bồn tắm nằm. Nó mang đến cho người sử dụng một không gian riêng tư, thoải mái. Tùy theo không gian của phòng tắm để ta nên lựa chọn kích thước bồn tắm nằm cho phù hợp. Dưới đây là một vài gợi ý mà Hoàng Gia Design dành cho bạn.

kích thước bồn tắm

Sở hữu một phòng tắm đẹp hiện đại và tiện nghi với bồn tắm phù hợp với diện tích không gian sẽ giúp cho phòng tắm trở nên đẹp, ấn tượng và sang trọng, cho bạn một không gian tuyệt vời để thư giãn.

kích thước bồn tắm

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, về nhà được ngâm mình vào trong chiếc bồn tắm nằm thật sự sẽ giúp bạn thư thái, thoải mái và dễ chịu, cơ thể được thả lỏng, lưu thông khí huyết, tăng sức đề kháng đồng thời cũng giúp loại bỏ stress, tinh thần minh mẫ và tỉnh táo. Đây là công dụng tuyệt vời của chiếc bồn tắm nằm, khiến người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn nó cho không gian nhà mình.

1. Kích thước bồn nằm cho không gian rộng và vừa.

Hiện nay, bồn tắm nằm có rất nhiều loại từ nhỏ, vừa đến lớn, với những thiết kế đẹp bắt mắt để cho phù hợp với mọi không gian. Với các kích thước bồn nằm phổ thông nhất là, 600 (chiều cao), 800-850 (chiều ngang) và từ 1,2m đến 1,8m (chiều dài).

kích thước bồn tắm

kích thước bồn tắm

Còn đối với loại bồn nằm có chân đế thì ta cần quan tâm đến chiều dài và mặt yếm của sản phẩm, kích thước thông dụng nhất là từ 1,3m, 1,5m và 1,7m. Chúng tôi đưa ra một số thương hiệu bồn tắm nằm lớn này cho bạn có thêm lựa chọn như Fantiny, Govern, Daros, Micio, Brother, Amazon…Một số mẫu bồn nổi bật cho phòng diện tích vừa và rộng là: Amazon TP-8065 (kích thước 1380x800x750mm), Bồn govern JS-1105 (kích thước 1200x660x730mm), bồn massage Govern JS-8162 (kích thước 1700 x 800 x 680 mm)…

kích thước bồn tắm

2. Kích thước bồn tắm nằm cho không gian nhỏ

Với những ngôi nhà diện tích nhỏ, hay những căn hộ có diện tích khiêm tốn, không được rộng rãi nhưng bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm nằm. Thì bạn nên lựa chọn kích thước bồn tắm nằm là 0.7m – 0.75m (chiều rộng), 600-750 mm (chiều cao) còn chiều dài sẽ từ 1.2 m- 1,4m như vậy là khá hợp lý. Một đặc điểm khác biệt của những bồn tắm có kích thước nhỏ là thường có chiều sâu lớn hơn so với những loại bồn tắm kịch thước khác.

kích thước bồn tắm

kích thước bồn tắm

Vậy nên, tùy theo diện tích không gian phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn được kích thước bồn tắm nằm phù hợp nhất với căn phòng, vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian lại vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ cao và hiện đại nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888