Một phòng khách hiện đại trong nội thất chung cư không thể thiếu được chiếc tivi màn hình phẳng. Và tất nhiên, chiếc kệ tivi cũng đã trở thành một món đồ nội thất hết sức quan trọng cho phòng khách. Ngoài công năng để tivi, kiểu dáng khác nhau của mỗi chiếc kệ cũng sẽ góp phần mang vẻ đẹp, sự ấn tượng trong khâu thiết kế nội thất.

Trang trí nội thất cho phòng khách

Chọn kệ tivi phù hợp với diện tích căn phòng khách

Để lựa chọn một chiếc kệ tivi ngoài việc dựa vào kiểu dáng và cả màu sắc thì bạn cũng nên chú ý đến kích thước của kệ. Nếu căn phòng khách nhà bạn quá nhỏ thì trang bị một chiếc kệ lớn, kiểu dáng cồng kềnh thì chỉ làm cho căn phòng khách của bạn thêm chật chội. Nếu phòng khách nhà bạn rất rộng rãi nhưng bạn lại chọn một chiếc kệ tivi quá nhỏ sẽ lọt thỏm ở giữa không gian ấy, điều này sẽ không gây được sự ấn tượng cho người nhìn. Tùy theo không gian căn phòng khách mà chúng ta thiết kế nội thất để dành cho kệ tivi sao cho có một khoảng không gian hợp lý để có được thiết kế phù hợp nhất.

Đối với một căn phòng khách nhỏ, chúng ta cần tận dụng gầm cầu thang cho việc lắp đặt tivi. Điều này vừa tạo thuận tiện cho việc vệ sinh tivi và cũng phần nào tiết kiệm diện tích căn phòng. Nếu phòng khách rộng, nhiều không gian trang tí nội thất thì bạn có thế trưng bày một chiếc tủ tivi lớn dọc vách tường. Nên tận dụng không gian chiếc tủ lớn có chức năng để tivi và vừa để sách hay các đồ trang trí, bạn sẽ có một chiếc tủ sách hiện đại với nhiều chức năng, vừ đẹp mà vừa tinh tế.

Một chiếc kệ tivi với kiểu dáng đẹp, được bố trí trong một không gian ấn tượng và hài hòa thì nó sẽ phát huy được vẻ đẹp lên một tầm cao mới. Việc trang trí cho bức tường phía sau tivi cũng có thể là một ý hay để có thể làm nổi bật chiếc kệ.

Về phần thiết kế nội thất, có thể kết hợp tấm gỗ hồ đào trắng, đường viền phẳng bằng gỗ thu. Có rất nhiều cách trang trí với mảng tưởng phía sau kệ tivi. Tùy theo óc sáng tạo của kiến trúc sư hay sở thích của gia chủ mà chúng ta có thể tạo ra những mảng tường lôi cuốn nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888