Bỏ túi top 15 ý tưởng thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp sẽ giúp bạn sở hữu một không gian nội trợ hoàn hảo nhất dù cho diện tích không quá rộng rãi.

Phòng bếp là không gian có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà và được ví như thế giới riêng của các chị em. Theo đó một không gian bếp đẹp, tiện nghi và thoáng đãng thoải mái chính là điều mà bất cứ người phụ nữ cũng hướng đến. Tuy nhiên trong cuộc sống đô thị hiện nay thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện tài chính để sở hữu một không gian phòng bếp rộng rãi. Nhưng điều này không có nghĩa là phòng bếp nhỏ thì không đẹp. Với diện tích 15m2 không phải là quá lý tưởng nhưng nếu biết cách sắp xếp thì bạn vẫn có thể sở hữu một không gian nội trợ như mơ ước. Top 15 ý tưởng thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp tiện nghi dưới đây chính là gợi ý thoàn hảo dành cho bạn.

Top 15 ý tưởng thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp, tiện nghi

Phòng bếp được biết đến là không gian lưu trữ nhiều đồ dùng, vật dụng nhất trong ngôi nhà vì vậy nếu không biết cách sắp xếp và bài trí hợp lý sẽ khiến không gian trở nên lộn xộn, bừa bộn. Hơn nữa cùng với sự hạn chế về không gian thì việc bố trí phòng bếp 15m2 đang khiến cho không ít chị em đau đầu. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối trong vấn đề này thì hãy tham khảo ngay nhưng ý tưởng dưới đây:

1, Mẫu phòng bếp 15m2 phong cách đương đại

thiết kế phòng bếp 15m2

Cùng với phong cách đương đại ấn tượng, mẫu phòng bếp này được yêu thích bởi nét đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Chỉ đơn giản là những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng nhưng mang lại mang đến một sức hút tuyệt vời mà khó ai có thể từ chối.

2, Mẫu phòng bếp 15m2 phong cách hiện đại

thiết kế phòng bếp 15m2

Thể hiện phong cách hiện đại với những đặc trưng về bố cục gọn gàng, vuông vắn nhưng mẫu phòng bếp này vẫn hiện lên rất lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt là cùng với việc sử dụng chất liệu Acrylic mang sự xen kẽ giữa gam màu trắng và màu giả vẫn gỗ để giúp tạo một điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

3, Mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 phong cách Pháp

thiết kế phòng bếp 15m2

Nếu bạn lỡ say đắm nét đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng phảng phất chất hoài cổ thì mẫu thiết kế này chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế đề cao những đường nét mềm mại, thanh thoát cùng với sự kết hợp hài hào với gam màu trắng nền nã sẽ giúp tạo nên một diện mạo xinh đẹp tuyệt vời nhất.

4, Mẫu phòng bếp 15m2 phong cách Vintage

thiết kế phòng bếp 15m2

Được thiết kế theo phong cách Vintage mang dịu dàng đầy thanh lịch đã giúp cho phòng bếp này trở thành thế giới nội trợ mà bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu. Với điểm nhấn là hệ tủ bếp chữ L sơn màu xanh thanh lịch đã tạo nên cho không gian một nét diện mạo tươi mát nhưng cũng rất lãng mạn và phóng khoáng.

5, Mẫu phòng bếp 15m2 phong cách Indochine

thiết kế phòng bếp 15m2

Lựa chọn phong cách Indochine mang sự giao thoa hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống với giá trị của phong cách Pháp đã giúp không gian phòng bếp này dễ dàng hấp dẫn mọi ánh nhìn. Trong không gian nơi đây đã được KTS tỉ mỉ bố trí những đường nét mềm mại và hòa trộn hoàn hảo với gam màu đen đã tạo nên một tổng thể thành lịch đầy ấm cúng.

6, Mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 phong cách tân cổ điển

thiết kế phòng bếp 15m2

Điểm cộng của mẫu phòng bếp này chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại để mang đến một nét đẹp nghệ thuật đầy tinh tế để thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên do diện tích không quá rộng rãi nên các KTS chỉ chú trọng vào những đường nét mềm mại cũng với kết cấu đăng đối để tạo nên sự hài hòa và thanh lịch nhất.

7, Mẫu phòng bếp 15m2 có quầy bar

thiết kế phòng bếp 15m2

Trong không gian phòng bếp này đã được KTS khéo léo bố trí một bộ tủ bếp gỗ tự nhiên với kiểu dáng tân cổ điển nhẹ nhàng với các khu vực chức năng được phân chia khoa học. Tại đây đã được khéo léo bố trí một hệ quầy bar vừa giúp bổ sung thêm tính tiện ích lại vừa tạo một ranh giới giúp phân chia khu bếp với phòng ăn hiệu quả.

8, Mẫu phòng bếp 15m2 nhà chung cư

thiết kế phòng bếp 15m2

Trong phòng bếp của căn hộ chung cư này đã được KTS khéo léo bố trí và thiết kế để tuyền tải thành công nét đẹp truyền thống gần gũi rất đỗi mộc mạc, ấm cúng. Để đảm bảo sự đồng điệu về chủ đề, mẫu tủ bếp đã được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc với hệ cánh nan gỗ đã tạo một điểm nhấn đầy thu hút cho không gian.

9, Mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 chất liệu gỗ tự nhiên

thiết kế phòng bếp 15m2

Lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp sử dụng công nghệ sơn lộ vân cao cấp với gam màu nâu trầm thời thượng đã mang đến cho phòng bếp 15m2 này một nét đẹp sang trọng, lịch lãm. Thiết kế cộng hưởng hoàn hảo giữa hình khối đăng đối và đường nét mềm mại để bộc lộ trọn vẹn giá trị thẩm mỹ xinh đẹp cho căn phòng.

10, Mẫu phòng bếp 15m2 sơn trắng

thiết kế phòng bếp 15m2

Trong không gian phòng bếp này đã được KTS khéo léo bố trí một hệ tủ bếp Acrylic trắng bóng gương để giúp tạo hiệu ứng không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Tủ bếp được lựa chọn kiểu dáng chữ L cho phép dễ dàng phân chia các khu vực chức năng sao cho khoa học, tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen của gia đình.

11, Mẫu phòng bếp 15m2 gỗ gõ đỏ

thiết kế phòng bếp 15m2

Phòng bếp này được lựa chọn chất liệu gỗ gõ đỏ làm chủ đạo với gam màu nguyên bản để tạo cho không gian nét đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng. Bố trí hệ tủ bếp kết hợp với bàn đảo được xem là trợ thủ đắc lực của các chị em để giúp cho công việc bếp núc trở nên thuận tiện hơn.

12, Mẫu phòng bếp 15m2 gỗ hương

thiết kế phòng bếp 15m2

Sở hữu hình khối tổng thể không quá cầu kỳ, đồ sộ nhưng khó ai có thể phủ nhận được nét đẹp sang trọng, thanh lịch mà mẫu phòng bếp này mang đến. Sử dụng chất liệu gỗ hương với gam màu nâu hồng đặc trưng vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ lại vừa tạo sự kết nối gần gũi giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

13, Mẫu phòng bếp 15m2 gỗ công nghiệp

thiết kế phòng bếp 15m2

Được khéo léo bố trí một bộ tủ bếp chữ I có phần đơn giản không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng lại đón nhận được rất được rất nhiều sự yêu thích của các gia đình. Cùng với cách sắp xếp hợp lý và bố cục thiên về tự do sẽ giúp tạo nên cho không gian sự thoáng đãng đầy phóng khoáng và dễ chịu.

14, Mẫu phòng bếp 15m2 sử dụng kệ trang trí

thiết kế phòng bếp 15m2

Cùng với bố cục hình khối độc đáo với những đường nét mềm mại và sử dụng các hệ kệ trang trí thay thế cho các tủ kín nặng nề đã mang đến cho không gian một nét đẹp thanh lịch đầy tự do, phóng khoáng. Sự phối màu hoàn hảo giữa gam màu trắng và xanh bạc hà đã cho nơi đây hiện lên như một bức tranh đầy xinh đẹp và thu hút.

15, Mẫu phòng bếp 15m2 tủ bếp chữ U

thiết kế phòng bếp 15m2

Chiếm trọn toàn bộ không gian phòng bếp 15m2 này chính là hệ tủ bếp chữ U kết hợp với bàn đảo vô cùng ấn tượng và sang trọng. Thiết kế chú trọng đến từng đường nét, chi tiết cũng như là việc phân chia công năng đã giúp hoàn thiện trọn vẹn giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi cho không gian nơi đây.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu thiết kế phòng bếp 15m2 đẹp, khoa học và tiện nghi. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương án thiết kế và thi công hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888