Là dấu ấn khiến các gia chủ mê mẩn bởi nét đẹp kiêu kỳ đầy quý phái, sofa tân cổ điển cao cấp hiện đang là xu hướng lựa chọn được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Ra đời từ rất lâu nhưng cho đến nay, nội thất tân cổ điển vẫn khẳng định vị thế hàng đầu. Cùng với sức hấp dẫn khó cưỡng với nét kiêu kỳ đầy tinh tế cùng vẻ đẹp vượt thời gian, dòng nội thất này được xem là chuẩn mực của cái đẹp. Cùng với giá trị này, thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển trở thành xu hướng được các gia chủ lựa chọn để khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình. Tuy nhiên để sở hữu một không gian đón tiếp khách hòn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải chọn được một mẫu sofa tân cổ điển phù hợp. Nếu bạn chưa có ý tưởng phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 15 mẫu sofa tân cổ điển cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây.

Top 15 mẫu sofa tân cổ điển cao cấp sang trọng

Được thiết kế mang sự kế thừa hoàn hảo của phong cách cổ điển qua nghệ thuật tạo hình đặc trưng nhưng đã được khéo léo tinh giản để phù hợp với nhịp sống đương đại, mẫu sofa tân cổ điển đã mang đến một hình ảnh chân thực về cuộc sống thượng lưu. Vì vậy lựa chọn được mẫu sofa tân cổ điển phù hợp sẽ giúp nâng tầm giá trị đẳng cấp cho không gian. Tùy thuộc vào từng bố cục, nhu cầu và sở thích của gia chủ mà ta có thể lựa chọn các mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp.

1, Mẫu sofa tân cổ điển kiểu dáng nhẹ nhàng

sofa tân cổ điển cao cấp

Được thể hiện theo phong cách tân cổ điển với sự tỉ mỉ và tinht ế trong từng đường nét, chi tiết đã giúp mang đến cho mẫu sofa này một nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm. Cùng sự tính toán cẩn thận và kỹ lưỡng theo quy chuẩn tỷ lệ chặt chẽ thì khó ai có thể phủ nhận giá trị thẩm mỹ của chúng.

2, Mẫu sofa tân cổ điển màu sắc sang trọng

sofa tân cổ điển cao cấp

Sở hữu những đường nét mềm mại cộng hưởng hoàn hảo với các chi tiết tinh tế đã giúp mang đến cho mẫu sofa này một nét đẹp uyển chuyển đầy cuốn hút. Cùng với lớp vải bọc nỉ màu đỏ booc đô đầy quý phái giúp chúng tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian với nét kiêu kỳ đầy hấp dẫn.

3, Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp thanh lịch

sofa tân cổ điển cao cấp

Không cần quá cầu kỳ hay rườm rà, mẫu sofa tân cổ điển này vẫn có thể dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn bởi nét đẹp đăng đối đến từ sự kế thừa hoàn hảo những giá trị nghệ thuật tân cổ điển. Thiết kế tập trung vào những đường cong uốn lượn mềm mại được điểm xuyến một vài chi tiết hoa văn nhẹ nhàng giúp mang đến một tổng thể thanh lịch vô cùng hấp dẫn.

4, Mẫu sofa tân cổ điển sơn trắng

sofa tân cổ điển cao cấp

Ghi điểm hoàn hảo bởi sự phát huy trọn vẹn giá trị tinh hoa cổ điển nhưng được khéo léo tinh giản đã tạo cho mẫu sofa này một sức hút xa hoa đầy kiêu kỳ. Cùng với việc sử dụng gam màu trắng nền nã sẽ giúp nâng tầm tính thẩm mỹ thời thượng giúp chúng chiếm trọn trái tim của các gia chủ.

5, Mẫu sofa tân cổ điển gỗ tự nhiên

sofa tân cổ điển cao cấp

Ghi điểm bởi nét đẹp lịch lãm đầy sang trọng và đẳng cấp, mẫu sofa tân cổ điển này chính là ý tưởng không thể bỏ qua cho một không gian đón tiếp khách đỉnh cao. Cùng với kết hợp hoàn hảo giữa lớp bọc da sáng màu nổi bật trên nền gỗ tự nhiên màu nâu trầm giúp tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng thu hút mà khó ai có thể bỏ qua.

6, Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp quý phái

sofa tân cổ điển cao cấp

Sở hữu một hình khối đầy kiêu kỳ và vững chắc được tuân thủ nghiêm ngặt theo các yêu cầu về tỷ lệ đã giúp tạo nên một diện mạo sang trọng hoàn hảo giúp mẫu sofa này chinh phục mọi khách hàng. Các đường nét thanh thoát được khéo léo kết hợp với những chi tiết hoa văn tinh tế để tạo nên một giá trị nghệ thuật tuyệt vời trong dòng chảy của thời gian.

7, Mẫu sofa tân cổ điển phong cách Pháp cổ

sofa tân cổ điển cao cấp

Được lấy ý tưởng từ những tòa biệt thự Pháp cổ trong thế kỷ trước đã giúp mẫu sofa này tạo một điểm nhấn kiêu kỳ đầy quý phái để thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đi sâu vào khám phá sức hút của chúng giúp chúng ta có thể cảm nhận được tài năng tuyệt vời của người thiết kế thông qua sự hoàn hảo của bố cục, hình khối và đường nét, chi tiết.

8, Mẫu sofa tân cổ điển hoàng gia

sofa tân cổ điển cao cấp

Theo đuổi phong cách tân cổ điển với sự kế thừa và phát huy các giá trị tinh hoa cổ điển giúp tạo cho mẫu sofa này một diện mạo uy nghi đầy sang trọng và quý phái. Cùng với việc chăm chút từng đường nét chi tiết hoa văn đã giúp cho sản phẩm này mang đến một một góc nhìn sinh động và tạo dấu ấn đẳng cấp khó quên cho không gian.

9, Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp nhà biệt thự

sofa tân cổ điển cao cấp

Nhìn từ tổng thể mẫu sofa tân cổ điển cao cấp này đã mang đến cho khôn gian một nét đẹp sang trọng đầy kiêu kỳ và đẳng cấp để xứng tầm với giá trị của công trình nhà biệt thự. Cùng với hình khối đăng đối cộng hưởng với nét đẹp mềm mại, uyển chuyển của đường nét, hoa văn đã giúp chúng hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật vô cùng xinh đẹp.

10, Mẫu sofa tân cổ điển dát vàng

sofa tân cổ điển cao cấp

Hội tụ các nét đẹp tinh hoa của phong cách tân cổ điển với hình khối bề thề dã giúp mẫu sofa này phô diễn trọn vẹn giá trị thẩm mỹ tuyệt vời của mình. Việc tô điểm các chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền gỗ sang trọng và kết hợp với chất liệu da cao cấp đã tạo nên diện mạo vô cùng hấp dẫn để khẳng định sự giàu có của gia chủ.

11, Mẫu sofa tân cổ điển ghế Cuvee và Venier

sofa tân cổ điển cao cấp

Dù đã không còn xa lạ với sự kết hợp giữa bộ sofa Cuvee và Venier nhưng sức hút tuyệt đẹp mà chúng mang đến chưa từng khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Đặc biệt là với sức hút đầy mê hoặc ẩn sâu trong từng đường cong mềm mại, thanh thoát đã khẳng định giá trị nghệ thuật vượt thời gian mà chúng mang đến cho không gian.

12, Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp Montpellier

sofa tân cổ điển cao cấp

Dưới góc nhìn tổng quát, bộ sofa Montpellier này hiện lên vô cùng nổi bật và cuốn hút với việc sử dụng màu sắc độc đáo của vật liệu nỉ cao cấp để tôn vinh sức hút thời thượng khó cưỡng. Cùng với sự cân đối hoàn hảo trong đường nét uyển chuyển cùng hình khối chắc chắn giúp tạo nên một bức tranh xinh đẹp đầy hấp dẫn.

13, Mẫu sofa tân cổ điển ghế Reverdy và Le Panache

sofa tân cổ điển cao cấp

Thể hiện tâm hồn sáng tạo vô hạn của kiến trúc sư tài hoa, sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu ghế Reverdy và Le Panache với những đường nét mềm mại đã giúp mang đến một phòng khách lãng mạn đầy tinh tế. Sức hút thông qua kiểu dáng ấn tượng cùng với hình khối đăng đối và cách sắp xếp hài hòa đã tạo nên một góc nhìn tuyệt vời làm say đắm lòng người.

14, Mẫu sofa tân cổ điển Sovarano và ben Corella

sofa tân cổ điển cao cấp

Mang đến xúc cảm tinh tế đầy trang nhã, sự cộng hưởng hoàn hảo của bộ ba Cuvee, Sovarano và ben Corella đã tạo nên một diện mạo thanh lịch đầy nhẹ nhàng nhưng đầy quý phái. Thiết kế tập trung vào những đường cong uốn lượn mềm mại đã tạo nên cho bộ sofa này một xúc cảm trang nhã đầy quyến rũ mà khó ai có thể từ chối.

15, Mẫu sofa tân cổ điển cao cấp ghế Reverdy và Anouk

sofa tân cổ điển cao cấp

Mang sức hút xa xỉ với giá trị vượt thời gian đặc trưng của dòng nội thất Christopher Guy, bộ sofa Reverdy cùng ghế Anouk đã giúp không gian phòng khách một nét đẹp nghệ thuật đầy hấp dẫn. Cùng với nét đẹp mềm mại với sự duyên dáng hoàn hảo giúp tạo nên một tổng thể quý phái đầy tinh tế và rất lãng mạn, dịu dàng.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 15 mẫu sofa tân cổ điển cao cấp với kiểu dáng đa dạng khác nhau. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian nội thất của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888