Tổng hợp 10 mẫu phòng khách hoàng gia với nét đẹp tái hiện cuộc sống thượng lưu theo những cách khác nhau sẽ giúp khẳng định đẳng cấp gia chủ trọn vẹn nhất.

Phòng khách luôn được biết đến là hạng mục quan trọng đầu tiên và được chú trọng nhất khi hoàn thiện một ngôi nhà. Bởi đây chính là nơi ghi dấu ấn đầu tiên về vị thế và sự thành công của gia chủ trong mắt các vị khách đến chơi nhà. Chính vì vậy càng những gia đình giàu có thì họ càng quan tâm đến không gian này để khẳng định đẳng cấp của bản thân. Theo đó ghi điểm bởi nét đẹp xa hoa đầy kiêu kỳ được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài của quý tộc thời kỳ trước, mẫu phòng khách hoàng gia hiện đang là xu hướng được các gia đình thượng lưu yêu thích và lựa chọn.

Top 10 mẫu phòng khách hoàng gia kiêu sa, đẳng cấp

Có thể thấy được rằng các không gian phòng khách phong cách hoàng gia thường yêu cầu rất cao về không gian diện tích để căn phòng không bị quá rườm rà, rắc rối. Tuy nhiên không phải cứ sở hữu một diện tích rộng lớn là bạn có thể sở hữu một không gian đón tiếp khách hoàng gia đẳng cấp. Mà tùy thuộc vào từng bố cục không gian cũng như là nhu cầu, sở thích của từng gia đình mà ta có thể áp dụng phong cách này theo những cách khác nhau. Nếu bạn chưa có được ý tưởng phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 10 mẫu phòng khách hoàng gia kiêu sa với kiểu dáng đa dạng dưới đây.

1, Mẫu phòng khách đẹp đẳng cấp

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp đẳng cấp

Tổng thể không gian phòng khách phong cách hoàng gia này đã được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, đường nét để mang đến nét đẹp đẳng cấp hoàn hảo. Đặc biệt là cùng với sự chỉn chu và hài hòa trong bố cục đăng đối theo nguyên tắc tỷ lệ vàng chuẩn chỉnh càng giúp tăng thêm sức hút nghệ thuật đầy tinh tế cho không gian.

2, Mẫu phòng khách đẹp kiêu kỳ

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp kiêu kỳ

Trong mẫu thiết kế phòng khách này đã được khéo léo thiết kế tạo nên một diện mạo vô cùng xinh đẹp giúp tạo dấu ấn khó quên trong mắt người nhìn. Sự cộng hưởng của những chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo kết hợp với những đường cong uốn lượn thanh thoát làm nổi bật lên sức hút kiêu kỳ, chỉ cần một ánh nhìn là có thể cảm nhận sự giàu có của gia đình.

3, Mẫu phòng khách hoàng gia cuốn hút

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp cuốn hút

Được thiết kế mang dáng vẻ như một bức tranh nghệ thuật tuyệt mỹ với những hình khối tổng thể xinh đẹp đã giúp mẫu phòng khách này chiếm trọn sự yêu thích của mọi gia đình. Cùng với cách sử dụng màu sắc vô cùng tuyệt mỹ với cách sử dụng các chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo đã giúp khẳng định sự đẳng cấp và thời thượng của gia đình.

4, Mẫu phòng khách đẹp tinh tế

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp tinh tế

Ghi điểm trọn vẹn bởi những giá trị tinh hoa được kế thừa từ trường phái cổ điển đã giúp mẫu phòng khách này tỏa sáng một cách trọn vẹn và tinh tế. Sự chăm chút trong từng chi tiết, đường nét hoa văn dát vàng tinh xảo uốn lượn trên nền sơn trắng nền nã đã giúp cho không gian phòng khách kiêu kỳ này càng chiếm trọn sự yêu thích của gia chủ.

5, Mẫu phòng khách đẹp sang trọng

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp sang trọng

Diện mạo của không gian phòng khách này có thể dễ dàng chinh phục bất cứ ai dù là các chủ đầu tư khó tính nhất bởi nét đẹp xa hoa vô cùng sang trọng. Cùng với sự hài hòa trong bố cục hình khối cùng sự chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét hoa văn càng giúp nâng tính đẳng cấp để khẳng định uy quyền và sự giàu có của gia đình.

6, Mẫu phòng khách hoàng gia ấn tượng

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp ấn tượng

Được lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài hoàng gia trong thế kỷ trước, không gian phòng khách này đã tạo nên một nét đẹp vô cùng sang trọng và thời thượng. Đặc biệt là việc chú trọng trong tỷ lệ hình khối, bố cục hoa văn, chi tiết đã giúp tạo nên một góc nhìn vô cùng thời thượng để xứng tầm với khí chất thượng lưu của gia đình.

7, Mẫu phòng khách đẹp lịch lãm

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp lịch lãm

Điểm cộng của mẫu phòng khách này chính là sự chăm chút kỹ lưỡng trong từng đường nét, chi tiết mang nghệ thuật tạo hình cổ điển đặc trưng để khẳng định đẳng cấp của gia đình. Cách phối màu vô cùng độc đáo nhưng vẫn làm toát lên được nét đẹp cao quý, lịch lãm cần thiết giúp cho không gian tỏa sáng hoàn hảo nhất.

8, Mẫu phòng khách đẹp quý phái

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp quý phái

Từ tổng thể có thể cảm nhận được nét đẹp kiêu sa vô cùng quý phái khó cưỡng mà mẫu phòng khách này mang đến cho ngôi nhà. Cùng với diện mạo xinh đẹp được thể hiện trọn vẹn qua các đường cong uốn lượn mềm mại cùng chi tiết hoa văn được chạm khắc chuẩn chỉ giúp vừa thể hiện nét đẳng cấp lại vừa tạo giá trị bền vững theo thời gian.

9, Mẫu phòng khách hoàng gia nổi bật

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp nổi bật

Mẫu phòng khách này đã giúp phô diễn toàn bộ giá trị thẩm mỹ đắt giá của bản thân trong sự sắp đặt và kết hợp hoàn hảo giữa nội thất cùng bố cục không gian. Đặc biệt là cùng với việc sử dụng chất liệu cao cấp và việc chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết đã giúp tạo nên một diện mạo xinh đẹp tuyệt vời có thể làm say đắm lòng người.

10, Mẫu phòng khách đẹp xa hoa

mẫu phòng khách hoàng gia

Mẫu phòng khách đẹp xa hoa

Cùng với thiết kế mang đậm âm hưởng hoàng gia Châu Âu đã giúp cho không gian phòng khách này bộc lộ trọn vẹn nét đẹp uy nghi đầy xa hoa và sang trọng. Nét tinh tế toát lên trong từng đường nét, chi tiết nội thất cũng như là trang trí trong không gian càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ giúp gia chủ tận hưởng sự thành công của bản thân.

Kết luận

Trong nội dung bài viết này Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu phòng khách hoàng gia vô cùng xa hoa và sang trọng theo các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích cho mọi người trong việc cân nhắc và tìm kiếm được ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888