BST 10 mẫu phòng khách 20m2 với kiểu dáng, mẫu mã và phong cách đa dạng chính là cẩm nang hữu ích mà các gia đình không nên bỏ qua dưới đây.

Phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà và là nởi thể hiện tính thẩm mỹ cũng như là ghi dấu ấn trong tâm trí của người nhìn. Chính vì vậy thiết kế phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng đầu tư sao cho sang trọng, tinh tế và đẹp mắt nhất. Tuy nhiên để sở hữu một không gian phòng khách hoàn hảo mọi người cần phải khảo sát bố cục, diện tích không gian sao cho phù hợp và hài hòa nhất. Vậy đối với diện tích rộng khoảng 20m2 thì phòng khách nên thiết kế như thế nào cho phù hợp? Cùng tham khảo ngay ý tưởng thiết kế mẫu phòng khách 20m2 đẹp dưới đây.

Top 10 mẫu thiết kế phòng khách 20m2 đẹp và sang trọng

Cùng với diện tích 20m2 tuy không phải quá nhỏ nhưng cũng không quá lớn để mọi người có thể bài trí những món đồ nội thất theo như ý muốn. Chính vì vậy để có một không gian hoàn hảo cần phải xác định được những đồ dùng cần thiết để đảm bảo sự hài hòa nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết nên thiết kế như thế nào thì có thể tham khảo top 10 mẫu thiết kế phòng khách 20m2 đẹp với mẫu mã đa dạng dưới đây.

1, Mẫu phòng khách 20m2 hiện đại

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Sở hữu một tổng thể không rườm rà hay cầu kỳ nhưng mẫu phòng khách này vẫn có thể mang đến một nét đẹp sang trọng, lịch lãm xứng đáng với giá trị căn biệt thự. Cùng ý tưởng sắp xếp và bố trí bố sofa bàn trà một cách khoa học kết hợp với hệ vách trang trí đồng điệu giúp tạo nên một nét đẹp yên bình đầy gần gũi cho tổng thể.

2, Mẫu phòng khách 20m2 gỗ óc chó

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Sở hữu một tổng thể không rườm rà hay cầu kỳ nhưng mẫu phòng khách này vẫn có thể mang đến một nét đẹp sang trọng, lịch lãm xứng đáng với giá trị căn biệt thự. Cùng ý tưởng sắp xếp và bố trí bố sofa bàn trà một cách khoa học kết hợp với những bức tranh trang trí bắt mắt giúp tạo nên một nét đẹp yên bình đầy gần gũi cho tổng thể.

3, Mẫu thiết kế phòng khách 20m2 đẹp đương đại

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Nổi bật với sự phối hợp màu sắc độc đáo giữa vật liệu nỉ cao cấp cùng gỗ tự nhiên đã giúp bộ sofa tân cổ điển Montpellier này tạo một dấu ấn đơn giản nhưng lại tôn vinh nét đẹp thời thượng một cách hoàn mỹ nhất.

4, Mẫu phòng khách 20m2 Christopher GIuy

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Gây ấn tượng với người xem bởi nét đẹp vừa hoài cổ lại vừa tân thời, sự kết hợp giữa bộ ba Cuvee – Sovarano – Corella đã tạo nên một diện mạo sang trọng nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo cho không gian phòng khách của gia đình.

5, Mẫu phòng khách 20m2 tân cổ điển

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Việc sử dụng phong cách tân cổ điển cao cấp mang nét đẹp quý tộc thanh lịch nhưng không cầu kỳ, rườm rà đã giúp mẫu phòng khách này mang đến một tổng thể đầy xinh đẹp khẳng định gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

6, Mẫu thiết kế phòng khách 20m2 đẹp Indochine

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Nhắc đến nội thất theo phong cách indochine là lối thiết kế mang đậm chất Á Đông với những giá trị hoài cổ đan xen trong đó là sự lãng mạn mang đậm chất Pháp. Với diện mạo mới lạ, độc đáo thể hiện qua những gam màu đặc trưng như xanh đậm, đen và trắng rất mộc mạc và bình dị đến lạ thường.

7, Mẫu phòng khách 20m2 gỗ gõ đỏ

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Trong không gian phòng khách tân cổ điển gỗ gõ đỏ này đã được thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét, hoa văn một cách chỉn chu nhất và việc đảm bảo hài hòa về yếu tố tỷ lệ vàng nghiêm ngặt đã mang đến cho nơi đây một sức hút đầy lịch lãm nhưng không kém phần ấm cúng.

8, Mẫu phòng khách 20m2 sơn trắng

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Ghi điểm bởi sự kế thừa và phát huy các giá trị tinh hoa của trường phái cổ điển thông qua đường nét, chi tiết cùng các yếu tố tỷ lệ, bố cục – hình khối không gian đã giúp mẫu phòng khách tân cổ điển sơn trắng này hiện lên đầy quý phái, kiêu kỳ để chiếm trọn sự yêu thích của các gia chủ.

9, Mẫu thiết kế phòng khách 20m2 đẹp sang trọng

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Không cần phải quá rườm rà hay đồ sộ nhưng mẫu sofa da cao cấp này vẫn có thể chinh phục mọi người để tạo điểm nhấn hoàn hảo giúp mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng đầy lịch lãm và đẳng cấp để khẳng định bản lĩnh của gia chủ.

10, Mẫu phòng khách 20m2 lịch lãm

thiết kế phòng khách 20m2 đẹp

Mang trong mình những nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển với từng đường nét, chi tiết trên các món đồ nội thất trong không gian đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể tinh tế đầy cuốn hút mà khó ai có thể phủ nhận được.

Kết luận

Trong bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng khách 20m2 đẹp với mẫu mã, kiểu dáng và phong cách đa dạng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888