Bộ sưu tập 10 mẫu phòng ăn hoàng gia với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và không gian đa dạng  sẽ giúp bạn có được nguồn cảm hứng tuyệt vời nhất cho tổ ấm của mình.

Cùng nhịp sống hiện đại ngày nay thì đời sống của mọi người càng chú trọng hơn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy được biết đến là nơi chăm sóc sức khỏe cũng như là lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình thì thiết kế phòng ăn càng được các gia chủ quan tâm, chú trọng nhất là đối với những gia đình giàu có. Tuy nhiên yêu cầu của họ lúc này không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng công năng, thoải mái mà còn rất chú trọng vào giá trị thẩm mỹ. Theo đó ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng vô cùng tinh tế, mẫu phòng ăn hoàng gia hiện đang là xu hướng lựa chọn yêu thích của các gia đình hiện nay.

Tổng hợp 10 mẫu phòng ăn hoàng gia kiêu kỳ, đẳng cấp

Có thể thấy được rằng phong cách hoàng gia thường đòi hỏi rất cao về diện tích không gian để tránh khiến cho tổng thể trở nên rườm rà, chật hẹp. Tuy nhiên không phải cứ có không gian rộng lớn thì sẽ có một phòng ăn hoàng gian đẹp. Mà tùy thuộc vào từng diện tích, bố cục không gian mà ta có thể đưa ra những phương án thiết kế riêng sao cho phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng thì có thể tham khảo top 10 mẫu phòng ăn hoàng gia sang trọng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng được yêu thích nhất hiện nay dưới đây:

1, Mẫu phòng ăn đẹp sang trọng

mẫu phòng ăn hoàng gia

Lấy cảm hứng từ sức hút tinh tế đầy kiêu kỳ trong cách lâu đài hoàng gia, mẫu phòng ăn này được thể hiện vô cùng đẳng cấp qua những chi tiết hoa văn dát vàng vô cùng tinh xảo để gợi lên một nét đẹp xa hoa đầy quý phái để khẳng định hoàn hảo sự giàu có và uy quyền của gia chủ.

2, Mẫu phòng ăn đẹp lịch lãm

mẫu phòng ăn hoàng gia

Lựa chọn thiết kế theo giá trị của phong cách tân cổ điển, trong phòng ăn này đã được tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết, đường nét dù là nhỏ nhất kết hợp với bộ bàn ghế gam màu nâu thời thượng để tạo nên một nét sang trọng đầy thanh lịch để mang đến hiệu quả thị giác vô cùng thu hút.

3, Mẫu phòng ăn hoàng gia hấp dẫn

mẫu phòng ăn hoàng gia

Dưới góc nhìn tổng thể mẫu phòng ăn này đã dễ dành chinh phục sở thích của các gia chủ qua sự kết hợp đồng đều giữ đường nét, chi tiết cùng sự ăn nhập giữa hình khối và chất lượng đã tác động mạnh vào thị giác với một sức hút thẩm mỹ tuyệt vời mà khó ai có thể phủ nhận.

4, Mẫu phòng ăn đẹp tinh tế

mẫu phòng ăn hoàng gia

Cùng việc phô diễn trọn vẹn những dường nét thanh thoát cùng bố cục hình khối đăng đối và khéo léo lồng ghép gam màu trắng nền nã để nơi đây ghi điểm bởi diện mạo nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế để hấp dẫn mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

5, Mẫu phòng ăn đẹp quý phái

mẫu phòng ăn hoàng gia

Mang trong mình sức hút thể hiện trọn vẹn những giá trị tinh hoa của phong cách Châu Âu rất đỗi lãng mạn và tinh tế để giúp người xem có thể cảm nhận nét đẹp tinh tế trong từng chi tiết mà không bị quá sa đà vào sự cầu kỳ, rườm rà giúp hấp dẫn mọi ánh nhìn đầu tiên.

6, Mẫu phòng ăn hoàng gia ấn tượng

mẫu phòng ăn hoàng gia

Cùng với các đường nét thanh thoát và mềm mại cùng với tổng thể hình khối lịch lãm đã giúp mẫu phòng ăn này hiện lên vô cùng sang trọng xứng tầm với giá trị nhà biệt thự cao cấp. Việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ với gam màu nâu đỏ đặc trưng giúp tạo nên cho không gian một dấu ấn tinh tế và ấm cúng tuyệt vời.

7, Mẫu phòng ăn đẹp thanh lịch

mẫu phòng ăn hoàng gia

Lựa chọn kế thừa và phát huy những giá trị tuyệt vời của phong cách tân cổ điển và kết hợp với chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp đã mang đến cho phòng ăn này một diện mạo sang trọng, lịch lãm nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng và thoải mái để kết nối mọi người.

8, Mẫu phòng ăn đẹp thời thượng

mẫu phòng ăn hoàng gia

Mang tổng thể hình khối không gian được sắp xếp hoàn hảo cùng với các đường nét tinh tế đã giúp không gian phòng ăn này hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật đầy xinh đẹp. Việc sử dụng chất liệu gỗ cẩm tự nhiên với những đường vân gỗ uốn lượn tinh tế đã tạo nên một dấu ấn thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian nơi đây.

9, Mẫu phòng ăn hoàng gia đẳng cấp

mẫu phòng ăn hoàng gia

Sức hấp dẫn của mẫu phòng ăn này chính là việc thể hiện giá trị hoài cổ Châu Âu một cách uyển chuyển và mềm mại trong từng đường nét, chi tiết để giúp tổng thể không gian hiện lên như một bức tranh nghệ thuật vừa phóng khoáng lại rất đỗi thanh lịch, tinh tế.

10, Mẫu phòng ăn đẹp kiêu kỳ

mẫu phòng ăn hoàng gia

Được triển khai dựa trên việc tái hiện lại cuộc sống thượng lưu phồn thịnh của thế kỷ trước qua việc khéo léo tô điểm những chi tiết dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền sơn trắng nhẹ nhàng đã giúp nơi đây hiện lên như một tuyệt tác đầy xinh đẹp vượt qua mọi giới hạn về đẳng cấp.

Kết luận

Như vậy, trong nội dung bài viết này Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu phòng ăn hoàng gia với mẫu mã, kiểu dáng và không gian đa dạng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888