Với diện tích hạn chế thì những mẫu nội thất phòng khách nhà ống đẹp này chính là gợi ý hoàn hảo giúp tạo sự tiện nghi và ấn tượng trước các vị khách khó tính.

Trong nhịp sống đô thị hóa hiện nay thì những ngôi nhà ống đã trở thành một mô hình nhà ở rất đỗi quen với các gia đình Việt, nhất là trong các khu vực thành phố đông đúc với diện tích chật hẹp. Và cùng với đặc trưng rộng sâu và hẹp ngang thì việc thiết kế nội thất nhà ống là không hề dễ dàng. Nhất là trong thiết kế nội thất phòng khách– trung tâm của ngôi nhà sao cho tiện nghi mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là một bài toán khó khiến không ít gia chủ đau đầu. Và để giúp các gia chủ giải quyết vấn đề này, Hoàng Gia Design xin chia sẻ một số ý tưởng thiết kế tuyệt với qua top 10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống ấn tượng để mọi người tham khảo.

Top 10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống vô cùng ấn tượng

Dù có sự hạn chế về mặt diện tích và thiếu sáng nhưng điều này không có nghĩa là phòng khách nhà ống không đẹp. Tùy thuộc vào cách thiết kế và trang trí mà bạn có thể hô biến không gian nơi đây trở thành một tác phẩm vô cùng xinh đẹp. Top 10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống đẹp dưới đây chính là một minh chứng hoàn hảo:

1, Mẫu phòng khách nhà ống đầy thu hút

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Cùng với một hệ cầu thang gỗ cùng dây treo đã tạo nên một điểm nhấn mới lạ đầy khác biệt cho không gian phòng khách nhà ống này. Và cùng với thiết kế giếng trời cùng việc bố trí các mảng cây xanh đã giúp nơi đây trở thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình.

2, Mẫu phòng khách nhà ống vô cùng tươi mới

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà ống được thiết kế một cách khéo léo đầy tinh tế để đảm bảo sự tiện nghi và thông thoáng cho không gian. Theo đó thì bộ sofa bàn trà cùng hệ cầu thang đều được kê sát tường để giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo sự đi lại thuận tiện.

3, Mẫu nội thất phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Việc thiết kế phòng khách liền bếp ăn đã không còn xa lạ trong thiết kế nội thất nhà ống để giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn. Đặc biệt là cùng bộ sofa màu da bò cũng bàn trà gỗ hiện đại đã giúp tạo một điểm nhấn nổi bật, nâng cao hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian.

4, Mẫu phòng khách nhà ống phóng khoáng, hiện đại

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp được thiết kế đầy sang trọng, lịch lãm với bộ sofa da màu nâu đậm đầy nổi bật. Và cùng với thiết kế sàn nhà với gam màu xám sáng cùng hệ tivi treo tường và cùng với mảng khối ốp lam nhựa tinh tế đã tôn lên gu thẩm mỹ cao cấp của chủ nhà.

5, Mẫu phòng khách nhà ống đơn giản, nhỏ gọn

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Cùng với gam màu xanh ấn tượng đã tạo nên cho không gian phòng khách một sức hút đặc biệt đầy tinh tế và lãng mạn. Và cùng với sự kết hợp của các vật liệu gỗ đã giúp tạo sự phối hợp ăn ý để không gian thêm thoáng đãng và đẹp mắt hơn.

6, Mẫu nội thất phòng khách nhà ống nhẹ nhàng, thanh lịch

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Cùng việc bố trí một bộ bàn ghế chữ I màu xám hiện đại kết hợp với chiếc thảm đồng màu đã giúp tạo nên cho không gian một nét đẹp trẻ trung đầy sang trọng. Và cùng với việc tận dụng gầm cầu thang thành hệ tủ lưu trữ nhỏ với cầu thang lan can bằng kính cường lực đã làm không gian thêm phần tinh tế.

7, Mẫu phòng khách nhà ống đầy ấn tượng

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Mẫu phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại với các đồ nội thất gọn gàng kết hợp với màu ghi xám sáng đã tạo nên cho không gian một vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Và cùng một mẫu vách ngăn trắng với các đường nét họa tiết ấn tượng đã giúp phô diễn hết những vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút cho không gian.

8, Mẫu phòng khách nhà ống sinh động rất hấp dẫn

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại này đã được các KTS khéo léo ngăn cách với phòng bếp bằng một kệ trang trí đầy độc đáo. Không gian nơi đây được bài trí khá đơn giản với bộ sofa bàn trà cũng kệ tivi được thiết kế kết hợp với hệ tủ đựng đồ đầy tiện lợi.

9, Mẫu nội thất phòng khách nhà ống thanh lịch, nhã nhặn

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp đã được các KTS khéo léo bố trí sắp xếp nội thất một cách hài hòa và đầy tiện nghi. Đặc biệt là cùng với sự hòa trộn của màu xanh thanh lịch cùng màu vàng ấm áp đã giúp mang đến một nét cá tính riêng đầy thu hút cho không gian.

10, Mẫu phòng khách nhà ống gọn gàng, đơn giản

mẫu nội thất phòng khách nhà ống

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp này được thiết kế đầy tiện nghi và thông thoáng với bộ sofa góc màu xám nhạt cùng bàn trà thấp và kệ tivi nhỏ được sắp xếp khoa học và đảm bảo tính công năng cao. Và với thiết kế hệ vách là các lam gỗ hở đã giúp khéo léo phân chia khu vực khách – bếp mà vẫn đảm bảo sự liên kết trong không gian.

Kết luận

Bài viết trên đây Hoàng Gia Design đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu nội thất phòng khách nhà ống đẹp, đa dạng khác nhau. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế và thi công hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mẫu giường ngủ giật cấp gỗ tự nhiên

Top 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo và tiện nghi

Giường ngủ giật cấp được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ…

Chọn thảm trải sàn trong thiết kế căn hộ 40m2

Tư vấn phương án thiết kế căn hộ 40m2 ấn tượng

Thiết kế căn hộ 40m2 tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn đảm bảo…

Ánh sáng trong thiết kế phòng làm việc

Tư vấn phương án thiết kế phòng làm việc tại nhà ấn tượng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp…

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ

Bỏ túi cách thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ tuyệt vời

Thiết kế phòng ngủ không có cửa sổ với một vài lời khuyên hữu ích…

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc

Top 10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ có phòng làm việc ấn tượng

Thiết kế phòng ngủ có bàn làm việc với cách bố trí hợp lý sẽ…

Phòng ăn biệt thự

Gợi ý top 07 mẫu phòng ăn biệt thự sang trọng, cuốn hút

Mẫu phòng ăn biệt thự với ưu thế về diện tích cho phép dễ dàng…

Hotline: 0981 225 888